Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Các lý do khiến bạn không thể giảm cân

Một vòng eo thon gọn là điều mơ ước của mọi phái yếu. Song, không phải ai cũng may mắn sở hữu một khu vực da vòng 2 ít mỡ bụng. Hãy thử tham khảo những lý do sau để tránh sai lầm thường gặp trong quá trình giảm cân.

Dùng quá nhiều thức ăn chế biến sẵn
Các chất sản xuất có trong bánh mì, bánh quy, khoai tây chiên và đường trong nước ngọt sẽ làm tích tụ lượng mỡ dư thừa. Chúng khiến chúng ta tăng cân và làm cho vòng hai của người dùng nó trở nên nặng nề hơn. Thay vào đó, bạn phải “kết thân” với một số loại đồ ăn tự nhiên như rau, củ và một số loại trái cây. Thành phần chống ôxy hóa tự nhiên trong một số loại rau quả này sẽ giúp bạn giữ khu vực da vòng bụng thon gọn, đồng thời mang lại đối với chúng ta một làn da tươi khỏe.

Tham khảo: serum duong mi revitalash

Tập luyện chưa đúng cách
Nhiều người đối với rằng tập thể dục sẽ giúp giảm béo và có ích cho sức khỏe. Song, ít người thực sự quan tâm đúng mực đến vấn đề tập luyện. Nếu chúng ta chỉ đi bộ hoặc đạp xe, đừng hy vọng khu vực vòng hai của mình nó sẽ được cải thiện. Bạn nên kết hợp các bài tập luyện với nhau để đạt được hữu hiệu cao nhất. Các chuyên gia đối với rằng bạn hãy chú ý kết hợp các bài tập thể dục với luyện tập cơ bắp để đốt cháy calorie và giảm mỡ thừa. Tùy theo điều kiện sức khỏe, một tuần bạn phải tập luyện 125 phút cường độ cao hoặc 250 phút với cường độ bình thường để vòng 2 được cải thiện rõ rệt.

Stress
Cuộc sống bận rộn thường ngày có tác dụng khiến nhiều người trong chúng ta bị stress. Khi căng thẳng, các bộ phân các bộ phân cơ thể sẽ giải phóng hormone cortisol làm tăng các chất béo tích tụ. Vì vậy, bạn hãy quan tâm sinh hoạt điều độ và giữ đầu óc thư giãn để giảm stress và mỡ bụng.

Thiếu ngủ
Một nghiên cứu kỹ được tiến hành suốt 16 năm trên 70.000 phái yếu chỉ ra rằng những người ngủ từ 5 đến 6 giờ một ngày tăng 30% tác dụng tích tụ mỡ thừa so với một số người ngủ đủ 7 giờ. Do đó, bạn phải ngủ đủ giấc (từ 7 đến 8 giờ/ngày) để tránh làm khu vực vòng hai thêm mập mạp.

Thiếu kiên trì
Nhiều người thường phàn nàn về khu vực vòng hai của mình nhưng lại không đủ kiên trì để giảm trọng lượng. Để giảm mỡ thừa, chúng ta cần có sự kết hợp giữa ăn kiêng và tập luyện nghiêm túc. Việc ăn kiêng đòi hỏi một chế độ ứng dụng thực đơn giàu chất xơ, ít calorie và ít đường khiến nhiều người nhận ra khó thích nghi. Nếu bạn thực sự muốn có một vòng 2 thon gọn và một vóc dáng đáng mơ ước, việc kiên trì là điều không thể thiếu.

Xem thêm tại: http://collagenaec.simviettel.space/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét