Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Điểm mặt 5 món ăn tuyệt đối nói không nếu muốn giảm cân nhanh

  Ngoài chế độ tập luyện hợp lý, việc chọn lựa thức ăn khôn ngoan cũng là cách kết quả tốt giúp chúng mình giảm trọng lượng hữu hiệu. Bạn đã thực hiện việc bổ sung thức ăn và luyện tập rất đều đặn trong ngày rồi, nhưng chỉ vì "nhỡ tay, dại miệng" nhón thêm một miếng nhỏ bánh pizza hay 1 viên kẹo, hoặc chỉ với 1 miếng khoai tây chiên thì mọi nỗ lực giảm béo trước đây của chúng ta trở thành "công cốc"

Tham khảo thêm: thuoc giam can nam linh chi
 
Chiến dịch giảm cân của bạn phải được thực hiện kiên trì theo chế độ ăn uống bất kỳ thời gian nào trong ngày. Một nguyên tắc không bao giờ được phá vỡ cho người muốn giảm béo kết quả tốt là chúng ta hãy ngưng ăn các món ăn " đại kỵ" dưới đây sau 7 giờ tối.
 
1- Mì ống, mì ăn liền
 
Có lẽ trong cuộc sống hàng ngày hiếm thời gian thời kỳ này, mì ống, mì ăn liền là sự quyết định của nhiều người trước khi đi làm việc hoăc là ăn nhanh trước khi đi ngủ.
 
Nhưng chúng đều là một số loại thức ăn chứa chất béo cao, nhiều cacbonhydrate nhất mà bạn cần tránh trước giấc ngủ và cả trong chế độ giảm trọng lượng kết quả tốt.




 
 
2- Pizza
 
Pizza là thực phẩm có chứa quá nhiều calories, chất trực tiếp gây ra các tế bào mỡ cho cơ thể.
Đừng bao giờ bị pizza quyến rũ chúng ta khi muốn giảm trọng lượng!
Ngoài ra, pizza cũng có thành phần các chất béo rất cao trong nước sốt. Nếu như chúng mình không muốn bị tăng cân nhanh chóng thì hãy tránh xa pizza mà đặc biệt, không được có nó trong món ăn ăn đêm của người dùng.
 
Nếu như trước khi đi ngủ mà thấy đói bụng, bạn hãy chú ý ăn 1 trái táo, chuối hoặc là một miếng dưa hấu... thay cho việc ăn 1 miếng pizza.


Tham khảo thêm: thuoc giam can hieu qua nhat hien nay
 
3- Khoai tây chiên, đồ ăn nhẹ

 
Buổi tối, chúng mình hay có thói quen tụ tập chúng ta bè đi uống nước, ăn ốc... hoặc là thấy cái bụng mới ăn đã đói, muốn ăn thêm gì đó để ngủ cho ngon. Những thứ như bim bim, khoai tây chiên... rất dễ nằm trong sự lựa chọn của chúng mình.
 
Những thực đơn nhẹ này sẽ khiến cơ thể chúng ta tiếp nhận thêm nhiều cacbonhydrate gây khó tiêu và tích mỡ. Vì thế, chúng mình dù là người có muốn giảm trọng lượng không thì cũng không được phép ăn nhiều thứ đồ ăn vặt này mà đặc biệt là buổi tối.




 
4- Kẹo
 
Và với một số chiếc kẹo xinh xắn, chúng mình cũng hãy nói không nhất là sau bữa tối
 
Đường là nguyên liệu chủ yếu trong một số loại bánh kẹo và nó là một trong một vài thủ phạm chính khiến cho chúng ta tăng cân do tăng mỡ thừa không có lợi.
 
Với một số người có sở thích ăn đồ ngọt, chúng mình có cơ hội dễ dàng thấy họ thường có vóc dáng đầy đặn hơn những người khác.
 
Nếu ăn kẹo hoặc các loại bánh ngọt và buổi tối, không những nó sẽ khiến chúng mình tăng cân mau chóng mà còn có hại cho sức khỏe nữa.
 
Sự ngọt ngảo của những thứ bánh kẹo sẽ quyến rũ bạn nếu như chúng ta không thật sự nghiêm túc cho việc giữ gìn vóc dáng của chính mình.


Xem thêm: thuoc sua ong chua cua uc
 
5- Cần tây

 
Cần tây là loại thức ăn có công dụng lợi tiểu, ăn cần tây sẽ khiến cho chúng mình đi vệ sinh nhiều hơn so với bình thường.
 
Một trong số những nguyên do về mặt sinh lý khiến chúng mình tăng cân đó là vì chúng mình ngủ không ngon, không đủ giấc. Nếu đi vệ sinh quá nhiều, chúng mình sẽ căng thẳng, mất ngủ vào ngày hôm sau và như vậy, cơ thể sẽ rất dễ tích lại một số chất có hại trong đó có cả mỡ thừa khiến chúng mình tăng cân nhanh chóng.
 
Mặc dù cần tây có biện pháp giảm béo mặt xong nó sẽ không có hiệu quả cho sức khỏe và cân nặng khi chúng mình ăn nó vào buổi tối.
 
Trên đây là những đồ ăn mà chúng mình dễ mắc vào nhất khi thực hiện giảm trọng lượng. Hi vọng các chúng mình sẽ thực hiện nó một phương pháp nghiêm túc với lời khuyên tránh xa chúng ra nếu như muốn có một thân hình thon thả và sức khỏe lành mạnh.
 

Theo: http://f.thietkewebcongty.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét