Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Một vài loại thực phẩm nên ăn trước khi đi ngủ


5 gợi ý thức ăn từ Gia đình Nestlé sẽ giúp chúng ta không còn lo lắng về việc ăn gì trước khi ngủ và có một giấc ngủ ngon sau một ngày dài học tập làm việc.


Nhâm nhi một chút gì đó trước khi đi ngủ sẽ giúp chúng ta nhận thấy no bụng, ấm áp và dễ dàng vỗ về giấc ngủ sâu hơn. Tuy nhiên, không phải thực phẩm nào cũng tốt nếu chúng mình ăn trước khi ngủ vì nếu ăn quá no hoặc ăn một vài thưc phẩm nhiều dầu mỡ chúng ta sẽ dễ bị đầy hơi, khó tiêu khiến giấc ngủ không ngon.


Bên cạnh đó, việc ăn các thức ăn giàu chất béo hoặc tinh bột trước khi ngủ cũng sẽ tăng cường nguy cơ béo phì. Hãy cùng Gia Đình Nestlé lựa chọn một vài thức ăn nào vừa tốt cho giấc ngủ vừa giúp cơ thể chúng mình khoẻ mạnh nhé.


1. Trà hoa cúc


Hoa cúc có tính mát, vị ngọt và có công dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, làm sáng mắt, giúp ngủ sâu. Uống một ly trà hoa cúc nửa tiếng trước khi đi ngủ sẽ giúp tinh thần chúng ta thư giãn và bạn sẽ dễ chìm nhanh vào giấc ngủ thật ngon.


Và hãy nâng niu sức khỏe và làn da bằng viên uống sữa ong chúa ngay khi thức dậy vào buổi sáng.


Xem thêm: sua ong chua 1600mg


2. Một ly sữa ấm


Sữa giàu hàm lượng canxi, có chứa amino acid tryptophan giúp ổn định thần kinh, an thần. Uống một ly sữa ấm trước khi ngủ giúp bạn thấy được ấm áp, trí óc thoải mái và dễ dàng đi vào giấc ngủ. Một ly sữa ấm mỗi tối cũng sẽ giúp bạn không còn cảm giác đói cồn cào vào sáng hôm sau.


3. Khoai tây


Khoai tây nướng trộn với sữa ấm sẽ phát huy tối đa được lượng tryptophan có trong khoai tây, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra, khoai tây có hàm lượng tinh bột vô cùng thấp nên chúng mình sẽ không lo tăng cân nếu nhâm nhi một ít vào buổi tối.



Và hãy chiều chuộng sức khỏe và làn da bằng thuốc sữa ong chúa ngay khi thức dậy vào buổi sáng.


Bạn nên quan tâm: sua ong chua 1610



4. Một, hai trái chuối trước khi ngủ


Magie trong chuối giúp thư giãn cơ bắp của chúng mình sau một ngày dài vận động. Ăn một quả chuối trước khi ngủ, chúng ta sẽ nhận thấy toàn bộ cơ thể mình bớt mệt mỏi, nhẹ nhàng hơn và dễ đi sâu vào giấc ngủ. Trong chuối còn có hai  chất Melatonin và Serotonin rất có ích trong việc hỗ trợ chúng ta ngủ sâu và ngon giấc hơn.


Bạn có cách xay chuối với một phần nhỏ kem bơ và sữa để tăng cường tác dụng của 2 chất trên. Ngoài ra, chuối có lượng calo thấp, lại chứa nhiều chất xơ phong phú, rất tốt cho tiêu hóa sẽ không làm bạn hãy quan tâm lo về vấn đề cân nặng.


5. Táo


Bạn hẳn đã từng nghe qua lời khuyên: một trái táo hàng ngày sẽ giúp các bộ phân cơ thể luôn khoẻ mạnh. Vì trong táo chứa nhiều rất nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết có lợi cho các bộ phân cơ thể nên rất tốt cho sức khoẻ của bạn. Bên cạnh đó, táo còn có công dụng an thần, giúp bạn thấy được thanh thản thoải mái đầu óc. Ăn một quả táo trước khi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn đấy.


Và hãy chiều chuộng sức khỏe và làn da bằng viên uống sữa ong chúa ngay khi thức dậy vào buổi sáng.


Tham khảo thêm: sua ong chua uc 1600mg


Mong rằng 5 gợi ý thức ăn từ Gia đình Nestlé sẽ giúp chúng ta không còn lo lắng về việc ăn gì trước khi ngủ và có một giấc ngủ ngon sau một ngày dài học tập làm việc mệt nhọc.

Theo: http://c.lamtrangda.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét