Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Một số thức ăn rất tuyệt vời trong việc tăng năng lượng cho chúng ta

Mặc dù con người có mục tiêu là giảm cân nhưng việc bổ sung năng lượng cho cơ thể vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Cơ thể được bổ sung thêm chất bổ đủ năng lượng thì mới đảm bảo cho các hoạt động thiết yếu được diễn ra thuận lợi, công việc trôi chảy… Điều cần thiết là bạn hãy chú ý ăn chúng ở mức bổ sung đủ năng lượng cho các bộ phân cơ thể.

Bạn nên đọc: mua dầu hoa anh thảo ở đâu

 

Dưới đây là 4 thức ăn rất tốt cho việc tăng năng lượng cho con người.

1. Cá hồi 

Cá hồi được biết đến với hàm lượng calo cao, giàu protein, không carbs. Ngoài ra nó giàu các axit béo omega-3 thiết yếu cũng như axit eicosapentaenoic và docosahexaenoic. 

Những người tiêu thụ nhiều chất béo omega-3 sẽ có sức khỏe cơ bắp tốt hơn một số người không cung cấp đủ axit béo này. Axit béo omega-3 tăng cường độ nhạy insulin, làm tăng sự tổng hợp protein cơ bắp có nghĩa là tăng trưởng cơ bắp và tăng axit amin và hấp thu glucose. Omega-3 dễ dàng được đốt cháy thành nhiên liệu, tránh glycogen trong cơ bắp để giữ cho cơ bắp săn chắc hơn. 

Ngoài ra, omega-3 cũng giúp làm tăng phục hồi cơ bắp nhờ công dụng chuyển đổi thành prostaglandin – một nội tiết tố có ích cho toàn bộ các bộ phân cơ thể.

Tham khảo thêm: omega 3 harp seal oil

 

2. Thịt bò 

Thịt bò cũng là món ăn có hàm lượng calo cao, giàu protein, không carbs và hàm lượng chất béo không cao. Hàm lượng protein, chất béo bão hòa và cholesterol trong thịt bò đều bồi dưỡng mức testosterone cao. Thịt bò hữu cơ có nồng độ axit béo omega-3 và axit linoleic cao hơn. Đây là một số chất béo lành mạnh đã được chứng minh trong các nghiên cứu kỹ lâm sàng rằng có phương án giúp giảm mỡ các bộ phân toàn bộ cơ thể đồng thời giúp làm tăng khối lượng cơ bắp cũng như bổ sung thêm dưỡng chất năng lượng cho chúng ta.

Tham khảo thêm: sua ong chua cua uc 1600mg

Tham khảo thêm: sua ong chua costar 1610mg

 

3. Dưa hấu 

Dưa hấu là một trong số ít một số loại hoa quả được tiêu hóa nhanh, điều này có nghĩa nó giữ ổn định nồng độ insulin. Dưa hấu có chứa đầy đủ các axit amin citrulline, được chuyển đổi thành arginine trong các bộ phân cơ thể. Tăng arginine trong tất cả các bộ phân cơ thể tốt hơn nhiều so với bổ sung arginine từ thực đơn có chức năng hoặc thuốc. 

Hàm lượng arginine tăng tạo ra mức độ nitric oxide và GH cao hơn sau khi tập thể dục, cả hai đều rất quan trọng cho việc tăng cường phát triển cơ bắp và sức mạnh. Nó có nghĩa là lưu lượng máu đến cơ bắp của chúng ta nhiều hơn, nhờ đó giúp hỗ trợ khôi phục, phát triển cơ bắp. Bạn nên ăn dưa hấu sau khi tập luyện thể dục.

Tham khảo: tăng cường trí nhớ

4. Mầm lúa mì 

Mầm lúa mì trắng rất giàu chất sắt, kẽm, kali, selen, vitamin B và chất đạm với một số lượng tốt của các axit amin như glutamine và arginine. Ngoài ra, nó còn là một nguồn chất xơ phong phú nên tốt cho quá trình tiêu hóa. 

Bạn nên tiêu thụ mầm lúa mì trắng trước khi tập thể dục là tốt nhất vì nó cung cấp một lượng octacosanol phong phú – một chất một rượu có phương pháp tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng sức chịu đựng cho toàn bộ cơ thể cũng như nâng cao kết quả tốt của hệ thống thần kinh trung ương. 

Xem thêm tại: nhau thai cừu cái costar 35000mg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét