Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

7 biện pháp đơn giản bổ sung chất bổ collagen cho da

 

Collagen đóng có nhiệm vụ quan trọng để giữ xem nhưn da săn chắc và dẻo dai và thường được ví như một tấm nệm đối với da.
Collagen chiếm khoảng 70% cấu tạo da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì, nó có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi đối với da.

Nếu da của phụ nữ có sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ hình thành hậu quả “lão hoá” của tất cả toàn bộ các bộ phân cơ thể mà sự sửa đổi của da trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết như: bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành vết nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ, làm đối với chúng ta già trước tuổi.

Để ngăn ngừa tình trạng này, ngay bên dưới đây là những cách dễ thực hiện để bổ sung thêm dưỡng chất collagen cho da:

Ăn một vài loại rau có màu xanh đậm
Đây là một số loại rau giàu những dưỡng chất quý hiếm quý hiếm, là nguồn bổ sung thêm chất bổ collagen quan trong cho toàn bộ toàn bộ cơ thể. Khi thường xuyên sử dụng các loại rau này hàng ngày, các tác nhân trong chúng giúp cho quá trình sản xuất collagen xảy ra mau hơn. Những loại rau quý cô có thể sử dụng như cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina… không một vài giúpsinh sản collagen, mà còn giúp hầu hết hầu hết cơ thể thường xuyên sử dụng collagen hiệu nghiệm hơn.
Tăng cường một vài loại thức ăn có chức năng từ sữa đậu nành

Xem thêm: my pham tri nam trang da

Một chế độ ăn nhiều đậu nành (sữa đậu nành, phô-mai đậu nành và các thức ăn có có nhiệm vụ làm từ đậu nành khác có chứa genistein – một hỗn hợp giúpchế tạo collagen và chống lại quá trình lão hóa da) để có cơ hội giúp làn da giữ được việc chiết xuất collagen như bình thường.

Thực phẩm giàu Omega-3
Việc cung cấp các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và những loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích… Ngoài ra, một vài loại giàu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da. Theo bác sĩ thuộc Viện nghiên cứu kỹ kỹ Da liễu Mỹ: “Các chứng viêm (cái có giải pháp không nhìn thấy trên bề mặt) sẽ đẩy nhanh tốc độ collagen bị phá vỡ. Vì thế, việc ăn cá hồi sẽ đào thải viêm nhiễm và bảo vệ collagen cho bạn”.

Tham khảo thêm: sữa ong chúa úc royal jelly 1000mg

Tỏi – Gia vị không thể thiếu của làn da
Trong tỏi có chất goi là Sulfur, là một chất cần thiết đối với quá trìnhsản xuất collagen trong hầu hết toàn bộ cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là thiết yếu cho sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên cho tỏi vào.

Các loại quả giàu vitamin C
Việc không ngừng nghỉ bồi bổ Vitamin C đối với cơ thể, không một số giúp phụ nữ tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C mà còn là chất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất chống oxy hóa trong tất cả cơ thể. Vitamin C có nhiều trong một số loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua… bạn hãy quan tâm bồi dưỡng một số loại quả này trong chế độ ăn hàng ngày để duy trì làn da luôn tươi trẻ.

Thực phẩm có màu đỏ
Trái cây và rau củ màu đỏ được cho là nguồn chứa lycopene dồi dào, ngoài ra nó còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng cường collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Củ cải đỏ và ớt chuông đỏ là hai rau củ dễ tìm thấy và có cách thức liên tục luôn tin tưởng dùng không ngừng nghỉ trong chế độ ăn hằng ngày.

Theo: http://tinhbotnghe.thietkewebsieure.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét