Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Phương pháp giúp chị em làm biến mất lão hóa

Lão hóa da, nám da, dấu nhăn là một số “kẻ thù” chung của chúng ta. Để phòng tránh và phòng ngừa lão hóa da hiệu nghiệm, các bạn hãy cùng ứng dụng một vài bí quyết làm biến mất lão hóa kết quả tốt sau đây nhé.

Vệ sinh sạch sẽ

Trước khi đi ngủ đánh răng, rửa mặt và ngăn chặn các bộ phân các bộ phân cơ thể. Đánh răng trước khi đi ngủ là một việc làm quan trọng hơn vào buổi sáng, nó không chỉ loại bỏ các bụi bẩn trong khoang miệng, bảo vệ răng mà còn giúp đàn bà ngủ sâu, ngủ ngon. Làm mất mặt và toàn bộ các bộ phân các bộ phân cơ thể trước khi đi ngủ có cách giữ đối với làn da sạch sẽ để chống lại sự lão hóa.

Chải tóc

Cách đơn giản mà phụ nữ có cách thức làm một phương pháp dễ dàng để chống lại quá trình lão hóa là hãy chải tóc của phái yếu. Theo nghiên cứu kỹ kỹ, chải đầu có công dụng như châm cứu vào nhiều điểm trên đầu. Các điểm châm cứu đóng một có có chức năng quan trọngtrong việc làm mát gan, giảm đau và cải thiện thị lực.

Hãy tin tưởng thường xuyên sử dụng một vài ngón tay của quý cô chải đầu để cải thiện lưu lượng máu, nâng cao tư duy và khả năng nhớ của não, làm tăng các những dưỡng chất quý hiếm quý ở chân tóc, giữ gìn tóc,đề phòng rụng tóc và loại bỏ suy nhược thần kinh.

Đọc thêm: công dụng tinh dầu

Uống sữa mật ong

Theo các chuyên gia y tế, sữa có chứa tryptophanethuốc transinorất có kết quả tốt cho giấc ngủ. Chúng ta có khả năng uống một cốc sữa có chứa mật ong trước khi đi ngủ. Mật ong là có hiệu nghiệm giữ sự cân bằng của máu và đường giúp chị em tránh được thức dậy quá sớm.

Đi bộ

Để ngăn chặn quá trình lão hóa, phái yếu hãy đi bộ từ 10 đến 20 phút hàng ngày.

Như vậy, sự tuần hoàn máu sẽ được dẫn đến bề mặt da, phục hồi da vào ban đêm. Khi nằm xuống ngủ phụ nữ không được đọc gì hay suy nghĩ về bất kỳ điều gì làm giảm hoạt động của não và đi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.

Không khí thoáng mát

Trước khi quý cô đi ngủ, nên mở cửa sổ để giữ cho không khí trong nhà thoáng mát. Nếu trời quá lạnh hay quá gió, phái yếu có giải pháp mở cửa sổ trong một thời gian ngắn và đóng lại trước khi ngủ. Không nên chùm khăn kín đầu khi đi ngủ.

Chú ý tới chế độ sử dụng thực phẩm

Chế độ thường xuyên dùng thức ăn tuỳ tiện có giải pháp khiến cho tất cả cơ thể thiếu hoặc thừa những dưỡng chất quý đều không tưởng có kết quả tốt đối với sức khoẻ. Đặc biệt, chế độ ăn thiếu những dưỡng chất có thể khiến đối với trí não hoạt động uể oải, kém linh hoạt, trí nhớ giảm sút…

Ngược lại, nếu ăn quá nhiều, không xảy ra sự kiểm soát có giải pháp khiến cho hầu hết toàn bộ cơ thể bị thừa chất, gây nên các bệnh như gút, tiểu đường, béo phì… mà ảnh hưởng của nó đều không có lợi cho hoạt động trí não.

Ngâm chân

Ở chân của phái yếu có hơn 60 điểm châm cứu tiếp xúc với các nội tạng bên trong các bộ phân cơ thể. Ngâm chân với nước ấm có giải pháp cải thiện lưu thông máu và làm thư giãn cho các cơ bắp và các khớp xương.

Ngủ đúng cách

Khi chúng ta ngủ, việc để đối với vùng da mắt tiếp xúc với các loại gối hay các mặt phẳng quá cứng cũng gây tổn thương đối với vùng da và dẫn đến vết nhăn. Chị em hãy biến đổi loại vỏ ga gối bằng chất liệu mềm mại, tươi sáng (satin, lụa, cotton mỏng) để ngăn chặn việc da phải chịu tổn thương khi ngủ.

[tag3]

Hạn chế luôn tin tưởng dùng thuốc uống

Sử dụng viên uống từ lâu đã trở thành một kế hoạch của nhiều người. Bất kỳ khi nào gặp phải vấn đề gì dù là nhỏ nhất về sức khoẻ, hay thậm chí cả những khi bi kịch sức khoẻ bình thường, người ta cũng liên tục sử dụng viên uống.

Đó là những loại vitamin, thành phần cung cấp những dưỡng chất quý, đa vi lượng…

Tuy nhiên, theo các bác sĩ, thì mọi loại thuốc uống bổ, vitamin… chỉ khiến chúng mình lãng phí tiền bạc chứ không hề mang lại lợi ích như nhiều người vẫn nghĩ. Thay vì lạm dụng những loại viên uống bổ này, để ngăn chặn lão hoá và giữ đối với trí tuệ luôn minh mẫn, khoẻ mạnh, mỗi người cần tránh lạm dụng thuốc uống.

Vận động thể chất – yếu tố quan trọng để đầu óc luôn minh mẫn

Tập thể dục liên tục, nhất là các bài tập nhẹ nhàng kèm theo nhạc như aerobic có công dụng kích thích rất tốt cho não bộ và hệ tuần hoàn của chị em quý cô.

Sự vận động giúp cải thiện lượng máu lưu thông lên não, khiến cho não bộ phát triển, tránh được nguy cơ đột quỵ, tắc nghẽn mạch máu và các nguy cơ suy giảm trí nhớ.

Cho mắt nghỉ ngơi

Để phòng ngừa sự lão hóa nếu bạn ngồi trước máy tính cả ngày, hãy thư giãn đối với mắt bằng cách rời khỏi chỗ làm việc 5-10 phút sau 1 giờ tập trung. Ngoài ra, chú ý các điều kiện ánh sáng khi làm việc, đọc, viết. Bất cứ điều gì làm mắt phụ nữ phải căng ra đều đang làm đối với da phái yếu lão hóa một cách thức nhanh lẹ.

Bên cạnh đó, bạn không được hút thuốc lá vì thuốc lá là thủ phạm cướp đi từ làn da collagen và elastin – một vài vệ sỹ làm mất nếp nhăn của làn da

Tránh stress

Stress là một kẻ thù nguy hiểm cho sức khoẻ hệ thần kinh và não bộ. Khi stress diễn ra, nồng độ các hoá chất có hại trong não tăng lên, đặc biệt ở vùng não có tên gọi hippocampus và khu vực não kiểm soát trí nhớ. Khi đó, não bị tác động mạnh và có cách dẫn tới một vài căng thẳng thần kinh không tốt đối với sức khoẻ não bộ.

Để giảm stress và giữ cho trí tuệ được minh mẫn, tránh nguy cơ suy giảm trí nhớ, mỗi người nên tập luyện các bài tập giúp thư giãn có kết quả tốt như yoga, thiền… để tinh thần được thư thái và đề phòng stress. 

Bạn nên đọc: tảo biển nhật bản 2200 viên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét