Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

một vài cách giảm mỡ bụng hữu hiệu nhất

 Do tính chất công việc phải ngồi nhiều ít di chuyển hay phụ nữ đã trải qua một quá trình sinh nở khiến khu vực vòng hai của phái yếu không còn thon gọn nữa. Theo thống kê, béo bụng đang ngày càng trở nên phổ biến, ngày nay cứ 10 phụ nữ trên 25 tuổi thì có đến 7 người bị béo bụng. Béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh tiểu đường, cao huyết áp, và nhồi máu cơ tim.  Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các phụ nữ một số cách giảm mỡ bụng hữu hiệu nhất.

Tham khảo: thuoc giam can hieu qua an toan


1. Xây dựng món ăn và kế hoạch bổ sung thức ăn đúng cách


Xây dựng thực đơn giảm trọng lượng bổ sung đủ lượng calo cần thiết với một vài thực phẩm ít đường, ít chất béo, nhiều chất xơ,… Bên cạnh việc áp dụng món ăn giảm trọng lượng khoa học, việc tạo kế hoạch sử dụng thức ăn đúng cách cũng là một bí quyết giảm mỡ bụng. Theo đó, bạn hãy chú ý ăn thành nhiều bữa trong ngày, khi ăn nên tạo kế hoạch ăn chậm và nhai kĩ, vừa giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn vừa không sợ ăn quá lượng thức ăn được phép đưa vào cơ thể và còn tiêu hao được khoảng 200 calo cho mỗi lần ăn chậm, nhai kỹ.


Bạn cũng nên uống càng nhiều nước càng tốt và kìm hãm uống các loại nước có ga, nước có nhiều đường. Xây dựng được món ăn và thói quen ăn uống đúng cách sẽ giúp chúng ta kiểm soát được trọng lương toàn bộ cơ thể, đây cũng là một trong những cách giảm trọng lượng bụng kết quả tốt.



Một số mẹo giảm mỡ bụng kết quả tốt:


 Ăn chuối vào buổi sáng kết hợp với trà nóng


Thông thường khi áp dụng chế độ ăn kiêng thì chế độ ăn sáng vẫn ăn uống bình thường nhưng đối với việc giảm cân bằng chuối này thì bữa sáng chúng mình cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu chúng mình thích ăn. Sau đó pha một li trà nóng có khả năng là trà quất để cho dễ uống sau khi ăn chuối đã ngọt và để tránh ngán.


Tag: sua ong chua lifespring royal jelly


Bạn hãy kiên trì ăn chuối trong vùng bụng tuần bạn sẽ cảm thấy kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp ngăn chặn các chất độc ra khỏi các bộ phân cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn, chúng mình ăn chuối thay thế cho chế độ ăn sáng và đối với bữa trưa, bữa tối chúng mình có mẹo hay sử dụng thức ăn thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân. Đây là điều đặc biệt của cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ từ chuối.


Ngoài tác dụng cao trong việc giảm mỡ bụng nhanh cho nữ thì ăn chuối còn giúp bạn giải tỏa một vài căng thẳng và những ăn bệnh thường gặp như huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.


Uống nước chanh


Bạn hãy uống nước chanh hàng ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống mỗi ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không nên cho đường. Khi thực hiện theo cách này, chúng ta vẫn có giải pháp duy trì chế độ ăn mỗi ngày và chỉ cần kìm hãm ăn vặt.



 


Uống nước trà xanh


Trà xanh là thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng không chỉ riêng phái yếu mà còn có hữu hiệu cho cả con trai. Chứa chất ngăn chặn oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư, giúp chúng mình giảm cảm giác thèm ăn nhanh lẹ


Xem thêm: thuoc giam can relacore gia re



2. Tập luyện vòng 2



Một trong những cách giảm mỡ bụng là tập thể dục thể thao. Tuy nhiên để giảm mỡ bụng có kết quả tốt hơn bạn phải ứng dụng một vài bài tập để riêng cho vòng hai hoặc những bài tập cần vận động các bó cơ vòng hai dễ làm như gập bụng, lắc vòng, co duỗi và gập bụng, hít đất, … Khi mới tập bạn có biện pháp nhận ra căng hoặc khó chịu khu vực vòng hai nhưng đừng vì thế mà bỏ dở, hãy kiên trì tập luyện đều đặn để có được khu vực vòng hai thon gọn.


Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp các bộ phân cơ thể đẩy lùi, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong các bộ phân cơ thể, làm tăng sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời cung cấp muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm cân có kết quả tốt.



Massge bụng bằng muối


Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một số nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge khu vực vòng hai, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau thời điểm tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng khu vực vòng hai cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da chúng mình quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.


Bơi lội


Nếu bạn không luyện tập bơi lội thường xuyên, bạn sẽ chẳng bao giờ giảm cân bụng nhanh lẹ được. Một trong những cách tuyệt vời nhất để giảm béo bụng trong mùa hè là bơi lội. Sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp, và đây cũng là một bài tập về tim mạch. Nếu bạn biết bơi, hãy ứng dụng môn thể thao này ngay lập tức để mang lại sự khác biệt cho bụng của chính mình.


Gập bụng ngược


Ngồi trên một băng ghế nghiêng, đặt nửa lưng xuống rồi ngồi dậy thật nhanh. Động tác này thật sự không không phức tạp để thực hiện nhưng hãy tập luyện thường xuyên mỗi ngày để giảm béo bụng kết quả tốt.


Hít đất


Hít đất là một bài tập rất tốt về tim mạch giúp làm mạnh thêm cốt lõi của các bộ phân cơ thể chúng mình, săn chắc cơ thể và các nhóm cơ bắp. Đây là động tác thích hợp cho việc giảm trọng lượng bụng.


Trên đây là những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Mong rằng những giải pháp trên sẽ hữu dụng cho chúng ta.


Ngoài các biện pháp bổ sung thức ăn và vận động như trên, để tiết kiệm thời gian, chúng mình cũng có cách kết hợp với những loại thực phẩm chức năng được nghiên cứu kỹ và bào chế riêng cho việc giảm mỡ khu vực vòng hai. Tuy nhiên, chúng mình chỉ nên chọn những loại thực phẩm chức năng của các hãng dược phẩm thực sự uy tín và được bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.


Chúc bạn thành công!

Theo: http://f.sieuthisimsodep.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét