Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Một số biện pháp giảm béo không cần nhịn ăn


Cân nặng luôn là vấn đề khá nhức nhối của phụ nữ phụ nữ thời kỳ này. Vì vậy họ luôn tìm kiếm các cách thức giảm cân từ thức ăn giảm béo, bài tập giảm trọng lượng đến ăn kiêng. Ngoài ra còn rất nhiều cách giảm cân ngoài kia, thậm chí có cả một vài kiểu “hành xác.” Sau đây sẽ là cẩm nang phương pháp giảm béo quý giá giúp bạn ăn uống khoa học và giảm trọng lượng hiệu quả.


Luôn ăn sáng


Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm lớn lao có biện pháp gây ra hậu quả là bữa trưa hay bữa tối chúng mình sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu chúng mình nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ còn là nguyên nhân béo phì. Nếu chúng ta không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình lịch trình ăn sáng như một phương pháp giảm trọng lượng. Nếu không xẩy ra nhiều thời gian cho chế độ ăn sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với những loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, hoa quả,… Nếu chúng ta không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ chúng ta ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng chúng ta sẽ nhận thấy chế độ ăn sáng ngon hơn nhiều.


Uống nhiều nước


Bạn không nên để mình rơi vào hiện tượng khát nước bằng cách uống nhiều nước. Cảm giác khi khát rất dễ nhầm lẫn với đói bụng. Ăn hoa quả nhiều nước sẽ giúp bạn không khát và no lâu. Đừng uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống không ngừng nghỉ và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Đây là một phuong phap giam can khá dễ thực hiện phải không nào?


Ăn xa-lát trước bữa ăn


Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với một vài thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo, hoặc có thể áp dụng giảm cân bằng bí đao .


Kẹo cao su


Hãy làm cho miệng chúng ta luôn hiếm thời gian bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp chúng mình giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, chúng mình phần nào đã tạo được phương pháp giảm cân của mình.


Luôn dự trữ loại thực phẩm đông lạnh tốt cho sức khoẻ


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chúng ta hẳn sẽ không tưởng tâm trí nấu bữa tối. Khi đó, thực phẩm đông lạnh chính là giải pháp. Hãy chọn một số loại có hàm lượng calo từ 300-350 là ổn. Có thể dùng kèm một ít xa-lát làm sẵn.



Ngủ nhiều


Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm béo nên đây cũng là một phương pháp giảm béo đáng lưu ý. Ngủ ít sẽ khiến chúng mình ăn nhiều hơn và không sáng suốt trong việc lựa chọn thức ăn. Ngủ đủ giấc giúp chúng ta tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc kết quả tốt, hơn nữa còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu chúng ta đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.
Những phương pháp giảm cân tạo thành từ việc quyết định thức ăn


Không uống thức uống có đường


Bạn luôn luôn bị cám dỗ bởi một số thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức. Hãy đưa ra quyết định khôn ngoan cho mình, chọn một số loại đồ uống như trà cây thuốc quý, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, chúng ta sẽ uống ít hơn, hoặc áp dụng các loại uống nước trà xanh có giảm cân không.


Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn


Rau quả và hoa quả giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu, và rất tốt cho các bộ phân cơ thể. Chú ý không dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên. Ăn trái cây nhiều chất xơ cũng là một biện pháp giảm trọng lượng, sẽ làm chúng mình no lâu hơn do toàn bộ cơ thể tiêu hoá chất xơ lâu hơn những chất khác.


Thực phẩm nguyên hạt


Thực phẩm nguyên hạt sẽ làm chúng ta no lâu hơn là carbohydrate nguyên chất. Bạn có cơ hội dùng ngũ cốc, cháo yến mạch, bánh mì nguyên hạt giàu chất xơ trong chế độ ăn sáng. Đến trưa thì bạn có cách dùng một lát bánh mì nguyên hạt, kèm với xa-lát hoặc cơm gạo lứt, nước ép dưa leo giảm cân, khá lý tưởng đấy chứ.



Chọn thực phẩm giúp bạn no lâu


Chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, loại thực phẩm chức năng bơ sữa ít béo là những chọn lựa tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ làm tăng năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.


Bạn thấy rồi đấy, phuong phap giam can không phải là một vài gì quá phức tạp.

Theo: http://m.butkycaocap.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét