Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Bí kíp để hàm răng khỏe mạnh hàng ngày

Muốn răng khỏe hàng ngày bạn cần biết chăm sóc răng cho tốt và ngay bên dưới đây là cách hay nhất.

Nên đánh răng 2 lần trong ngày:

Thời gian bạn ngủ vào ban đêm, là thời gian hoàn hảo cho các vi trùng và vi khuẩn tấn công khoang miệng. Do đó, đánh răng trước khi đi ngủ là rất quan trọng.

Chỉ đánh răng 2 lần một ngày vẫn chưa đủ:

Hai cách để cải thiện sức khỏe răng miệng của người dùng nó qua đêm là nước súc miệng và chỉ nha khoa, sẽ giúp làm sạch khoang miệng và một số nơi bàn chải đánh răng không thể làm sạch được.

Tham khảo: hat chia organic

Ăn lành mạnh:

Một chế độ sử dụng thức ăn lành mạnh là một chìa khóa cho tất cả mọi thứ, ngay cả đối với răng miệng. Ăn nhiều rau tươi và trái cây, đặc biệt táo và cam. Táo thúc đẩy tạo nước bọt, giữ cho miệng ẩm, làm mất thức ăn tích tụ trên răng. Các a-xít có trong cam mặt khác giúp chống lại các vi trùng.

Tham khảo: hạt chia organic úc

Uống lành mạnh:

Uống lượng nước tương thích là hoàn toàn quan trọng. Bên cạnh đó, sữa tươi cũng giúp cải thiện sức khỏe răng miệng do hàm lượng cao của calcium.

Nếu chúng mình muốn cải thiện sức khỏe răng miệng thì không uống đồ uống lạnh, soda và các đồ uống có ga khác. Ngoài ra, uống quá nhiều cà phê, trà hoặc rượu vang đỏ có giải pháp làm ố răng và dễ làm hỏng răng. Tuy nhiên, uống bằng ống hút có cơ hội làm giảm các tác hại.

Bạn nên đọc: kem trị nứt da

Không hút thuốc:

Cùng với tất cả các tác hại khác, hút viên uống cũng không tốt cho sức khỏe răng miệng. Hút viên uống không chỉ gây xỉn răng và mảng bám, mà còn nhiễm trùng nướu răng và hơi thở hôi.

Răng dùng để nhai:

Bạn nên luôn nhớ răng chỉ để cắn và nhai thực phẩm và không thường xuyên dùng làm điều gì khác như cắt móng tay, mở nắp chai hay các hành động tương tự khác. Làm một số việc như vậy sẽ làm suy yếu răng.

Khám nha khoa:

Nên khám nha khoa ít nhất hai lần một năm để có một sức khỏe răng miệng như ý và khỏe mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét