Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Một số điều hiểu lầm ngớ ngẩn về giảm trọng lượng ở phái yếu sau sinh

Bất cứ phái yếu nào sau sinh đều có ước ao được trở lại số cân như ban đầu trong thời gian ngắn nhất. Vậy nhưng quá nhiều lời đồn và rỉ tai về các cách thức giảm cân sau sinh “thần tốc” khiến phái yếu băn khoăn và không biết đâu mới là đúng. Xin liệt kê cho mẹ một số sai lầm kinh điển trong nguyên tắc và chế độ cung cấp thực phẩm giảm cân sau sinh khiến nhiều mẹ bầu giảm mãi vẫn… béo.

Đọc thêm: trà giảm trọng lượng green tea

Ăn thịt rồi mới ăn cơm, ăn rau

Thứ tự bổ sung thức ăn cũng ảnh hưởng đến việc giảm béo của quý cô sau sinh. Ăn rau và một vài loại thực phẩm nhiều chất xơ trước tiên không chỉ khiến phái yếu phải dành nhiều thời gian cho việc nhai mà khi rau vào dạ dày, nó sẽ hấp thụ độ ẩm, nở to và dễ dàng làm đối với dạ dày cảm thấy no. Do vậy, mẹ nên ăn canh lỏng, những loại rau củ quả trước rồi sau đó mới ăn cơm, tinh bột và cuối cùng là protein. Thứ tự ăn như vậy vừa đảm bảo đủ lượng đủ chất vừa tránh cho phụ nữ ăn quá nhiều.

Tham khảo thêm: dài mi revitalash

Giảm calo là giảm được cân

Nhiều quý cô được khuyến khích bỏ một bữa ăn trong ngày hoặc giảm lượng calo trong hầu hết toàn bộ cơ thể để sụt cân. Thực tế, chỉ ăn 2 bữa một ngày hoặc ăn quá ít calo sẽ giảm tốc độ trao đổi chất của toàn bộ toàn bộ cơ thể, qua thời gian đó, trọng lượng các bộ phân các bộ phân cơ thể lại tăng trở lại. Việc giảm calo đột ngột hay cắt cơm đột ngột chỉ là cách giảm trọng lượng cực đoan, không có hiệu quả đối với mẹ sau sinh và cho con bú. Thay vào đó, chị em sau sinh nên ăn không ngừng nghỉ và đủ chất. Đặc biệt ăn nhiều, ăn thoải mái buổi sáng vì năng lượng hấp thụ được khi đó sẽ tiêu hao nhanh lẹ đối với cả ngày. Ban đêm hoạt động ít thì buổi tối nên ăn ít đi

[tag2]

Dự trữ bánh quy, kẹo ngọt để ăn tạm lúc nàyi

Bạn nên quan tâm: thuoc giam can best slim usa

Nếu tỷ lệ tăng đường huyết cao sẽ kích thích tiết isulin, glucose trong máu thành chất béo. Bánh ngọt, bánh, kẹo, đồ uống có đường và các thức ăn chứa đường khác nếu không quá thèm ăn, mẹ nên gạt hẳn khỏi chế độ dinh dưỡng của chính mình nó. Chỉ nên ăn bánh mì, gạo trắng và gạo nâu… những thực phẩm có tỷ lệ tăng đường huyết chậm.

Bỏ ăn tinh bột, chỉ ăn thịt

Nhiều chị em chọn bỏ ăn tinh bột, và ăn thật nhiều protein để giảm trọng lượng. Phương pháp này quả thật có khiến các bộ phân toàn bộ cơ thể sụt cân nhanh chóng nhưng sẽ thiếu sữa cho con, về lâu về dài còn có thể gây ngộ độc xeton, nguy hiểm đối với sức khỏe.

Đẻ xong là phải ăn kiêng ngay

42 ngày sau sinh chế độ luôn tin tưởng dùng thức ăn của người mẹ không thể nghèo nàn và sụt giảm ngay lập tức được. Sau sinh, mẹ cần phải thu lại năng lượng cùng với đó là nuôi em bé. Nếu thiếu dinh dưỡng đối với hai chức năng vô cùng nặng nề này, các bộ phân toàn bộ cơ thể người mẹ sẽ suy yếu và gây những biến chứng nghiêm trọng sau sinh. Do đó, giảm béo ngay tức thì sau khi xuống khỏi bàn đẻ bằng chế độ bổ sung thức ăn chặt chẽ là không nên khuyến khích.

 

Tham khảo: dấm đen nhật bản giảm cân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét