Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Những bí kíp nâng niu sức khỏe tại nhà

1. Nên tắm nước ấm trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng

Giấc ngủ thường đến khi nhiệt độ các bộ phân cơ thể xuống thấp hơn bình thường một chút xíu. Việc tắm nước nóng tăng cường nhiệt độ toàn bộ toàn bộ cơ thể, trì hoãn não tiết ra hormone gây buồn ngủ. Do đó, phụ nữ nên tắm bằng nước ấm trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ để không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.
Đọc thêm: một vài loại thuốc uống bồi dưỡng canxi

2. Nên tập thể dục ngoài trời

Phòng tập thể dục là nơi chứa nhiều loại vi khuẩn, vi sinh độc hại trên các tay cầm thiết bị, trên sàn tập. Bạn chỉ có thể tránh được chúng khi phải rửa tay không ngừng nghỉ, thay tất mỗi ngày, rửa sạch thiết bị trước và sau tập, đi dép trong phòng tập. Đơn giản hơn là tập ngoài trời, quý cô sẽ tránh được các phiền phức đó. Nên nhớ, không khí trong nhà cũng ô nhiễm gấp 2-5 lần ngoài trời.

3. Uống đủ lượng nước

Tham khảo thêm: nhau thai cuu rosanna

Không hẳn cứ uống nước càng lớn càng tốt. Cơ thể chị em là một hệ thống cân bằng, thận chỉ có giải pháp thải ra 800-1000 ml nước/giờ. Trong 1 giờ, nếu uống nước quá 1000ml sẽ dẫn đến triệu chứng hạ natri máu.

4. Đừng uống cà phê, hút thuốc uống khi mệt mỏi

Khi hầu hết toàn bộ cơ thể vô cùng mệt mỏi, phụ nữ đừng uống cà phê hay hút viên uống để giúp tỉnh táo, nếu không sẽ gây tổn hại không thể cứu vãn đối với hệ thống huyết quản, đánh trống ngực, lo âu chính là các triệu chứng nghiêm trọng. Đặc biệt vừa uống cà phê vừa hút thuốc uống khi mệt mỏi không chỉ tổn hại gấp đôi đối với tất cả toàn bộ cơ thể mà hương vị và thành phần độc đáo của cà phê còn làm gia tăng cơn thèm thuốc của chị em.

5. Khi uống thuốc nhất định phải cai rượu

Đang uống thuốc uống nhất định phải cai rượu, ngay cả khi bạn chỉ uống thuốc cảm, vitamin… Bởi vì rượu không chỉ ảnh hưởng tới tác dụng của viên uống mà còn gây ra vô số tác dụng phụ, có khả năng phản ứng với thuốc uống tạo thành chất độc.

Bạn nên đọc: thuoc bo khop

Đang uống thuốc uống nhất định phải cai rượu, ngay cả khi phụ nữ chỉ uống thuốc cảm, vitamin…
Tham khảo thêm: uong thuoc giai doc gan nhieu co tot khong

6. Dùng nước ấm để rửa mặt

Nên dùng nước ấm để rửa mặt, đừng dùng nước lạnh, nếu không các lỗ chân lông bị kích thích sẽ đột ngột thu hẹp lại, vi khuẩn trong đó sẽ không thể kịp thời đẩy ra ngoài, sẽ tạo ra mụn trứng cá. Cũng đừng dùng nước quá nóng để rửa mặt nếu không da mặt sẽ nhanh lẹ giãn nở, không khó sản xuất ra nếp nhăn sớm.

7. Bổ sung canxi đầy đủ

Bạn nên quan tâm: thuoc bo nao usa

Hậu quả của việc thiếu canxi không chỉ gây chuột rút, hay quên, mơ màng, mất ngủ cũng đều là công dụng phụ của việc thiếu canxi. Bởi vì thiếu canxi sẽ ảnh hưởng tới sự trao đổi chất bình thường của các tế bào thần kinh. Thực phẩm tốt nhất để bồi dưỡng canxi đối với não là những loại đậu như đậu nành, đậu phụ…, nhưng hữu hiệu của sữa đậu nành lại không hẳn tốt bởi vì trong sữa đậu nành có chứa một lượng nhỏ lactose, sẽ ảnh hưởng tới chức năng của canxi trong não.

8. Hãy giữ tâm trạng vui vẻ

Tâm trạng xấu là nguồn lây bệnh đáng sợ hơn cả những con virus khỏe mạnh! 80% bệnh thực ra đều là do sự chấn động thần kinh tạo ra, đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa và bệnh về da, phụ nữ có cơ hội gặp các triệu chứng như ăn quá nhiều do tâm trạng xấu, tiêu chảy hoặc da bị dị ứng.

9. Đừng bỏ hẳn chất béo trong thực đơnTrước hết, chất béo trong thực phẩm sẽ không chuyển hóa toàn bộ thành chất béo trong các bộ phân các bộ phân cơ thể phái yếu; Thứ hai, chất béo trong thực phẩm rất là quan trọng đối với hoạt động sinh lý bình thường của các bộ phân toàn bộ cơ thể, bởi vì hàng ngày phái yếu cần 25% – 35% năng lượng đến từ chất béo. Cuối cùng, nạp vừa đủ chất béo trái lại có cơ hội tạo cảm giác no, ngăn cản phụ nữ ăn quá nhiều.

10. Đừng để điện thoại trên giườngĐiện thoại di động còn được biết đến như một “kẻ quấy phá giấc ngủ” nếu chị em đặt nó ở cạnh giường của mình nó. Điều này được lý giải là do bức xạ từ sóng điện thoại hoạt động 24/24 nên trong khi quý cô nằm ngủ, các bức xạ này vẫn tác động lên hệ thống thần kinh khiến chúng mình trở nên căng thẳng hơn nên khó lấy được trạng thái thư giãn để đi vào giấc ngủ. Vì thế quý cô sẽ phải mất nhiều thời gian hơn “đầu tư” cho việc ngủ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét