Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Hướng dẫn chúng mình làm cách nào để sỡ hữu được thân hình đầy đặn và quyến rũ nhất

 Sau đây Làm đẹp sẽ mách chúng mình bí mật để vòng 3 nở nang, quyến rũ, hãy cùng nghiên cứu ngay chúng ta nhé.

Chế độ ăn hằng ngày


Những chúng ta nào đang phải sở hữu một vòng mông “khiêm tốn” thì các ấy nên ưu tiên những món ăn chứa nhiều protein như những loại đậu phộng, thịt bò, thịt gà, cá ngừ, cá hồi… Ngoài ra, dù ấy đang sở hữu vòng mông cách nào, teen cũng cần lưu tâm đến việc ăn nhiều một số loại quả chứa sinh tố A như cà rốt, đào, mơ, xoài… và đặc biệt là phải uống thật nhiều nước nhé! Theo các chuyên gia hình thể, nước chính là một trong những yếu tố hàng đầu giúp các bộ phân cơ thể chúng mình được đầy đặn và săn chắc mà.


Đọc thêm: thuoc no nguc cua my


Thông thoáng cho vòng 3 đẹp


Nếu chúng mình thường xuyên ngồi làm việc 8 tiếng/ngày và có kế hoạch mặc một số chiếc quần quá chật gần như là vòng 3 của chúng ta sẽ dễ “ngộp thở”, ngứa ngáy và nổi mụn. Để khắc phục hiện tượng này, bạn hãy chú ý chọn trang phục có chất liệu thoáng mát, tránh mặc quần lót quá chật để kìm hãm gây tổn thương da. Ngoài ra, khi ngồi làm việc lâu, bạn hãy tranh thủ đứng lên ngồi xuống nhiều để cho vòng 3 của chúng mình được thở



Xử lý khi da bị nổi hạt hoặc mụn đỏ


Khi thấy da vòng 3 của người dùng bỗng nhiên hiện diện một vài một vài nốt mụn đỏ kèm theo ngứa ngáy ấy là dấu hiệu của bệnh viên nang lông hoặc viêm da. Trước tiên, hãy để cho vòng 3 của người dùng được thông thoáng, tuyệt đối không nên gãi hay nặn mụn vì có khả năng sẽ khiến mụn nổi dày hơn, ngứa nhiều hơn, thậm chí còn có thể bị nhiễm trùng. Nếu không muốn bị mất điểm trước người đối diện khi ngồi nói chuyện mà cứ "ngọ ngoạy" không yên thì chúng ta hãy đến bác sĩ da liễu thăm khám sớm nhé.


Tham khảo: vitamin e 400 co tac dung gi


Bài tập cho vòng 3 nở nang


Đây là bài tập tin tưởng sử dụng nhiều sức lực của hông và cơ chân. Các bước thực hiện:


Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt úp xuống mặt sàn, ép chặt vào thân.


Bước 2: Co đầu gối sao cho bắp chân chạm sắt vào đùi, lòng bàn chân đặt toàn bộ xuống mặt sàn.


Bước 3: Từ từ nâng hông lên cao sao cho đùi, thân trên và cẳng chân tạo một góc 45 độ.


Tham khảo: tim thuoc tri hoi nach


Bước 4: Bạn giữ nguyên tư thế trên trong 10 giây rồi lại từ từ hạ xuống và trở về trạng thái ban đầu.


Mỗi ngày bạn phải thực hiện khoảng từ 10-15 lần động tác này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét