Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Một số loại nước uống giảm cân giúp thon gọn vóc dáng

Không chỉ đồ ăn mà thức uống cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng của bạn. Một số loại như nước ngọt, đồ uống có gas khiến chúng mình tăng cân nhanh chóng. Trong khi đó một số loại đồ uống giảm cân như nước ép trái cây,  nước ép rau, cà phê đen,… lại dễ dàng giúp chúng mình sở hữu lại được vóc dáng thon thả.


1. Nước ép rau


Theo các chuyên gia, rau có công dụng rất tốt đối với làn da và vóc dáng của phụ nữ phụ nữ. Đặc biệt các rau họ cải như bắp cải, bông cải xanh, súp lơ… không chỉ bồi dưỡng nhiều dưỡng chất quý hiếm cho các bộ phân cơ thể mà còn có tác dụng loại bỏ lượng mỡ thừa, giảm trọng lượng hiệu quả.


Ngoài ra, nhờ tác dụng chống các gốc tự do cân bằng hormone trong cơ thể và đẩy lùi sự rối loạn nội tiết tố nên nước ép rau còn có giải pháp giải phóng các độc tố mạnh mẽ.


2. Trà xanh




Tham khảo: huong dan su dung thuoc giam can best slim


Trà xanh cung cấp các chất tránh oxy hóa và giúp cơ thể đốt cháy chất béo mau hơn. Bên cạnh đó còn làm tăng các bộ phân cơ thể tăng cường trao đổi chất tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, khi uống quen trà xanh còn có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn vì vậy giúp cơ thể hấp thu ít calo. Không chỉ vậy, trà xanh còn giúp trẻ hóa da rất hiệu quả đấy.




3. Nước ép trái cây


Trái cây có tác dụng giải độc mạnh và hỗ trợ cho đường tiêu hóa, đồng thời chứa nhiều chất ngăn chặn oxy hóa gốc tự do. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để tăng hữu hiệu giảm eo thì mỗi tuần, chúng ta có biện pháp thưởng thức 8 ly nước hoa quả.


4. Cà phê đen


Tham khảo: giảm vòng 2 nhanh nhất


Cà phê đen chứa rất nhiều chất chống oxy hóa gốc tự do và làm giảm các nguy cơ ung thư cũng như các bệnh về tiểu đường, bệnh tim. Đồng thời chất caffeine có trong cà phê đen còn có công dụng làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy calo do vậy được xem như là một trong một số cách giảm béo rất tuyệt vời. Tuy nhiên bạn nên tin tưởng sử dụng cà phê không đường thay vì cho đường và sữa vào cà phê. Theo các chuyên gia, việc lạm dụng nhiều đường và sừa sẽ làm cho lượng calo tăng cao và trọng lượng các bộ phân cơ thể tăng lên. Ngoài ra, việc hấp thu quá nhiều đường và sữa cũng sẽ đem đến một vài tác dụng không tốt cho các bộ phân cơ thể.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét