Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Mách chúng mình 9 mẹo nhỏ để có vòng hai thon gọn mà không tốn sức

 Để có được vòng hai thon gọn mà không cần ăn kiêng hay luyện tập thì còn gì hơn thế nữa. Vậy thì hãy nhanh lẹ thực hiện ngay 9 "chiêu" nhỏ sau đây trong cuộc sống hàng ngày mỗi ngày của người dùng nhé!


1.  Uống đủ nước


Khi mất nước thì các bộ phân cơ thể lại có xu hướng giữ nhiều nước. Đấy là lý do mà chúng ta có thể tăng một vài cân do trữ nước. Hãy uống đủ nước mỗi ngày dù chúng mình không thấy khát.


Tham khảo: thuoc giam can best slim body


2. Lưu ý tư thế đứng


Theo các chuyên gia huấn luyện thì chúng mình sẽ trở nên xinh đẹp hơn nếu có tư thế đứng vươn thẳng. "Khi đứng đúng tư thế chúng ta sẽ trở nên hấp dẫn hơn và bụng dần nhỏ đi". Hãy luôn nhắc nhở mình đứng thẳng, không gò lưng hay gập bụng.



3. Ăn nhiều thực phẩm có hiệu quả



Theo Jonny Bowden, Tiến sĩ, tác giả của "Những giải pháp chữa bệnh tự nhiên trên địa cầu" cho rằng "Probiotics là một vài vi khuẩn tốt giúp hệ thống tiêu hóa của chúng ta hấp thu thực phẩm, đề phòng các vấn đề tiêu hóa mà có thể giúp bạn có bụng phẳng".



Để đảm bảo hệ thống tiêu hóa làm việc có hữu hiệu, Bowden khuyên bạn hãy quan tâm sử dụng thực phẩm giàu probiotic như sữa chua (hoặc uống một ly sữa) hằng ngày.


4. Ăn chậm



Thay vì ăn vội vàng cho xong bữa hay nhai kỹ thức ăn ít nhất 10 lần trước khi nuốt. Tiến sỹ  Reichman khuyên chúng ta "Cơ thể có để làm việc thêm vài giờ để tiêu hoá thực phẩm trong dạ dày và ruột do nhai không kỹ. Điều này có giải pháp dẫn đến việc khó tiêu. Thêm vào đó, khi bạn ăn nhanh, chúng ta dễ bị nuốt không khí, có cơ hội nhồi thêm một nguy cơ phát triển một bụng phệ.


Đọc thêm: thuốc cho bệnh tiểu đường



5. Sử dụng phòng vệ sinh



Theo giáo sư Judith Reichman, của Khoa sản phụ khoa tại Đại học California, Los Angeles thì "tất cả quý cô không muốn nói về điều đó, nhưng chúng ta cần phải dành một thời gian cụ thể trong ngày thường xuyên sử dụng phòng vệ sinh". Đừng vì vội vàng hay kiếm nguyên nhân bỏ qua yêu cầu không khó đó của cơ thể. Một khi chúng ta đã khiến cho đại não bỏ qua tín hiệu của toàn bộ cơ thể thì bạn đang làm cho toàn bộ cơ thể tích tụ chất cặn bã và khiến táo bón càng nặng nề thêm.


 6. Đi bộ


Hãy cố gắng dành ra một 30-phút tản bộ mỗi ngày. Việc tản bộ sẽ giúp quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể tốt hơn, giúp chúng ta đốt cháy chất béo hiệu nghiệm hơn cho vòng eo.




 


7. Thư giãn


"Khi chúng mình căng thẳng, các bộ phân cơ thể tăngsinh sản steroid và hormone stress, làm ảnh hưởng xấu đến hệ thống tiêu hóa của chúng ta, gây ra táo bón nặng." Tiến sĩ Reichman nói.


Điều này khiến cho bụng căng cứng hơn. Để giảm tối đa căng thẳng, Tiến sĩ Reichman khuyên, "hàng ngày nên dành 20 phút để làm một cái gì đó thực sự thư giãn."


8. Uống cung cấp vitamin, khoáng chất


Theo các nhà khoa học thì việc bổ sung thêm canxi D-Glucarate (1.000 mg) và bổ sung B-complex sẽ giúp cho bụng phẳng hơn. Bởi Estrogen dư thừa làm cho các bộ phân cơ thể giữ lại chất béo quanh eo, nhưng khi  bồi bổ các thực phẩm trên thì chúng ta đã bài tiết tốt hơn và thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ bụng hơn.


Tag: mua thuoc giam can 3x


9. Từ bỏ kẹo cao su
 
Trong quá trình nhai kẹo cao su bạn hãy chú ý nuốt một lượng không khí lớn khiến cho khu vực vòng hai tăng lên. Theo các nhà nghiên cứu kỹ của Đại học Gastroenterology Mỹ thì để hơi thở thơm tho bạn phải ngậm bạc hà, tuyệt đối không thường xuyên sử dụng kẹo cao su.


 

Theo: http://g.diaoc2k.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét