Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Một số mẹo giảm trọng lượng dễ làm và hiệu quả cho chúng mình


Trong xã hội thời điểm hiện tại giảm cân là nhu cầu của rất nhiều người. Để có một vóc dáng đẹp chúng mình có cách áp dụng Một số mẹo giảm cân đơn giản và hiệu quả ngay bên dưới đây.



Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc phải các căn bệnh liên quan đến tim mạch. Tuy nhiên, một vài biện pháp giảm béo quá khắt khe khiến nhiều phái yếu không đủ kiên nhẫn để thực hiện. Chúng tôi xin được chia sẻ đến các chúng mình một số mẹo giảm trọng lượng không khó và có kết quả tốt, giúp thu nhỏ được số đo toàn bộ cơ thể một bí quyết dễ dàng.


Tham khảo: dấm đen nhật bản giá bao nhiêu


Ăn rau trước khi ăn thịt


Trước khi dùng bữa, bạn phải ăn một chút hoa quả có chất xúc tác tiêu hóa cao như dứa, kiwi… để tạo cảm giác no, bạn sẽ ăn ít hơn. Tuy nhiên, cách này chống chỉ định cho phái yếu nào bị bệnh dạ dày. Trong những bữa tiệc, bạn nên làm đầy đĩa của chúng ta bằng một số loại rau, tránh trộn chúng với nước sốt có nhiều chất béo. Việc chọn lựa rau để ăn trong bữa tiệc sẽ giúp chúng mình có thứ “lai rai” mà không bị tăng cân.
Lựa chọn thức ăn khoa học


Rau, củ và các loại hoa quả tươi là nguồn thức ăn không thể thiếu trong thực đơn giảm trọng lượng của chúng mình. Rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin nên rất tốt cho hệ tiêu hoá, ngăn ngừa được tình trạng thừa cân.
Trà xanh được xem như một trong những thành phần nhiệt hữu hiệu nhất để thúc đẩy sự trao đổi chất một phương pháp an toàn và tự nhiên. Ngoài việc uống trà, thêm lá trà khô để vào xà lách, bánh mì sandwich để thúc đẩy lượng của chúng ta.
Thịt nạc cũng giúp bạn nhận thấy no lâu hơn, làm chúng mình tiêu thụ ít calo hơn trong suốt cả ngày. Nguồn bổ sung protein nạc bao gồm sữa tách kem, pho mát ít béo, trứng, thịt gà và gà tây.


Tag: giảm mỡ bụng tại nhà


Ăn 5 bữa một ngày


Bắt đầu bằng một chế độ ăn sáng thật no. Bạn càng ăn ít vào bữa ăn sáng thì chúng mình sẽ càng muốn ăn nhiều vào các bữa khác, nhất là ban đêm. Nên chia ra hàng ngày ăn 3 bữa chính và hai bữa phụ. Việc ăn hợp lý sẽ giúp cơ thể chúng mình ức chế được cảm giác thèm ăn, kiểm soát năng lượng nạp vào một cách nghiêm ngặt.
 
 
 
Uống nhiều nước


Bạn không cần phải lúc nào cũng làm đầy bụng mình bằng nước, nhưng bạn nên cố gắng uống 8-10 cốc nước một ngày. Cơ thể của chúng mình luôn cần nước, cũng nhờ uống đủ nước thận của chúng ta sẽ lọc các chất cặn bã và cơ thể sẽ chuyến hóa chất béo có kết quả tốt hơn. Nếu uống một ly nước trước 10-15 phút trước bữa ăn, chúng ta sẽ có cảm giác no và ăn ít hơn. Một thực tế thú vị là bạn có biện pháp mất 62 calo khi uống một cốc nước lạnh. Tốt nhất, nếu muốn giảm trọng lượng nhanh, nên uống nước giữa các bữa ăn hoặc trước khi ăn.
 
 
Không uống thêm calories


Bạn có mẹo hay uống thoải mái nước lọc, và các đồ uống "không ngọt" khác như: trà, trà chanh, sodas ăn kiêng, cafe (không xảy ra kem béo hay đường) ... Nhưng không uống sữa , các loại nước ngọt có gas, nước hoa quả để tránh việc tích mỡ trong toàn bộ cơ thể.
Ngủ đủ giấc


Khi ngủ bạn có biện pháp tiêu hao được 60 calo/giờ. Tuy nhiên, nếu trong giấc ngủ, chúng ta không ngừng nghỉ xoay chuyển các bộ phân cơ thể sẽ  giúp bạn tiêu hao năng lượng và săn chắc cơ bắp hơn. Nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng /ngày để giảm cân hữu hiệu và duy trì sức khỏe.
 
 
Lao động trí óc


Một tìm hiểu mới đây của Canada đã chỉ rõ, lao động trí óc làm tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Khi chúng mình suy nghĩ nhiều cho công việc, chúng mình có cách tiêu hao 64 calo/giờ, vì ngay lúc đó não cần cung cấp một lượng gluco thiết yếu để hoạt động, giúp bạn giảm trọng lượng nhanh lẹ.
 
 
 
Đi thang bộ


Đi cầu thang bộ là một cách thức vận động để đốt cháy calo hiệu nghiệm vì khi đi thang bộ chúng ta đã cùng lúc vận động cả khớp hông, đùi, mông, chân... Dùng cầu thang bộ, có thể giúp bạn tiêu hao 150 calo/15 phút. Đó là biện pháp rất tuyệt vời cho một số người có giới hạn thời gian để tập thể dục.



 
Mẹo Giảm cân kết quả tốt
Tắm


Được thư giãn trong bồn nước hay tắm dưới vòi sen cũng là biện pháp tốt, vì lực mạnh từ một vài tia nước giúp mát xa làn da và làm tan mỡ thừa. Dùng nước ấm ở 370C, hòa thêm một lượng tinh dầu chanh hoặc tinh dầu hoa oải hương và ngâm mình từ 25 đến 30 phút. Mỗi tuần nên tắm hai lần để đạt hữu hiệu tối ưu.
 
 
Tập thể dục hằng ngày


Thể dục là một trong một số giải pháp hiệu nghiệm giúp bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể. Mỗi ngày bạn cần giành ra ít nhất từ 30 đến 45 phút để tập thể dục cũng đã mang lại những kết quả khả quan. Không  nên ép mình một phương pháp quá đáng vì cơ thể cần có thời gian để thích nghi nếu không sẽ làm phản tác dụng của việc tập luyện.
 
 
Đi bộ: Đi bộ không ngừng nghỉ giúp đốt cháy khoảng 150 calo hàng ngày. Đi bộ giúp kiểm soát thể trọng, giảm khối lượng mỡ dư thừa trong toàn bộ cơ thể, giúp có một thân hình cân đối, khỏe mạnh. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý nhớ rằng không tản bộ sau khi ăn no và nên đi bộ vào lúc sáng sớm.
Aerobic: Aerobic hoạt động chủ yếu trên hai chân, đùi và mông, trên các phần mà đối với toàn bộ phái yếu được xem như là "có vấn đề". Vì vậy, bên cạnh các lợi ích cho sức khỏe, Aerobic còn giúp cho thân hình thon thả, loại bỏ một số phần mỡ dư thừa nên có tác dụng giảm cân rõ rệt.
Yoga: Yoga có cơ hội là một bài tập giảm béo hiệu quả. Khi tập yoga bạn hãy quan tâm thật thư thái kết hợp nhẹ nhàng với các động tác có khả năng giúp huy động các mô mỡ được đốt cháy trong các bộ phân cơ thể của bạn. Ygoga giúp toàn bộ cơ thể trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn, đặc biệt giúp chị em quý cô giải tỏa được nỗi lo lắng về thân hình “ quá khổ” của người dùng nó.


Đọc thêm: thuoc giam can nhanh nhat



Đánh răng sau mỗi bữa ăn


Từ trước đến nay đánh răng sau mỗi bữa ăn thường chỉ được biết đến với mục đích giúp vệ sinh răng miệng. Nhưng việc làm này còn mang lại hữu hiệu giảm trọng lượng đầy  bất ngờ do hạn chế được cảm giác thèm ăn. Bạn có khả năng khống chế được những cơn đói bất chợt khi thực hiện việc đánh răng một biện pháp đều đặn.
Cười nhiều giúp giảm cân


Nghiên cứu cho thấy khi cười sẽ làm tăng tốc độ trao đổi chất lên 20% so với bình thường. Có nghĩa là cười 10-15 phút hàng ngày sẽ giảm được 10-40 calo. Bởi vì khi cười bạn sẽ nhận ra thoải mái và bớt căng thằng, mà căng thằng chính là nguồn gốc khiến bạn lưu trữ chất béo do cơ thểsản sinh ra corticotrophin, cortisol và hocmon drenalin khiến bạn cần năng lượng ngay lập tức.



 Massage bụng


Bạn chà hai tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó thì dùng tay xoa bụng. Xoa theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để thực hiện động tác này là sau khi ăn. Các thời gian khác như khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ cũng rất tốt để chúng mình thực hiện điều này. Sức nóng từ bàn tay chúng mình sẽ đánh tan các chất béo tích trữ ở vùng bụng khi thực hiện bài tập này đều đặn. Xoa bụng vòng tròn cũng giúp tiêu hoá tốt hơn và giúp cơ thể bớt tích mỡ bụng.


 

Theo: http://b.solvayalumni.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét