Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

5 kế hoạch của người gầy khỏe mạnh mà bạn nên học tập

 Những người thừa cân luôn mong muốn giảm béo mà vẫn khỏe mạnh như một số người gầy. Vậy, kinh nghiệm của một số người gầy khỏe mạnh là gì?

Di chuyển nhiều


Nghiên cứu cho thấy rằng, một số người di chuyển nhiều hơn có biện pháp đốt cháy 350 calo 1 ngày, tương đương với nói chuyện 60 phút và đi bộ hằng ngày với tốc độ 6,4km/h. Nếu chúng mình không phải là người năng hoạt động, hãy di chuyển xung quanh chiếc ghế, hoặc cử động chân tay.


Tham khảo: nhau thai cuu loai nao tot


Đứng lên mỗi khi chúng mình nói chuyện điện thoại, hay lúc chúng mình suy nghĩ, đứng lên khi chúng mình đang nhâm nhi một ly nước, hoặc chỉ cần đi bộ quanh phòng, đậu xe ở vị trí xa hơn, đi cầu thang bộ cũng là một vài hoạt động rất thú vị. Lúc đầu, bạn thực hiện một số việc này có chủ đích, nhưng sau nó sẽ sớm trở thành lịch trình.


Các hoạt động này không chỉ giúp giảm béo mà còn làm tăng óc sáng tạo và thức đẩy sự lưu thông máu. Đó cũng là lý do vì sao một số người ngồi ít hơn sẽ ít nguy cơ bị mắc các bệnh mãn tính như ung thư, bệnh tim và tiểu đường loại 2.


Tập trung ăn


Chúng ta thường thường làm nhiều việc một lúc như bổ sung thức ăn trong khi lái xe, làm việc, đọc sách và tản bộ. Nhiều người nghĩ là làm nhiều việc một lúc thì có kết quả tốt hơn, nhưng với những người gầy, họ ăn tập trung và có xu hướng ăn ít hơn và nhận ra ngon và hài lòng hơn.


Đọc thêm: nhau thai cuu co tot khong


Hơn nữa, việc tập trung ăn sẽ khiến người ta ăn ít hơn 300 calo mỗi ngày. Để bắt đầu, hãy hít thở sâu, thư giãn, sau đó ăn, và tập trung chú ý vào hương vị của thực đơn đó. Giống như thiền và yoga, tập thể dục hằng ngày có thể khiến chúng mình tập trung vào bữa ăn hơn, chúng ta có mẹo hay nhận ra ăn ngon hơn và ít hơn.


Đổi bữa một biện pháp hợp lý


Đổi bữa ăn là một quy tắc và cũng là một kế hoạch của những người gầy. Điều quan trọng là họ biến đổi thói quen không phải là để giảm bớt calo mà để cảm thấy ăn ngon hơn.



Một kinh nghiệm nữa là hãy nghĩ về bữa ăn gần nhất khiến chúng mình thấy no căng, sau đó viết lại cách mà bạn sẽ cải thiện bữa ăn của người dùng sao cho vừa đủ, không quá ít, không quá nhiều. Chắc chắn là bữa ăn của chúng mình sau đó sẽ cân bằng hơn, ít calo hơn.


Không ăn thức ăn thừa


Nhiều phái yếu có kế hoạch ăn lại những thức ăn thừa của con mình. Khi nói về nguyên nhân, nhiều người phái yếu thấy được rằng họ không muốn để thức ăn bị lãng phí. Điều này khiến sau mỗi bữa ăn, họ có cảm giác khó chịu.


Đọc thêm: vien uong omega 3


Họ kinh ngạc khi thấy mọi người để lại rất nhiều thức ăn thừa trên đĩa. Tuy nhiên khi lập một danh sách các ưu nhược điểm của việc tiếp tục ăn nốt thức ăn thừa, thì họ mới thấy được rằng, ăn lại một vài thức ăn thừa gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực hơn. Ăn nhiều hơn các bộ phân cơ thể cần sẽ khiến chúng ta no và khó chịu, và làm bạn tăng cân. Một lời khuyên là nên chú ý đến toàn bộ cơ thể mình, ăn khi đói, dừng lại khi đã no, chuẩn bị bữa ăn thật hoàn hảo cho gia đình mình.


Ăn một số gì mình thích


Nhiều chị em thường xuyên ăn những gì họ không thực sự thích, đó là điều mà một vài người gầy không bao giờ làm. Khi chúng mình bắt đầu ăn một biện pháp chủ tâm, đừng ăn một số gì không xảy ra hương vị, không chúng ta no và nhận ra hài lòng.


Bạn cũng đừng ăn một cái gì đó quá nhiều hoặc ăn mãi một thứ sẽ khiến chúng ta có cảm giác nhàm chán , dẫu bạn có cố tiếp tục ăn cũng không làm cơ thể chúng mình thỏa mãn. Hãy thay thế không ngừng nghỉ thay thế bữa ăn của chính mình, sẽ có một sự biến đổi tích cực trong toàn bộ cơ thể của chúng ta.

Theo: http://g.adeleandsimoninchina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét