Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Tám lịch trình ăn uống bạn phải thay đổi

Uống sữa hữu cơ thay sữa thường,không dùng thức ăn không chứa chất béo... là một vài kế hoạch bạn phải thay đổi. Để trẻ lêu, khỏe hơn chúng mình nên dùng thuốc uống collagen để bồi dưỡng collagen cần thiết cho cơ thể.

Tham khảo thêm: collagen mỹ

Dưới đây là 8 lưu ý dinh dưỡng và thói quen ăn uống bạn phải lưu ý để sống khỏe.

Uống sữa hữu cơ thay vì sữa thường

Khác biệt lớn nhất của sữa hữu cơ so với những loại sữa thông thường khác chính là nguồn nguyên liệu từ một quy trìnhsản xuất tự nhiên khép kín. Tại các trang trại nuôi bò sữa hữu cơ, nguồn thức ăn chăn nuôi phần lớn dựa vào thực phẩm chức năng tại trang trại - nguồn cỏ nuôi trồng tự nhiên không tin tưởng sử dụng viên uống trừ sâu, không phân bón hóa học, không chất bảo vệ hay chất tạo màu và không có hạt giống thay đổi gen (GMO).

Các loại sữa thông thường khác là nguồn nguyên liệu từ một quy trìnhsản sinh tự nhiên khép kín

Sử dụng sữa hữu cơ thay cho sữa thường là một trong một vài lựa chọn các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng dù giá thành cao hơn. Bạn sẽ không phải tiếc nuối vì đã chi khoản tiền chênh lệch ấy bởi lẽ lượng hoóc-môn trong sữa hữu cơ thấp hơn so với các loại sản phẩm sữa thông thường.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng sữa hữu cơ rất giàu omega-3 - loại a-xít béo rất tốt cho sức khỏe con người. 'Nếu chúng mình không thể uống sữa hữu cơ liên tục, chúng mình có giải pháp dùng sữa đậu nành giúp ổn định lượng estrogen trong toàn bộ cơ thể. Sữa gạo, hạnh nhân hay yến mạch cũng là một trong một số sự lựa chọn thay thế sữa thông thường', Dalton Wong - huấn luyện viên nổi tiếng, người sáng lập Twenty Two Training cho biết.

Tuy nhiên, nam giới dưới 50 tuổi không quyết định sữa đậu nành để uống thay thế.

Thay vì dùng phương pháp nhân tạo để duy trì sắc đẹp, hãy bồi bổ collagen tự nhiên cho các bộ phân cơ thể để được trẻ lâu.

Đọc thêm: viên collagen của nhật

Ăn việt quất thay vì ăn nhiều chuối

'So với chuối, lượng đường trong quả việt quất thấp hơn nhiều. Bên cạnh đó, việt quất là loại quả rất giàu chất chống viêm và chống oxy hóa, giúp làm cho dài thêm tuổi xuân', chuyên gia dinh dưỡng Kim Pearson cho biết.

Vì thế, bạn hãy ăn nhiều việt quất hơn và tiết chế ăn chuối để hạn chế lượng đường vào các bộ phân cơ thể dù vẫn biết rằng chuối rất tốt cho sức khỏe.

Không dùng đồ uống cho người ăn kiêng (không chứa chất béo)

Theo nhận định của chuyên gia dinh dưỡng Ian Marber, đồ uống không chứa chất béo chứa hàm lượng calo thấp nhưng sau đó lại khiến chúng ta muốn ăn hay uống đồ ngọt nhiều hơn. Nhiều nghiên cứu kỹ cho thấy trong tiềm thức của con người luôn hiện diện mong muốn thưởng thức một vài đồ uống ngọt tự nhiên nếu như họ có kế hoạch tiêu thụ thực phẩm không có chất béo.

Đồ uống chứa hàm lượng calo thấp nhưng khiến chúng ta muốn ăn hay uống đồ ngọt nhiều hơn

Uống trà xanh thay cho cà phê

Pearson cũng nhận định: 'Bạn có khả năng cảm nhận hiệu quả mau chóng của caffeine trong thời gian ngắn nhưng trà xanh chứa chất tránh oxy hóa catechine có tác dụng giảm béo trong thời gian dài'.

'Nếu thực sự đặt niềm tin với trà xanh, bạn hãy tiếp tục thử dùng trà ô long 'hương vị kem', gần giống với trà đen. Loại trà này giàu các chất tốt cho sức khỏe và góp phần giúp giảm trọng lượng tuyệt hơn cả trà xanh', chuyên gia dinh dưỡng Norton chia sẻ.

Thay vì dùng biện pháp nhân tạo để duy trì sắc đẹp, hãy cung cấp collagen tự nhiên cho toàn bộ cơ thể để được trẻ lâu.

Đọc thêm: neocell super collagen c type 1&3

Ăn sữa chua trắng thay cho sữa chua hương vị

'So với sữa chua trắng đơn thuần, một số loại sữa chua hương vị có biện pháp ít chất béo hơn. Tuy nhiên, sữa chua mang hương vị thường chứa đường và chất ngọt khiến chúng mình muốn ăn nhiều đồ ngọt hơn. Vì thế, bạn phải ăn sữa chua thường và thêm chút hoa quả vào đó', Marber cho biết.

Ăn sô cô la đen hữu cơ thay vì sô cô la sữa

Chuyên gia dinh dưỡng Pearson cho biết: 'Hầu hết một vài thanh sô-cô-la chứa hàm lượng đường cao mà không xẩy ra giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, lượng đường trong sô-cô-la đen thấp hơn, có loại chỉ bằng một nửa.

Người ta cũng chỉ ra rằng sô cô la đen có mẹo hay tăng lưu lượng máu đến não cũng như vùng trung tâm. Do đó, sô cô la đen giúp cải thiện có nhiệm vụ nhận thức và giảm nguy cơ đột quỵ'.

Sô cô la đen có giải pháp tăng lưu lượng máu đến não cũng như vùng trung tâm

Không dùng đường nhân tạo

'Chất tạo ngọt nhân tạo có thể dẫn đến các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Thực tế, đường nhân tạo có thể tạo ra 92 tác dụng phụ từ phát ban tới trầm cảm', Pearson cho biết.

Thay vào đó, chúng mình có cách dùng stevia - loại lá chiết xuất chất ngọt hoàn toàn tự nhiên, không chứa carbohydrate hay calo. Nhiều nghiên cứu cũng khám phá lá stevia giúp hạ huyết áp ở người huyết áp cao.

Thay vì dùng biện pháp nhân tạo để duy trì sắc đẹp, hãy bồi dưỡng collagen tự nhiên cho toàn bộ cơ thể để được trẻ lâu.

Bạn nên quan tâm: youtheory collagen

Dùng muối màu thay cho muối ăn

'Một chút muối sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng hãy dùng muối Himalaya hồng hoặc muối Celtic Sea Salt xám. Bởi hai loại muối này chứa nhứng khoáng chất cần thiết cho toàn bộ cơ thể. Theo nghiên cứu kỹ của trường Đại học Gratz (Úc), loại muối Himalaya có công dụng tạo giấc ngủ ngon, cải thiện khả năng tập trung và tăng sức đề kháng', chuyên gia dinh dưỡng Wong nhận định

0 nhận xét:

Đăng nhận xét