Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Một số mẹo giảm cân đơn giản và hiệu nghiệm

thuoc giam can best slim body

Trong xã hội giai đoạn này giảm cân là nhu cầu của rất nhiều người. Để có một vóc dáng đẹp chúng ta có khả năng áp dụng Một số mẹo giảm béo đơn giản và hữu hiệu dưới đây.



Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc phải các căn bệnh liên quan đến tim mạch. Tuy nhiên, một số giải pháp giảm cân quá khắt khe khiến nhiều phái yếu không đủ kiên nhẫn để thực hiện. Chúng tôi xin được chia sẻ đến các chúng mình một số mẹo giảm trọng lượng dễ thực hiện và hiệu quả, giúp thu nhỏ được số đo các bộ phân cơ thể một bí quyết dễ dàng.


Bạn nên đọc: thuốc giảm cân best slim usa



Ăn rau trước khi ăn thịt


Trước khi dùng bữa, bạn hãy quan tâm ăn một chút hoa quả có chất xúc tác tiêu hóa cao như dứa, kiwi… để tạo cảm giác no, bạn sẽ ăn ít hơn. Tuy nhiên, cách này chống chỉ định cho phái yếu nào bị bệnh dạ dày. Trong một số bữa tiệc, bạn nên làm đầy đĩa của chúng mình bằng những loại rau, tránh trộn chúng với nước sốt có nhiều chất béo. Việc quyết định rau để ăn trong bữa tiệc sẽ giúp bạn có thứ “lai rai” mà không bị tăng cân.
Lựa chọn thực phẩm khoa học


Rau, củ và các loại trái cây tươi là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm trọng lượng của chúng mình. Rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin nên rất tốt cho hệ tiêu hoá, ngăn ngừa được hiện tượng thừa cân.


Bạn nên quan tâm: tim hieu ve thuoc giam can rich slim



Trà xanh được xem là một trong một số thành phần nhiệt hữu hiệu nhất để giúp tăng sự trao đổi chất một biện pháp an toàn và tự nhiên. Ngoài việc uống trà, thêm lá trà khô để vào xà lách, bánh mì sandwich để giúp tăng lượng của bạn.
Thịt nạc cũng giúp chúng mình thấy được no lâu hơn, làm bạn tiêu thụ ít calo hơn trong suốt cả ngày. Nguồn bồi bổ protein nạc bao gồm sữa tách kem, pho mát ít béo, trứng, thịt gà và gà tây.


Ăn 5 bữa một ngày


Bắt đầu bằng một chế độ ăn sáng thật no. Bạn càng ăn ít vào chế độ ăn sáng thì bạn sẽ càng muốn ăn nhiều vào các bữa khác, nhất là ban đêm. Nên chia ra mỗi ngày ăn 3 bữa chính và hai bữa phụ. Việc ăn hợp lý sẽ giúp cơ thể bạn ức chế được cảm giác thèm ăn, kiểm soát năng lượng nạp vào một bí quyết chặt chẽ.
 
 
Uống nhiều nước


Bạn không cần phải lúc nào cũng làm đầy bụng mình bằng nước, nhưng bạn nên cố gắng uống 8-10 cốc nước một ngày. Cơ thể của chúng mình luôn cần nước, cũng nhờ uống đủ nước thận của chúng ta sẽ lọc các chất cặn bã và toàn bộ cơ thể sẽ chuyến hóa chất béo hữu hiệu hơn. Nếu uống một ly nước trước 10-15 phút trước bữa ăn, chúng mình sẽ có cảm giác no và ăn ít hơn. Một thực tế thú vị là chúng ta có mẹo hay mất 62 calo khi uống một cốc nước lạnh. Tốt nhất, nếu muốn giảm cân nhanh, nên uống nước giữa các bữa ăn hoặc trước khi ăn.
 
 Không uống thêm calories


Bạn có biện pháp uống thoải mái nước lọc, và các đồ uống "không ngọt" khác như: trà, trà chanh, sodas ăn kiêng, cafe (không tưởng kem béo hay đường) ... Nhưng không uống sữa , các loại nước ngọt có gas, nước hoa quả để tránh việc tích mỡ trong cơ thể.



vien uong giam can hieu qua orihiro nhat ban




Ngủ đủ giấc


Khi ngủ bạn có mẹo hay tiêu hao được 60 calo/giờ. Tuy nhiên, nếu trong giấc ngủ, chúng ta không ngừng nghỉ xoay chuyển toàn bộ cơ thể sẽ  giúp chúng ta tiêu hao năng lượng và săn chắc cơ bắp hơn. Nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng /ngày để giảm trọng lượng kết quả tốt và duy trì sức khỏe.
 
Lao động trí óc


Một nghiên cứu kỹ mới đây của Canada đã chỉ rõ, lao động trí óc làm tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Khi bạn suy nghĩ nhiều cho công việc, bạn có thể tiêu hao 64 calo/giờ, vì lúc này não cần cung cấp một lượng gluco thiết yếu để hoạt động, giúp bạn giảm béo mau lẹ.
 
 Đi thang bộ


Đi cầu thang bộ là một biện pháp vận động để đốt cháy calo hữu hiệu vì khi đi thang bộ chúng mình đã cùng lúc vận động cả khớp hông, đùi, mông, chân... Dùng cầu thang bộ, có biện pháp giúp chúng mình tiêu hao 150 calo/15 phút. Đó là phương pháp rất tuyệt vời cho một số người có giới hạn thời gian để tập thể dục.
 
Mẹo Giảm cân hữu hiệu
Tắm


Được thư giãn trong bồn nước hay tắm dưới vòi sen cũng là cách thức tốt, vì lực mạnh từ một vài tia nước giúp mát xa làn da và làm tan mỡ thừa. Dùng nước ấm ở 370C, hòa thêm một lượng tinh dầu chanh hoặc tinh dầu hoa oải hương và ngâm mình từ 25 đến 30 phút. Mỗi tuần nên tắm hai lần để đạt hữu hiệu tối ưu.
 
 
Tập thể dục hằng ngày


Thể dục là một trong một vài giải pháp hiệu nghiệm giúp chúng mình đốt cháy một lượng calo đáng kể. Mỗi ngày chúng mình cần giành ra ít nhất từ 30 đến 45 phút để tập thể dục cũng đã mang lại một vài kết quả khả quan. Không  nên ép mình một phương pháp quá đáng vì cơ thể cần có thời gian để thích nghi nếu không sẽ làm phản công dụng của việc tập luyện.
 
 
 Đi bộ: Đi bộ liên tục giúp đốt cháy khoảng 150 calo hàng ngày. Đi bộ giúp kiểm soát thể trọng, giảm khối lượng mỡ dư thừa trong các bộ phân cơ thể, giúp có một thân hình cân đối, khỏe mạnh. Tuy nhiên, bạn hãy quan tâm nhớ rằng không đi bộ sau khi ăn no và nên tản bộ vào lúc sáng sớm.
Aerobic: Aerobic hoạt động chủ yếu trên hai chân, đùi và mông, trên các phần mà đối với tất cả chị em được xem như "có vấn đề". Vì vậy, bên cạnh các lợi ích cho sức khỏe, Aerobic còn giúp cho thân hình thon thả, loại bỏ một số phần mỡ dư thừa nên có công dụng giảm trọng lượng rõ rệt.
Yoga: Yoga có cách là một bài tập giảm cân hiệu quả. Khi tập yoga bạn nên thật thư thái kết hợp nhẹ nhàng với các động tác có khả năng giúp huy động các mô mỡ được đốt cháy trong cơ thể của chúng ta. Ygoga giúp các bộ phân cơ thể trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn, đặc biệt giúp phái yếu chị em giải tỏa được nỗi lo lắng về thân hình “ quá khổ” của người dùng.
Đánh răng sau mỗi bữa ăn


Từ trước đến ngày nay đánh răng sau mỗi bữa ăn thường chỉ được biết đến với mục đích giúp vệ sinh răng miệng. Nhưng việc làm này còn mang lại có kết quả tốt giảm trọng lượng đầy  bất ngờ do kìm hãm được cảm giác thèm ăn. Bạn có cách khống chế được những cơn đói bất chợt khi thực hiện việc đánh răng một cách đều đặn.


Tham khảo: dam den gao luc nhat ban



Cười nhiều giúp giảm béo


Nghiên cứu cho thấy khi cười sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất lên 20% so với bình thường. Có nghĩa là cười 10-15 phút mỗi ngày sẽ giảm được 10-40 calo. Bởi vì khi cười chúng mình sẽ thấy được thoải mái và bớt căng thằng, mà căng thằng chính là nguồn gốc khiến chúng mình lưu trữ chất béo do các bộ phân cơ thểsản sinh ra corticotrophin, cortisol và hocmon drenalin khiến bạn cần năng lượng ngay lập tức.



 Massage bụng


Bạn chà hai tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó thì dùng tay xoa bụng. Xoa theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để thực hiện động tác này là sau khi ăn. Các thời gian khác như khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ cũng rất tốt để chúng mình thực hiện điều này. Sức nóng từ bàn tay chúng mình sẽ đánh tan các chất béo tích trữ ở vòng hai khi thực hiện bài tập này đều đặn. Xoa bụng vòng tròn cũng giúp tiêu hoá tốt hơn và giúp cơ thể bớt tích mỡ bụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét