Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Giải pháp giúp bạn gái nhanh lẹ thu lại dáng cân đối sau những ngày tết


Để khắc phục sự phát phì sau dịp tết, chúng mình có mẹo hay tham khảo cách kiểm soát năng lượng 10 ngày theo những lời khuyên ngay bên dưới đây
Sau dịp tết với những thực đơn có nhiều chất béo khiến cho nhiều chúng mình tăng cân ngoài vòng kiểm soát.


Xem thêm: dấm đen nhật bản dạng viên



Vậy cần phải làm sao để thu lại hình dáng mảnh mai, yêu kiều để tự tin với một năm mới nhiều tham vọng đang chờ đón? Đây là câu hỏi của không ít các chúng mình gái chúng ta.
Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc những lời khuyên bổ ích để có cơ hội thực hiện trong vòng 10 ngày làm cho quay lại dáng ngọc như ý.


1. Buổi sáng
Buổi thứ nhất của ngày mới, nguồn năng lượng của bạn đã được bù đắp đầy đủ, đặc biệt dạ dày cũng đã thực hiện với năng suất cao để tiêu thụ hết thực phẩm. Đây là thời điểm tốt nhất cho bạn thải loại độc tố và năng lượng dư thừa tích tụ của những ngày qua.
Những loại đồ uống buổi sáng nên chọn nước trà xanh hoặc chanh nóng – mật ong.
- Hãy uống nước trà xanh thay cho cà phê. Vì trà xanh vừa có tác dụng làm tăng khả năng tránh lão hóa cho cơ thể và hỗ trợ tốt cho nhu động ruột làm giảm táo bón. Đồng thời, trà xanh chứa ít calo và giúp toàn bộ cơ thể loại bỏ độc tố hữu hiệu.
- Uống nước nóng với chanh và mật ong. Mỗi sáng lúc đang đói hãy trộn 1 thìa nước côt chanh với nửa thìa mật ong với 1 cốc nước ấm để uống.
- Thời gian để thực hiện bữa ăn buổi sáng không được phép quá 9 giờ với một số thức ăn bảo đảm đầy đủ năng lượng cho khả năng làm việc trong ngày.


Đọc thêm: thuoc giam can linh chi 3x


2. Buổi trưa
Thực hiện bữa ăn không để quá 13 giờ 30’. Hãy kiểm soát thức ăn ít calo, chỉ nên ăn 1 bát cơm cùng với ăn với nhiều loại rau củ. Nhưng hãy tránh khoai tây vì chúng sẽ khiến dạ dày của chúng ta dễ bị táo bón và ngăn cản sự loại bỏ độc tố.



3. Buổi tối
Thực hiện bữa ăn của buổi tối trong vòng từ 17 giờ đến 21 giờ. Yêu cầu đối với bữa ăn tối là tiêu thụ một vài loại thức ăn có nhiều chất xơ. Bạn nên kết hợp ăn ít cơm với giá đỗ và ăn một phần nhỏ hoa quả kết hợp với uống nước trà xanh không đường sau bữa ăn.


4. Yêu cầu chung cho cả ngày
- Hãy tranh thủ một số giờ giải lao để thực hiện một vài bài tập nhẹ giúp cơ bắp linh hoạt và tăng cường quá trình trao đổi chất cho các bộ phân cơ thể.
- Uống nhiều nước, hàng ngày cần phải đáp ứng từ 7-8 cốc nước để giúp cơ thể thanh lọc đốc tố.
- Tránh một số thực phẩm ăn vặt có chứa nhiều đồ chiên và tinh bột.
- Có thể uống nước hoặc tích cực làm việc để kiểm soát cảm giác thèm ăn.
- Giảm tối đa 3 thức ăn trắng: gạo, đường và muối. Chỉ nên thường xuyên sử dụng lượng nhỏ hơn một số ngày thường.


Bạn nên quan tâm: giảm cân relacore



Thực hiện những lời khuyên trên sau 10 ngày bạn sẽ nhận ra cơ thể mình trở nên nhẹ nhõm và toàn bộ cơ thể gọn gàng thanh thoát hơn.

Theo: http://f.truongcaodangnghebacnam.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét