Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

7 nguồn gốc chính đưa đến việc bạn làm ốm không thành công


Bạn đã cố gắng tập luyện, cố gắng ăn kiêng nhưng tình hình cân nặng vẫn không thể cải thiện được. Bạn không thể giảm trọng lượng thậm trí còn có mẹo hay tăng cân. Những nguyên do sau chính là lý do gây nên bi kịch đáng ghét kia cho bạn.


Đọc thêm: thuốc giảm cân best slim usa


Vì sao bạn không thể giảm cân?
Không phải do bất cứ nguyên nhân nào như tại cơ địa của bạn khó giảm trọng lượng, tại các bộ phân cơ thể bạn hấp thu quá tốt nên mặc dù đã ăn rất kiêng khem mà vẫn béo... Bạn đã từng vận dụng cách giảm trọng lượng mới nhất hiện tại chưa?


Nguyên nhân chúng ta vẫn béo mặc dù đã cố gắng giảm béo là:
1- Bạn ăn quá nhiều
Ăn nhiều chính là nguyên do lớn nhất khiến bạn bị tăng cân hoặc là không thể giảm béo.
Không phải là do lười vận động hoặc là các nguồn gốc khác là chủ yếu mà chính là do bạn không thể kiểm soát việc sử dụng thức ăn của chính mình.


Hầu hết mọi người không đo chính xác lượng Protein, tinh bột và chất béo nạp vào hàng ngày mà chỉ ước lượng bằng mắt. Họ tin rằng mình ăn không hề nhiều, béo là bởi toàn bộ cơ thể hấp thụ quá tốt.


Nhiều người luôn than thở rằng: Tại sao mình không ăn mà vẫn béo hoặc là mình không ăn gì tại sao vẫn không thể giảm trọng lượng.


Những hãy nhìn lại xem một ngày, bạn đã ăn những gì? Có thật là chúng ta đã thực sự không ăn gì hay thay vì không ăn hạt cơm nào, chúng mình lại ăn rất nhiều thứ ăn vặt khác.
2. Không ăn đủ Protein
Protein là chất có giải pháp làm săn chắc các cơ, duy trì cảm giác no lâu và kiểm soát chặt chẽ việc ăn nhiều của chúng ta, và hàng loạt các lợi ích khác. Tuy nhiên hầu hết chúng mình đều ăn không đầy đủ chất này thậm trí nghĩ rằng ăn ít đi để không bị tăng cân.


Bạn nên đọc: thuốc giảm cân relacore có tốt không
 
Điều đó dễ hiểu khi có rất nhiều người phàn nàn cơ thể họ nhão, mệt mỏi, và cơn đói cứ quanh quẩn trong đầu.


Hãy bổ sung đầy đủ protein lành mạnh vào mỗi bữa ăn. Nguồn tuyệt vời của protein là thịt động vật ăn cỏ, gia cầm, trứng, cá hoang dã và một số loại hạt hữu cơ.
3. Bạn nghĩ mình đang ăn lành mạnh
Vì sợ tăng cân mà chúng mình không ăn bữa ăn sáng hoặc là ăn rất nghèo nàn dinh dưỡng, với một lát bánh mì, chúng ta nghĩ thế đã là thừa năng lượng bởi chúng mình không muốn bị tăng cân?
Nhưng chúng ta có biết rằng, ăn sáng không đủ lượng và chất sẽ khiến chúng ta luôn có cảm giác đói và ăn nhiều hơn ở các bữa tiếp theo, đây mới chính là nguyên do làm cho cân nặng của bạn không giảm được.


Nghĩ răng việc mình ăn nhiều rau và trái cây như thế này là đnag thực hiện giảm béo đúng khoa học? Cái gì nhiều quá cũng không tót, chúng ta hãy ăn sao cho cân bằng các chất bởi nếu không, chính rau và trái cây sẽ phản lại công cuộc giảm béo của chúng mình.
4. Bạn tập không đủ nặng
Khi toàn bộ cơ thể đã bắt đầu quen với cường độ tập thời điểm hiện tại, bạn nên đẩy chế độ lên một mức cao hơn để thu về một vài kết quả tương tự. Đó là lý do bạn cần một cuốn nhật ký, ghi chép lại toàn bộ những gì mình tập.


Đừng bao giờ chỉ tập 1 bài tự ngày này qua ngày khác, từ năm này qua năm khác.
5. Liên tục bị stress
Khi bị stress làm dài thêm, cơ thể của chúng mình sẽ tiết ra hormone Cortisol. Hormone này sẽ kích thích các bộ phân cơ thể tích mỡ. Nếu bạn luôn trong tình trạng căng thẳng, đồng nghĩa với nồng độ cortisol luôn ở mức cao. Điều đó gây ra lượng mỡ gia tăng dù cho chúng mình đang ăn uống và tập luyện theo chế độ rất khoa học.
6. Uống không đủ nước
Nước sẽ là công cụ hữu hiệu cho chúng ta giảm béo.
Nó sẽ khiến chúng ta ăn ít đi và luôn thấy no bụng, nó cũng giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn rất nhiều nên không còn các chất lắng đọng gây tích mỡ trên các bộ phân cơ thể.


Bởi vậy hãy bồi dưỡng đầy đủ nước hàng ngày. Cơ thể đầy đủ nước sẽ giúp chúng ta đốt chất béo nhanh hơn và khỏe mạnh hơn.


Xem thêm: thuoc giam can #1 best slim


Mỗi ngày nên uống tối thiếu 2 lít nước. Nếu tập thể dục cường độ cao, bạn sẽ cần nhiều nước hơn.
7. Tập thể dục một mình
Khi tập thể dục một mình, chúng mình nghĩ rằng như vậy là đã đủ cho việc giảm béo. Một thái độ không tích cực kèm theo sự tự xem là đủ của người dùng chính là nguyên do tại sao bạn tập rất nhiều mà không giảm được cân.


Hãy tập cùng ít nhất một ai đó để có thêm nghị lực giảm trọng lượng cho mình.


Ngoài một vài nguyên nhân trên thì một giải pháp giảm trọng lượng không tương thích cũng là yếu tố dẫn đến việc bạn giảm cân thất bại.


Nguồn: Internet

Theo: http://d.deptunhien.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét