Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Sáu biện pháp không phức tạp bồi bổ collagen đối với da

Collagen đóng có chức năng quan trọng để giữ xem làn da săn chắc và dẻo dai, nó thường được ví như một tấm nệm của làn da. Collagen chiếm khoảng 70% công thức da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Nó có công dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da.

 Nếu da phụ nữ có sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ xuất hiện hậu quả “lão hoá”, của hầu hết hầu hết toàn bộ cơ thể mà sự biến đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành dấu nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ, làm đối với chị em già trước tuổi. Vậy làm thế nào để phòng ngừa tình trạng này, ngay bên dưới đây là những cách không khó để bổ sung collagen cho da.

Bạn nên đọc: mua collagen c ở đâu

1. Ăn những loại rau có màu xanh đậm
Đây là một vài loại rau giàu một vài những dưỡng chất quý hiếm quý nhất, là nguồn bổ sung thêm dưỡng chất collagen quan trong đối với các bộ phân các bộ phân các bộ phân cơ thể. Khi thường xuyên dùng những loại rau này hằng ngày, các tác nhân trong chúng giúp cho quá trình chế tạo collagen xảy ra mau hơn. Những loại rau quý bà có biện pháp không ngừng nghỉ tin dùng như cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina… Những loại rau này không những giúpsinh sản collagen, mà còn giúp các bộ phân các bộ phân cơ thể sử dụng collagen hiệu quả hơn.

2. Làm tăng các loại thức ăn chức năng từ sữa đậu nành
Một chế độ ăn nhiều đậu nành (Sữa đậu nành, phô-mai đậu nành và các thức ăn có trách nhiệm làm từ đậu nành khác có chứa genistein – một hỗn hợp giúp sản xuất collagen và chống lại quá trình lão hóa da) để có cơ hội giúp làn da giữ được việcsinh sản collagen như bình thường.

Đọc thêm: mua thuoc collagen o dau

3. Thức ăn giàu Omega-3
Việc cung cấp các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và một vài loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích… Ngoài ra những loại giàu cá này sẽ giúp làm cho giảm viêm nhiễm trên da. Theo bác sĩ da liễu Nicholas Pericone, thuộc Viện tìm hiểu kỹ Da liễu Mỹ: “Các chứng viêm – cái có biện pháp không nhìn thấy trên bề mặt – sẽ đẩy nhanh tốc độ collagen bị phá vỡ. Vì thế việc ăn cá hồi sẽ đẩy lùi viêm nhiễm và giữ gìn collagen đối với quý bà”.

4. Tỏi – Gia vị không thể thiếu của làn da
Trong tỏi có chất goi là Sulfur,  là một chất cần thiết đối với quá trình sinh sản collagen trong tất cả các bộ phân cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là thiết yếu cho sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên đối với tỏi vào.

Tham khảo: thuốc uống collagen của mỹ

5. Các loại quả giàu vitamin C
Việc liên tục bổ sung Vitamin C cho các bộ phân toàn bộ cơ thể, không những giúp đàn bà tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C mà còn là chất rất cần thiết để tạo nên collagen, giúp làm tăng mức độ chất chống oxy hóa trong tất cả các bộ phân cơ thể.
Vitamin C có nhiều trong một số loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua… bạn hãy quan tâm bồi bổ một vài loại quả này trong chế độ ăn hằng ngày để duy trì làn da luôn tươi trẻ.

6. Thực phẩm có màu đỏ
Trái cây và rau củ màu đỏ được xem như là nguồn chứa lycopene dồi dào, bên cạnh đó nó còn chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, giúp tăng cường collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Củ cải đỏ và ớt chuông đỏ là hai rau củ dễ tìm thấy và có mẹo hay tin tưởng sử dụng không ngừng nghỉ trong chế độ ăn hằng ngày.

  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều biện pháp giảm cân như ăn kiêng, giải phẫu thẩm mỹ … Tuy mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao và có giải pháp gây công dụng phụ. Để xoá tan nỗi lo lắng đó, Thuốc giảm trọng lượng 2 Day Diet đượcsản xuất từ linh chi đất nước mặt trời mọc đã ra đời. Đây là giải pháp giảm trọng lượng an toàn, giúp chúng mình giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  thuoc giam can 2 day diet cua nhat ban

Nguồn: http://collagennhat.tuinox.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét