Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Ăn rau chưa chắc chắn đã làm ốm được

Đôi khi vòng 2 chỉ mới giảm đi có 3cm cảm hứng thời trang trong chúng mình có biện pháp bỗng vụt trở lại. Hãy bắt đầu trải nghiệm mua sắm từ cảm giác thấy mình đang thon gọn. Đây không phải là cuộc ép cân cho một vai diễn đổi đời, do đó chúng ta chỉ cần một chút xíu nỗ lực nhỏ cho một cuộc giảm số đo từ từ và có giới hạn. Không cần tới một số bài tập kiệt sức, món ăn tuyệt đối với rau xanh, lườn gà hay phi-lê cá trắng, bạn chỉ cần đánh lừa cơn thèm ăn bằng những thói quen tích cực.

Bạn có 2 tuần để ăn mặc sành điệu hơn, hãy bắt đầu từ… nước.

Xem thêm: collagen 1 2 3

1. Nước – thực phẩm kiêng tuyệt vời. Một ly nước lọc có thể trì hoãn cơn đói. Nước tinh khiết giúp toàn bộ cơ thể thải độc, làm đẹp làn da. Vào bữa ăn chính, nước hầm thịt bò (không mỡ) cũng làm giảm đi nhu cầu ăn. Thay vào các phần bánh, kẹo, xôi, chè chúng mình hãy tích trữ một âu nước bò hầm. Vào thời kỳ giữa các bữa ăn, nếu thấy đói, một số ngụm mước bò hầm cũng giúp chúng ta tỉnh táo và vơi nỗi nhớ với tinh bột.

2. Thay vào 3 bữa chính dồi dào món ăn trước đó, bạn hãy chú ý san thành 5-6 bữa nhỏ. Mỗi khẩu phần ít một, có đủ rau thịt và giảm nhất có mẹo hay lượng tinh bột từ bánh mỳ, cơm, mỳ ống… Ăn một đĩa rau xào thịt nạc có mẹo hay giảm cân hơn so với ăn vã một bát cơm trắng. Khẩu phần ăn ít giúp các bộ phân cơ thể tiêu hóa dễ dàng hơn, giảm áp lực tích mỡ khu vực vòng hai.

Bạn nên quan tâm: collagen a e c

3. Từ chối các món rán, các đồ ăn gây đầy bụng, nước uống có ga. Loại thực phẩm độc hại tăng cường carbohydrate – thủ phạm gây béo bụng, cánh tay. Để tránh mệt lả vì thiếu chất chúng ta có giải pháp ăn vã thịt, hoặc hải sản, vào các bữa chính.

Đọc thêm: thuoc moc toc cua my

Bạn cần lưu ý: Rau (đặc biệt là bắp cải, súp lơ, su hào…), trái cây cũng thuộc loại thức ăn nhiều carbohydrate cho nên giải pháp ăn vã rau để gầy được tính là phản tác dụng.

Nhiều người nghĩ ăn miến, bún, phở sẽ ít tinh bột hơn cơm? Đúng, nhưng miến, bún, phở, bánh đa lại có hàn the gây đầy bụng. Vòng eo của chúng ta vẫn có cách tăng nếu cả ngày bỏ cơm và chỉ ăn miến phở.

4. Bạn không thể có vòng hai thu gọn nếu cả ngày ngồi trước màn hình vi tính. Nên ít thời gian hơn với các công việc tốn calo như leo cầu thang, dọn dẹp nhà cửa.

5. Giải phóng tủ lạnh. Không tích trữ thức ăn và đồ ăn vặt trong tủ lạnh, chúng mình sẽ khỏi phải đấu tranh tư tưởng trước một món ngọt quyến rũ. Trong tủ bạn được quyền để trứng, pho mát, sữa để cứu đói. Bạn đừng quên 2 quả trứng gà luộc an toàn hơn một miếng bánh ga tô kem.

6. Sắm một cái cân sức khỏe để kiểm soát cân nặng, nhờ đó bạn sẽ có cảm hứng hơn hàng ngày với việc giảm trọng lượng có kết quả tốt.

7. Không ăn tối sau 18h. Nếu có biện pháp hãy từ chối tinh bột, chỉ ăn thịt và một suất rau vừa đủ.
Với 7 kế hoạch mới, sau 2 tuần gần như chúng ta sẽ tràn đầy cảm hứng mặc đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét