Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Những dưỡng chất quý cho thai phụ sau sinh

Một trong những điều tốt nhất đối với bà mẹ mới sinh và bé yêu là một chế độ bồi dưỡng thức ăn khỏe mạnh. Cách tốt nhất để đảm bảo các một số chất dinh dưỡng quý hiếm cần thiết đối với bé, bạn hãy chú ý kết hợp một số loại thức ăn lành mạnh.

Cá hồi

Cá hồi là một trong những loại hải sản quan trọng nhất, cần thiết cho bà mẹ mới đang đối với con bú. Cá hồi bồi bổ chất béo DHA, cần thiết đối với sự phát triển của hệ thống thần kinh của bé. Trong sữa mẹ có chứa DHA, nhưng mức độ của những những dưỡng chất quý hiếm quý thiết yếu cho bé chưa đủ, người mẹ cần bồi bổ đối với trẻ qua chế độ bổ sung thức ăn.

Ngoài ra, các DHA trong cá hồi cũng có biện pháp giúp cải thiện tâm trạng của chúng ta. Nghiên cứu cho thấy, DHA có cơ hội đóng vai trò chính chính quan trọng trong việc phòng ngừa chứng trầm cảm sau khi sinh.

Tham khảo: thuoc uong mat gan dep da

Sữa ít chất béo

Sữa, sữa chua hay phomat đều là một sản phẩm quan trọng đối với các bà mẹ đang cho con bú. Ngoài việc cung cấp protein, vitamin B và vitamin D, các loại sản phẩm từ sữa là một trong một số nguồn canxi tốt nhất. Nếu đang đối với con bú, chúng mình cần bổ sung thêm dưỡng chất nhiều canxi hơn để giúp xương bé phát triển. Theo các chuyên gia, bà mẹ sau khi sinh nên uống ít sữa ít chất béo ít nhất ba lần một ngày.

Thịt bò nạc

Thiếu chất sắt là nguyên do khiến sức khỏe của người mẹ suy giảm, ảnh hưởng đến sữa. Vì vậy, thực phẩm giàu chất sắt như thịt bò nạc là thực đơn không thể thiếu trong món ăn. Ngoài ra, thịt bò nạc còn giàu một số chất dinh dưỡng protein và vitamin B12, giúp làm tăng sức đề kháng cho trẻ.

Đậu

Các loại đậu, đặc biệt là một số loại đậu tối màu như đậu đen là nguồn thức ăn tốt, các bạn mẹ cần ăn liên tục. Không chỉ bồi bổ chất sắt, hạt đậu còn cung cấp protein thực vật, đặc biệt tốt cho một vài người ăn chay.

[tag2]

Quả việt quất

Các bà mẹ đang đối với con bú cần bồi dưỡng hai hoặc nhiều hơn hai khẩu phần ăn hoa quả hoặc nước ép trái cây mỗi ngày. Quả nam việt quất rất giàu chất ngăn chặn oxy hóa, là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng đối với các bà mẹ.

Gạo nâu

Giảm cân quá nhanh có phương pháp làm giảm lượng sữa đối với bé, và tạo cảm giác uể oải, chậm chạp. Cần kết hợp các loại ngũ cốc nguyên hạt như gạo nâu trong chế độ ăn. Gạo nâu có giải pháp bổ sung đối với tất cả toàn bộ cơ thể lượng calo cần thiết, cung cấp chất lượng sữa tốt nhất cho bé.

Tham khảo thêm: thuốc bổ gan tiêu độc

Cam

Với portable và các một số những dưỡng chất quý, cam là loại thực phẩm tuyệt vời để tăng cường năng lượng đối với các bà mẹ mới sinh. Các bà mẹ đang cho con bú cần nhiều vitamin C hơn cả phái yếu đang bầu bí. Bạn có cơ hội chọn lựa cá loại hoa quả có mẹo nhỏ giúp làm tăng thêm canxi.

Trứng

Lòng đỏ trứng là một trong một vài nguồn thực phẩm tự nhiên giàu vitamin D, một những dưỡng chất quý hiếm cần thiết, giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra, trứng còn giàu acid béo DHA, đóng vai trò chính chính quan trọng trong sự phát triển não bộ và thị lực của trẻ.

Bánh mì

Acid folic rất quan trọng để bé phát triển đầy đủ trong thời kỳ đầu tiên của thai kỳ. Acid folic là chất dinh dưỡng quý hiếm quan trọng có trong ngũ cố và mỳ ống. Ngoài ra, bánh mì còn bổ sung chất bổ chất xơ và chất sắt cần thiết đối với các bộ phân cơ thể người mẹ.

Rau

Các loại rau cần thiết, tốt cho sức khỏe của bà mẹ mới như rau bina, củ cải Thụy Sĩ, bông cải xanh, bổ sung thêm chất bổ vitamin A, C, canxi và chất sắt cần thiết. Ngoài ra, rau xanh còn bổ sung thêm dưỡng chất chất chống oxy hóa giúp giảm nguy cơ bệnh tim của các bà mẹ sau khi sinh.

Ngũ cốc nguyên hạt

Sau một đêm mất ngủ, một trong một vài loại thức ăn tốt nhất để tăng cường năng lượng cho các bà mẹ vào buổi sáng là một bữa ăn lành mạnh là ngũ cốc nguyên hạt.

Nước tinh khiết

Nước là nguồn năng lượng cần thiết nhất. Đối với bà mẹ mới sinh và đang đối với con bú, mất nước là tình trạng rất nguy hiểm. Để đảm bảo mức năng lượng cần thiết, bạn phải uống ít nhất 8 cốc nước hàng ngày. Bạn cũng có cách hay nhất thay đổi bằng cách uống nước trái cây, sữa, tránh một vài loại đò uống có chứa chất caffein như café và trà.

 

Tham khảo: canxi calcium

0 nhận xét:

Đăng nhận xét