Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Một số thực phẩm giúp chị em chống nứt nẻ và khô da trong mùa nắng nóng

Cùng nghiên cứu kỹ 11 thực phẩm chống nẻ và khô da trong mùa hanh nhé.

 1. Hạt mè (hạt vừng)

Mè hạt bồi bổ cho các bộ phân cơ thể con người rất nhiều một số loại vitamin như E, B1, Canxi… Điều đó cũng lý giải tại sao mà toàn bộ các loại kem dưỡng làm bóng da đều có chứa vitamin E,bởi chúng làm da chúng ta trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Và mùa đông mọi người đều thích ăn muối vừng, nó vừa ngon lại còn bồi dưỡng những chất dinh dưỡng cho làn da.
Tham khảo thêm: thuoc lam trang rang mua o dau

2. Rau xanh

Không hề có các chất béo, ngọt, rau xanh là thức ăn tươi ngon và bổ dưỡng cung cấp nhiều sắt, chất sơ vừa làm đẹp da lại còn có thể chống bệnh tật.

Xem thêm: dieu tri ran da sau sinh

3. Cần tây

Cần tây giàu vitamin C, các chất kali, kẽm… Ăn cần tây giúp các bộ phân cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi cacbonat, lợi tiểu; qua đó bạn đẩy bỏ được nhiều độc tố.

4. Cà chua

Trong cà chua có hầu hết các loại vitamin đến những dưỡng chất quý hiếm có tác dụng rất tốt sức khỏe và vẻ đẹp của cơ thể. Ăn cà chua làm chậm quá trình lão hóa, làm giảm mệt mỏi và dĩ nhiên làn da chúng mình cũng được khôi phục và không bị căng thẳng. Bạn có mẹo hay ăn cà chua tươi như dạng salad hoặc làm nước ép trái cây.
Bạn nên quan tâm: sua ong chua so 63.2

5. Trứng

Theo nghiên cứu thì trong lòng đỏ trứng có chất Lecithin là loại chất béo phức hợp để bào chế chất Liposome có trong kem dưỡng làm mịn da. Lòng đỏ cũng giàu vitamin E có chức năng tránh oxy hóa tự nhiên. Ăn trứng thì tốt cho sức khỏe lẫn làn da nhưng chúng mình cũng không được ăn quá nhiều trong một ngày, gây đầy bụng và khó tiêu hóa.

[tag2]

6. Táo

Bạn gần như đã biết rất rõ công dụng của những loại hoa quả với sức khỏe và làn da. Nhưng với riêng quả táo có một vài những dưỡng chất quý hiếm giúp phân hủy chất béo trong toàn bộ cơ thể, từ đó giảm hết mức lượng mỡ thừa không cần thiết.

7. Bưởi

Các nhà khoa học đã coi bưởi như một “thần dược” vừa có tác dụng chữa bệnh lại làm đẹp da. Thành phần bưởi chứa lượng vitamin A và C dồi dào, tăng sức đề kháng, giữ nước và làm căng mọng làn da.

Tag: kem duong da spa bn

8. Đậu phộng (lạc)

Đậu phộng giàu có vi chất vitamin B2 làm làm tăng tiêu hóa và làm cho chúng mình thấy được ngon miệng hơn. Dù chúng ta có muốn sở hữu một làn da đẹp nõn nà bằng việc sử dụng thức ăn các thức ăn nhưng nếu các bộ phân cơ thể không được tiêu hóa thì ăn gì cũng không có ích.

9. Dầu bôi

Một số loại dầu thực vật như ô liu giúp làm tăng dưỡng chất cho da. Những loài dầu này cũng có biện pháp giúp bồi bổ chất nhờn cho da.
Bạn nên đọc: vien uong sua ong chua cua my

10. Trà xanh

Trà xanh được coi như một loại tiên dược tự nhiên dành cho da của bạn. Trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa, giúp giảm viêm nhiễm, làm chậm quá trình phá hủy DNA và giúp da không bị cháy nắng. Hiện nay, trà xanh đã được bồi dưỡng vào một vài loại mỹ phẩm.

11. Uống đủ nước

Nước không chỉ có tác dụng giúp giữa ẩm mà còn làm giảm nếp nhăn trên da vào mùa đông. Ngoài ra, nước cũng có tác dụng tăng cường lưu thông máu, những dưỡng chất quý hiếm tới da và giúp giải độc. Các chuyên gia y tế khuyên bạn hãy quan tâm uống từ 9-12 cốc nước mỗi ngày.

Ngoài ra, chúng mình có cơ hội chiều chuộng gia băng việc quan tâm thường xuyên sử dụng các loại thuốc đẹp da như Physiogel Lotion, CETAPHIL,… để có làn da mịn màng như ý.

Tham khảo: my pham han quoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét