Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

8 cách giảm cân dễ thực hiện có kết quả tốt nhất quả đất


Đi bộ, tránh ăn đêm, suy nghĩ tích cực... là một vài cách dễ thực hiện mà kết quả tốt giúp chúng ta có thân hình thon thả, tràn đầy sức sống. Các cách thức giảm cân an toàn tuyệt đối


1 Tránh ăn vặt vào đêm khuya Trước khi đi ngủ, khi lượng calo chúng mình nạp trong bữa tối đã dần vơi đi, cảm giác đói và thèm ăn là tất nhiên. Nhiều chúng ta cho rằng, ăn bim bim, bánh quy... sẽ không làm tăng cân giống các đồ ăn "nặng" khác như cơm, bún, cháo... Điều này hoàn toàn sai lầm!


Bạn nên đọc: vien uong giam can cua nhat


Nếu chúng ta đang mong muốn giảm trọng lượng, lịch trình ăn vặt trước khi đi ngủ không tốt chút nào. Hãy uống một cốc nước, hoặc sữa và không nghĩ đến những gói bim bim hay khoai tây chiên hấp dẫn; thay vào đó tưởng tượng xem mình sẽ ăn gì vào sáng mai. Đây là cách giúp chúng ta vượt qua cơn thèm ăn lúc đêm khuya.


2 Tránh các loại nước ngọt Những loại đồ uống này có chứa rất nhiều đường, không tốt cho sức khỏe nếu chúng mình đang muốn giảm cân. Hơn thế, chúng chẳng chứa vitamin hay khoáng chất nào tốt cho cơ thể. Vì vậy, hãy uống nước lọc hoặc một cốc sữa nóng không đường. Nó không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn mà còn thanh lọc toàn bộ cơ thể, cung cấp lượng nước cần thiết cho các hoạt động diễn ra vào ban đêm.



3 Thay đổi phương tiện đi lại Hãy đi bộ hoặc đi xe đạp bất cứ khi nào có cơ hội, thay thế cho đi xe buýt, xe máy hoặc ô tô. Đây là một cách tập thể dục hoàn hảo, vừa tốt cho sức khỏe giúp giảm trọng lượng, vừa góp phần giữ gìn môi trường.


Bạn nên đọc: uong thuoc giam can best slim


4 Đừng bỏ bữa Nhiều người cho rằng bỏ bữa là một trong một số phương pháp tốt để giảm béo nhưng trên thực tế, việc không nạp đủ calo cần thiết cho toàn bộ cơ thể khiến bạn tìm đến một vài đồ ăn nhanh, thực đơn vặt - một trong một số tác nhân gây tăng cân và không tốt cho sức khỏe. Việc chia nhỏ và đều các bữa ăn là cần thiết. Hãy chuẩn bị một chế độ ăn sáng thật tốt, nó sẽ bổ sung năng lượng cho cả ngày làm việc mà không sợ gây béo.


5 Kết bạn với thức ăn không chứa calo Thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm không chứa calo. Khi bạn ăn những thực phẩm có hàm lượng calo thấp, có nghĩa việc đốt cháy chúng cần nhiều calo hơn, kết quả chúng ta sẽ giảm được cân. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không ghi nhớ một số thức ăn ít calo như: táo, hành tây, củ cải, cam, quýt, chanh, đào, rau diếp, măng tây, súp lơ, cà rốt...


 6 Lập một chế độ ăn tương thích Một trong một vài cách tốt nhất, khỏe mạnh nhất để giảm trọng lượng là lập một chế độ ăn thật hoàn hảo. Bạn không nhất thiết phải có chế độ ăn kiêng khắt khe, nhưng nhất định phải là một chế độ ăn mang tính "cách mạng" so với trước đây, sửa đổi một vài kế hoạch xấu. Khẩu hiệu "ăn kiêng" nghe khó khăn và kém hấp dẫn hơn khẩu hiệu "ăn đúng cách và nâng niu bản thân cẩn thận". Hãy cẩn thận với việc ăn kiêng thái quá, rất có giải pháp bạn đang tự hủy hoại sức khỏe và vẻ ngoài tươi tắn của người dùng nó.


Tag: thuoc giam can cua nguyen cao ky duyen


7 Suy nghĩ tích cực về hiện tượng cân nặng của chính mình Bạn phải đối mặt với từ "béo" mỗi ngày. Nó khiến chúng mình căng thẳng và mất tự tin. Khi căng thẳng, người ta có xu hướng tìm đến với thức ăn nhanh, đồ ngọt... và càng làm chúng mình tăng cân hơn. Hãy nghĩ mình chỉ hơi thừa cân và cần có giải pháp khắc phục trước khi quá muộn. Suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn nhanh giảm béo nhiều hơn bạn tưởng. 8 Thường xuyên ăn chay Ăn chay là một trong một số cách thức không khó giúp bạn giảm trọng lượng. Bạn vẫn có khả năng thỏa mãn cơn thèm ăn của người dùng nó, mà không lo lượng calo nạp vào người quá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng nên tích cực ăn trái cây, rau xanh và uống nước, chia nhỏ bữa ăn


 

Theo: http://d.sieudoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét