Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Học hỏi bí quyết làm đẹp của chúng ta Nhật Bản qua bữa ăn hằng ngày

Những quý cô đất nước mặt trời mọc thường có vóc dáng thanh mảnh và khỏe mạnh hơn một số người quý cô phương Tây. Bí quyết để có được điều đó một phần là nhờ vào việc kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào tất cả toàn bộ cơ thể qua từng bữa ăn. Hãy cùng tìm hiểu cách hay nhất đó của họ nhé.

Ăn cơm
Chế độ ăn uống của nước Nhật Bản bao gồm một lượng lớn gạo được nấu chín và không thường xuyên dùng bơ, dầu. Cơm là loại đồ ăn ít chất béo, nhanh no khiến cảm giác thèm ăn bị giảm xuống. Bạn sẽ nhận thấy đủ và ăn ít lại.
Gạo bồi bổ đối với các bộ phân cơ thể phần lớn năng lượng để hoạt động. Lợi ích của nó bao gồm ổn định lượng đường trong máu, là nguồn bổ sung thêm dưỡng chất lớn vitamin và khoáng chất như niacin, vitamin D, canxi, chất xơ, sắt, thiamin và riboflavin.

Tham khảo: sữa ong chúa 1450mg

Cá và rong biển
Nước Nhật Bản hàng năm tiêu thụ hơn 70 kg cá cho mỗi người. Cá rất giàu axit béo omega 3, protein ít béo và các vitamin, khoáng chất như can-xi, phốt pho, sắt, kẽm, kali, i-ốt… tốt đối với sức khỏe và không gây béo phì.

Rong biển có chứa một lượng lớn các chất khoáng, chất xơ, vitamin C, beta-carotene và axit pantothenic, riboflavin (hai vitamin B quan trọng cho toàn bộ cơ thể để tạo nên năng lượng). Nó có tác dụng bổ máu, tim, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết và các cơ quan sinh dục. Thành phần thiết yếu có trong rong biển là chất fertile clement giúp điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã trong các bộ phân các bộ phân cơ thể.

Bạn nên đọc: sua ong chua uc 1450mg

Sử dụng đũa
So với dĩa và thìa, đũa gắp được thức ăn ít hơn. Việc cắn món ăn nhỏ hơn đưa đến nhai hiệu nghiệm và tiêu hóa tốt hơn. Không chỉ vậy, dùng đũa sẽ làm chậm lại toàn bộ quá trình bổ sung thức ăn, đối với não thời gian để nhận thấy dạ dày đã nhận đủ và vì vậy chị em sẽ ăn ít lại, kiểm soát được tốt hơn lượng thực phẩm đưa vào hầu hết các bộ phân cơ thể.

Xem thêm: sữa ong chúa costar của úc hộp 365 viên 1450mg

Ăn những loại nấm
Nấm là nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và chống bệnh tật. Chúng làm giảm lượng cholesterol và chứa chất chống oxy hóa chống lão hóa.
Nấm không chỉ tốt cho sức khỏe mà giúp duy trì và điều tiết nước trong da, từ đó có mẹo hay giữ được độ ẩm, sự sáng mịn và đàn hồi của làn da.

Sử dụng các loại rau họ cải
Không chỉ chú trọng tới các bữa ăn nhiều rau xanh, phụ nữ đất nước mặt trời mọc còn đặc biệt ưu tiên một số loại rau có họ cải như bông súp lơ, bắp cải, cải xanh, củ cải…
Các loại rau này chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất ngăn chặn oxy hóa. Nhiều nghiên cứu kỹ đã chỉ ra rằng chúng còn có tác dụng trong việc hỗ trợ phòng ngừa các bệnh phổ biến như ung thư, bệnh tim, tiểu đường và cao huyết áp.

Uống trà xanh
Văn hóa truyền thống của Nhật Bản có sự gắn kết nghiêm ngặt với văn hóa trà. Theo khoa học hiện đại, trong lá trà có chứa hơn 300 loại thành phần hóa học có biện pháp chống oxy hoá, chống khuẩn, béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da trắng, chống ung thư. Chất diệp lục làm tăng sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu, làm tăng tác dụng miễn dịch. Những chất tránh oxy hóa sẽ làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm sáng và căng mịn da. Uống trà xanh liên tục sẽ giúp da khỏe và có độ đàn hồi tốt.

Tham khảo thêm tại: http://thuocbodongtrunghathao.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét