Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Những thực phẩm không tốt đối với sức khoẻ của bạn

Do đời sống hiện đại ngày càng ít thời gian nên chúng ta thường có một vài lịch trình ăn uống thay thế. Tuy nhanh nhưng lại không tốt cho sức khỏe.
Tham khảo: tac dung tao bien nhat

1. Mì ăn liền cho chế độ ăn sáng
Ăn mì ăn liền vào bữa ăn sáng không ngừng nghỉ không tưởng kết quả tốt cho sức khoẻ. Bởi thành phần dinh dưỡng trong mì ăn liền không đủ để duy trì trạng thái điều tiết bình thường của các bộ phân cơ thể. Nếu thường xuyên ăn mì ăn liền thay cho chế độ ăn sáng đủ 4 nhóm thức ăn thì sẽ dễ bị chóng mặt, tinh thần mệt mỏi, hầu hết toàn bộ cơ thể thiếu sức…

2. Hoa quả thay rau xanh
Trái cây và rau xanh đều có hàm lượng vitamin phong phú, nên không ít người chúng ta cho rằng mỗi ngày chỉ cần ăn hoa quả có mẹo hay ăn ít hoặc không cần ăn rau xanh. Thực ra, rau xanh là thực phẩm quan trọng cho các bộ phân cơ thể chỉ sau lượng thực. Rau xanh giúp toàn bộ các bộ phân cơ thể hấp thụ tốt hơn 3 một vài những dưỡng chất quý hiếm chính là protein, chất béo, hydrate cacbon.

Tham khảo: sữa ong chúa costar của úc hộp 365 viên 1450mg

Nếu chỉ ăn các thực phẩm từ động vật, tỉ lệ hấp thụ protein của toàn bộ cơ thể chỉ đạt 70%, so với tỉ lệ từ 90% trở lên nếu ăn thêm rau xanh. Không chỉ vậy, trong rau xanh còn có chất xơ thực vật thô đặc biệt có ích cho hệ tiêu hoá, và phòng ngừa ung thư ruột.

Đọc thêm: sua ong chua 1610mg

3. Nước khoáng thay nước lọc
Nhiều người nghĩ rằng nước khoáng có hàm lượng chất khoáng phong phú, nên có công dụng hoàn toàn thay thế nước đun sôi để nguội. Tuy nhiên, nước khoáng cũng có cách nhiễm độc từ các chất có hại trong đất.
Tag: sụn cá mập shark cartilage

Một tìm hiểu gần đây về nước khoáng đóng chai của các nhà khoa học Hà Lan cho thấy nước khoáng dễ nhiễm độc khuẩn và vi sinh vật có hại. Những vi khuẩn này không thể gây hại cho toàn bộ cơ thể người khoẻ mạnh, nhưng lại là vấn đề lớn với những người có sức đề kháng kém.

Đọc thêm: sua ong chua 1600mg gia bao nhieu

4. Thịt động vật thay cá
Nhiều người có lịch trình chỉ ăn thịt lợn, ít ăn hoặc không ăn cá. Dù hàm lượng protein và tác dụng hấp thụ của 2 loại thịt không khác biệt nhiều, nhưng công thức mỡ lại có sự khác biệt lớn. Mỡ cá hàm chứa tương đối nhiều axit béo không no, rất có hữu hiệu cho sự phát triển trí não của trẻ và phòng tránh các bệnh tim mạch. Trong khi đó, thịt động vật, đặc biệt là thịt dê, bò chủ yếu chứa axit béo no, nếu ăn nhiều hoàn toàn không có ích cho sức khoẻ của bạn.
Đọc thêm: tăng trí nhớ mùa thi

5. Thực phẩm bồi dưỡng thay thực phẩm tự nhiên
Nhiều người chúng ta ngày càng coi trọng các thực phẩm bồi dưỡng, đây là việc tốt. Nhưng nếu quá lạm dụng, việc tốt sẽ thành việc xấu.Không ít người nghĩ rằng những loại viên uống vitamin tốt cho sức khoẻ, dùng nhiều một lượng vừa phải cũng không sao. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn không phải vậy.

Quá nhiều vitamin C sẽ khiến các bộ phân toàn bộ cơ thể bị sỏi thận. Việc làm tăng một vài chất dinh dưỡng cần thông qua điều tiết chế độ bổ sung thức ăn. Nếu chế độ ăn không đủ, thật sự cần thiết phải bồi dưỡng các những chất dinh dưỡng, bạn hãy quan tâm xin ý kiến bác sỹ.

Nguồn: thuoc dha cho tre em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét