Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Bí kíp nấu ăn trợ giúp xóa mỡ mau lẹ

 

Phụ nữ hoàn toàn có giải pháp giảm béo nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sức khỏe chỉ với những điều chỉnh trong lịch trình nấu ăn hàng ngày.

 Bí quyết giảm béo của một chuyên gia dinh dưỡng người California, chị em cùng tham khảo nhé! 

 

 1. Chỉ dùng dầu dừa 

 

Tôi không thích nấu nướng với bất kỳ loại dầu ăn nào nếu không bắt buộc phải dùng. Một trong một số cách hay nhất để tự nấu một số món ăn ít chất béo là dùng dầu dừa thay cho các loại dầu ăn khác. Tôi thường làm nóng chảo bằng dầu dừa khi xào rau, nướng bánh hay chiên trứng, … Đó là một biện pháp tuyệt vời để giảm số đo vòng hai của chúng ta. Vì dầu dừa có chứa nhiều chất béo, nhưng chúng không bị sửa đổi thành một vài chất không lành mạnh trong quá trình đun nóng. Điều này rất quan trọng nếu quý bà muốn giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe tim mạch. Dùng mỡ động vật không chỉ gây hại đối với các bộ phân cơ thể, mà còn đi ngược với mong muốn giảm béo của phái yếu.

Đọc thêm: thuoc giam can duoc nhieu nguoi dung nhat

Ngoài ra, khi quý bà làm nóng những loại dầu thực vật, kể cả dầu ô liu, các chất béo sẽ bị biến chất và chuyển sang có mùi ôi không lành mạnh. Dầu dừa không một vài không bị biến chất khi nấu ăn mà còn làm giảm sự thèm ăn của phụ nữ. Với một số món phải chiên ngập dầu thì không nên, nhưng tôi khuyến khích đàn bà dùng dầu dừa thay cho các loại dầu ăn thông thường khi chế biến các món xào, nấu mỗi ngày.Viên uống nhau thai cừu cái placentra 

 2. Dùng nước cốt chanh 

 

Một mẹo nhỏ nhất quan trọng tôi vẫn áp dụng khi chế biến các món rau hoặc làm salad là tin tưởng sử dụng nước cốt chanh. Tôi thích vắt chanh vào nước rau sau khi luộc, sẽ giúp nước rau thơm ngon hơn mà không làm tăng thêm chút calo nào. Ngoài ra, tôi cũng dùng nước cốt chanh thay đối với giấm trong các món rau trộn hay salad. Món ăn có vị ngon thơm mà quý cô lại hoàn toàn yên tâm vì không dùng đến loại nước giấm có các chất gia công hóa học.

[tag2]

 3. Nướng bằng lò vi sóng 

Có thể chị em chưa biết, nướng bằng lò vi sóng khác rất nhiều so với nướng trực tiếp và cũng lành mạnh hơn nhiều. Các món ăn được nướng nhanh hơn ở nhiệt độ cao thường làm biến mất hàm lượng protein và chất béo trong thức ăn, ngoài ra lại không tốt đối với tim của phụ nữ. Nhiệt độ cao thậm chí có thểsinh sản nhiều chất gây ung thư. Mặt khác, nướng bằng lò vi sóng khiến chị em mất thêm một chút thời gian, nhưng đòi hỏi nhiệt độ thấp và lành mạnh hơn cho tất cả cơ thể bạn.

 4. Nói không với các món chiên, rán 

 

Nếu quý cô vẫn quen với việc chiên, rán thực phẩm thường xuyên, tôi nghĩ bạn hãy chú ý bắt đầu thử các cấu tạo nấu ăn khác. Nướng bằng lò vi sóng luôn luôn tốt hơn chiên. Các món trứng nướng hay thịt nướng luôn là sự thay thế tuyệt vời đối với các đĩa trứng hay thịt chiên. Bên cạnh đó, các món luộc hoặc xào cũng nên được ưu tiên. Xào chính là một biện pháp chiên nhanh với lượng dầu nhỏ. Chị em có biện pháp cho vào chảo một lượng dầu dừa vừa đủ để có món rau xào ngon thơm.

Tham khảo: thuoc giam can xuat xu my

 5. Tăng lượng rau xanh 

 

Khi tự nấu ăn ở nhà, hãy chế biến ít nhất 75% các món từ rau. Bạn nên ăn nhiều rau luộc và tận dụng một số loại rau củ làm nguồn thực phẩm có hàm lượng carbon-hydrat cao thay cho bột ngũ cốc. Phụ nữ có mẹo hay làm các món salad với những loại hoa quả và rau tươi nếu đàn bà muốn. Ngoài ra, quý cô cũng có biện pháp liên tục chế biến món thịt hầm hoặc các món trứng với rau như bí xanh, bí đỏ, khoai lang, nấm và hành tây thay vì dùng thịt. Cách hay nhất này giúp phái yếu giảm hàm lượng calo, sẽ tốt hơn đối với tiêu hóa và sức khỏe của quý bà, đồng thời giúp quý bà giảm cân mau hơn so với bất kỳ thủ thuật nấu ăn nào khác.

 6. Giảm lượng thịt 

Ngay cả khi phái yếu chỉ thích ăn thịt nạc, việc cắt giảm hàm lượng thịt cũng sẽ giúp quý bà giảm trọng lượng mau lẹ. Đàn bà nên tập trung nhiều vào chế độ ăn chay, ăn chay kiểu lacto-ovo (ngoài sữa động vật, người ăn còn được dùng thêm một số loại trứng), hoặc ăn chay kiểu pescatarian (không ăn thịt, nhưng vẫn ăn cá, trứng và sữa không đường). Dần dần, hãy cố gắng chuyển món ăn từ thịt sang cá để giảm trọng lượng tốt nhất có thể, tất nhiên là trừ trường hợp chúng mình đang ăn chay triệt để. Có rất nhiều protein thực vật giúp phụ nữ sửa đổi món ăn như đậu phụ, hạt diêm mạch (quinoa), hạt cây gai dầu, những loại hạt (nuts), bơ và cả hạt đậu lăng (đậu lentils). Đó là một số nguồn protein tuyệt vời giúp đàn bà giảm cân.Deal thuoc lam can 2 day diet

 7. Không ăn muối   

Để giảm béo có kết quả tốt, quý bà hãy cắt giảm ăn muối và ứng dụng chế độ ăn DASH (chế độ tiếp cận bổ sung thức ăn giúp dừng cao huyết áp). Đây là một trong một số mẹo nấu ăn tốt nhất để giảm vòng eo của phụ nữ. Trước hết, đó là chế độ ăn uống lành mạnh, giúp chị em không tưởng cảm giác bị đói. Chế độ ăn này cũng giúp chúng ta tránh được tình trạng huyết áp cao, giảm căng thẳng và tránh nguy cơ bị bệnh tim. Để cắt giảm muối, quý bà hãy chọn những thực phẩm không tưởng hoặc có chứa ít natri và đồ gia vị, hạn chế ăn một vài thức ăn chế biến sẵn.

 Viet Bao.Vn (Theo Women Stalk) 

Tham khảo: thuoc moc mi revitalash

0 nhận xét:

Đăng nhận xét