Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

4 thức ăn càng ăn nhiều càng không có hiệu quả đối với sức khỏe bạn

Thực phẩm là một nguồn thực phẩm không thể thiếu của con người. Và hầu như ai cũng biết rằng với bất kì loại thực phẩm nào, ăn nhiều sẽ đều không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bên cạnh đó, có những thức ăn nếu càng ăn, uống nhiều sẽ càng gây ảnh hưởng tiêu cực, có hại cho sức khỏe của bạn.
Tag: thuốc canxi

Dưới đây là 4 thức ăn sức hàng đầu thực sự rất có hại cho chúng ta nếu ăn nhiều

1. Nước trái cây

Các loại nước ép trái cây chúng ta tìm thấy ở siêu thị không phải lúc nào cũng như những gì chúng được quảng cáo. Loại nước hoa quả này hầu như chỉ chứa nước, hóa chất tạo hương vị nhân tạo và đường.

Ngay cả khi bạn uống nước ép trái cây thực sự thì nó cũng không hẳng là tốt. Nước ép hoa quả tự nhiên mặc dù có chứa một chút vitamin nhưng nó lại không chứa chất xơ mà lại nhiều đường.

Ăn quá nhiều đường có liên quan đến tất cả một vài loại bệnh như béo phì, bệnh tiểu đường loại II, bệnh tim mạch và nhiều bệnh khác…

Xem thêm: viên uống làm mát gan

Giải pháp: Hầu hết một số loại nước hoa quả có chứa cùng một lượng đường dễ tiêu hóa như nước ngọt không đường ngọt. Cách tốt nhất là nên ăn trái cây cả quả để thay thế.

Ảnh minh họa

2. Nước uống thể thao

Loại đồ uống này đượcsản xuất dành cho các vận động viên vừa hoàn thành một buổi tập cường độ cao và đổ nhiều mồ hôi, cùng với cạn kiệt glycogen trong hầu hết hầu hết toàn bộ cơ thể. Vì nguồn gốc này, nước uống thể thao bao gồm:

Nước – để bồi những chất dinh dưỡng lỏng bị mất.

Điện giải – để bồi những những chất dinh dưỡng quý điện giải như natri đã bị mất qua mồ hôi.

Đường – bởi vì các vận động viên cần năng lượng sau khi tập luyện cường độ cao.
Bạn nên quan tâm: bài giảng viên uống tim mạch

Tuy nhiên, chỉ trừ khi chúng mình đã tập luyện rất căng thẳng thì mới cần bổ sung chất bổ điện giải. Vì nếu bình thường, uống nhiều đồ uống chứa điện giải có phương pháp làm rối loạn điện giải trong các bộ phân các bộ phân toàn bộ cơ thể. Loại nước uống này còn chứa nhiều đường nên sẽ không tốt cho sức khỏe của chúng mình.

Tag: viên uống mát gan tiêu độc

Giải pháp: Nếu không tập luyện siêu cường độ cao, bạn hãy chú ý tránh đồ uống thể thao. Hãy uống nước lọc hàng ngày.

Ảnh minh họa

3. Thực phẩm không chứa Gluten

Nhiều người có kế hoạch tránh gluten trong chế độ luôn tin tưởng dùng thức ăn của mình nó. Gluten là một loại protein được tìm thấy trong lúa mì, lúa mạch đen và một số loại ngũ cốc khác. Gần một phần ba dân số Hoa Kỳ hiện đang muốn cắt giảm gluten. Các nhàchế tạo thức ăn đã bắt kịp xu hướng và đã bắt đầu bồi dưỡng toàn bộ một vài loại thực phẩm không chứa gluten.

Chỉ một số người bị bệnh Celiac và một số bệnh tự miễn như: tiểu đường type 1, Crohn, viêm loét ruột kết, viêm khớp… mới nên tránh thức ăn chứa gluten vì chúng có phương pháp ức chế sự hấp thụ dinh dưỡng của các bộ phân hầu hết cơ thể. Còn lại, không cần thiết phải loại bỏ triệt để gluten trong thực phẩm cho con người.
Đọc thêm: mua thuoc bo gan

Tham khảo: gia thuoc sun ca map

Tuy nhiên, các thức ăn này gặp vấn đề ở chỗ không phải loại nào cũng tốt cho sức khỏe. Mặc dù gluten là một thành phần gây nguy hiểm với những người nhạy cảm với gluten nhưng cũng không thể phủ nhận vai trò công nghệ của gluten trong chế biến nhiều loại thức ăn thông dụng. Và việc tiêu thụ gluten với những cá nhân không nhạy cảm với gluten là không đáng lo ngại. Việc loại bỏ thành phần này ra khỏi chế độ ăn của bạn cũng đồng nghĩa với việc cắt giảm tất cả các thực phẩm công nghiệp chế biến một biện pháp tự nhiên. Sự sửa đổi này thường dẫn đến giảm béo dựa trên chế độ giảm cân lành mạnh, cân nặng sẽ dễ dàng giảm xuống theo thời gian.

Giải pháp: Không nên cắt bỏ hoàn toàn gluten khỏi chế độ không ngừng nghỉ tin tưởng sử dụng thức ăn của chúng mình.

4. Bơ thực vật

Bơ thực vật chứa nhiều loại mỡ thực vật có gốc từ dầu, một vài loại thay thế bơ nhân tạo, và một số loại bơ thực vật được nạp chất béo trans. Nếu chúng ta thay thế bơ bằng bơ thực vật trong thời gian dài có cách thức tạo ra một nguy cơ gia tăng đáng kể tử vong do nhồi máu cơ tim. Trong thành phần của bơ thực vật thường có lượng chất béo chuyển hóa rất cao, có bí kíp gây tổn thương mạch máu và thậm chí làm gia tăng lượng cholesterol trong toàn bộ toàn bộ cơ thể.

Các loại bơ thực vật được chế biến với một số loại dầu nhiệt đới như dầu cọ, dầu hạnh nhân và dầu dừa – một vài thứ chứa nhiều chất béo bão hòa. Hơn nữa, thức ăn này phải chế biến nhiều mà đây lại là yếu tố không tốt cho sức khỏe nên chúng ta không được phép ăn nhiều bơ thực trong thời gian dài.

Giải pháp: Một sự lựa chọn khôn ngoan hơn là hạn chế bơ hoặc thử một vài loại dầu có kết quả tốt cho sức khỏe khác như dầu ô liu.

 

Theo Afamily

Theo: http://kiti.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét