Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Mẹo hay giúp giảm nỗi lo cho nàng má phính

Những quý cô cằm đôi khó mà che đi khuyết điểm của người dùng, nhưng bằng một vài mẹo đơn giản trong cách ăn mặc hay trang điểm sẽ giúp các nàng trở nên tự tin hơn.
Cằm đôi xuất hiện nguyên do chủ yếu do lão hóa hoặc tăng cân. Có nhiều phương pháp khác nhau giúp giảm bớt tình trạng này thông qua cách ăn mặc, tập luyện hay đơn giản là cách make up.

Dưới đây là một số  mẹo vặt giúp bạn tự tin hơn khi đang còn sở hữu “hai cằm”.

1. Trang điểm

Một cách giúp chúng mình che giấu được cằm dưới đó là biết cách trang điểm. Hãy giảm sự chú ý tới vùng cằm bằng cách tập trung trang điểm, highlight vùng mắt. Để làm được điều đó, bạn có khả năng tin tưởng sử dụng mascara, chì kẻ để làm đôi mắt trông to hơn.

2. Thay đổi kiểu tóc

Thay đổi kiểu tóc một cách trực quan có cơ hội hạn chế hình ảnh cằm đôi cho nàng. Kiểu tóc tương thích nhất là tóc bob dài, tóc angled (phía trước dài, phía sau ngắn hơn) hoặc tóc lớp sóng.

3. Luyện tập tư thế

Việc thực hành rất đơn giản như trước đây chúng ta vẫn thường làm. Hãy đặt một cuốn sách lên đầu và đi dạo quanh phòng. Bài tập giúp cằm hướng lên, vai thẳng và không vẹo cột sống. Điều này giúp cải thiện đáng kể hiện tượng hai cằm của chúng mình.

4. Bài tập “hôn trần nhà”

Thực hiện bài tập mỗi ngày và chúng mình sẽ thấy kết quả tốt bất ngờ. Nghiêng đầu, mặt đối diện với trần nhà, chu môi như chúng ta đang muốn chạm tới nó. Hãy giữ tư thế đó khoảng 10 giây rồi sau đó lặp lại ít nhất 10 lần.

5. Nhai kẹo cao su

Nhai kẹo cao su vừa giúp cho hơi thở thơm mát vừa có tác dụng làm tăng hoạt động các cơ hàm. Các cơ hàm hoạt động khi chúng ta ăn, nói…nhưng nhai kẹo cao su thường xuyên giúp làm tăng cường độ hoạt động của chúng hơn. Do vậy giúp giảm lượng chất béo dư thừa dưới cằm.

6. Bài tập với bóng tennis

Một bài tập tuyệt với khác giúp giảm nỗi lo cho nàng hai cằm đó là bài tập với bóng tennis. Bạn chỉ cần có một quả bóng nhỏ (tốt nhất là nóng tennis). Đặt bóng vào cổ và dùng cằm ấn nhẹ. Thả ra rồi lặp lại động tác ít nhất 10 lần.

7. Tập thể dục thường xuyên

Thực hiện các hoạt động hàng ngày như chạy bộ, bơi…giúp đốt cháy chất béo và giúp bạn giảm trọng lượng mau lẹ. Nếu cằm đôi tạo ra do hậu quả của việc tăng cân, thì đây là giải pháp hữu hiệu.

8. Hạn chế lượng calo hấp thu

Bên cạnh các bài tập, thì việc điều tiết lượng calo hấp thu vào các bộ phân cơ thể là đặc biệt quan trọng cho quá trình giảm cân cũng như kiểm soát cằm đôi. Hãy ăn các thực phẩm lành mạnh, kìm hãm các thức ăn chứa nhiều chất béo như kẹo ngọt, đồ ăn vặt…

Bạn nên quan tâm: thuốc canxi cho bà bầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét