Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Biện pháp đề phòng nứt da cho mẹ bầu

Hầu hết phụ nữ khi mang bầu đều gặp phải vấn đề da bị rạn. Nguyên nhân là khi bụng đàn bà lớn lên nhanh lẹ khiến làn da bị kéo căng quá mức thì sẽ dễ dẫn tới tình trạng này.

Rạn da có liên quan tới thành phần di truyền, vì thế khi mẹ chúng ta bị da bị rạn thì tác dụng phái yếu cũng bị rạn là rất lớn. Ngoài ra, vấn đề này còn hay gặp ở một vài thanh thiếu niên đang tuổi dậy thì hoặc một số người tăng cân quá nhanh trong một thời gian ngắn.
Với phương châm phòng hơn chống, đàn bà nên chú ý làm mất vấn đề này ngay khi vết rạn chưa hiện diện. Hầu hết chị em khi có bầu đều gặp phải vấn đề da bị rạn. Và khi đã bị da bị rạn thì quý bà nên chữa trị càng sớm để hiệu quả.
Để kìm hãm bị rạn nứt da, các chị em khi bầu bí nên tham khảo những tuyệt chiêu sau:

Đọc thêm: thuốc làm dài mi

 Bôi kem chống nứt da 
Để tăng cường hiệu quả chống rạn, chúng ta có khả năng chọn các loại kem có tác dụng dưỡng ẩm và chống rạn. Kem chống rạn có thành phần dưỡng ẩm giúp da mềm mại, collagen và elastin giúp da tăng độ đàn hồi, khôi phục và chống rạn. Kết hợp việc ăn các thực phẩm chống rạn nứt da, uống tri ran da sau sinh(bổ trong) với kem chống rạn nứt da (bôi ngoài) sẽ tạo hiệu ứng cộng hưởng giúp phái yếu chăm sóc làn da tốt.

 

 

 Không nên ăn đối với 2 người 
Các bà mẹ khi mang thai đều mang tâm lý phải ăn cho 2 người để con có đầy đủ những chất dinh dưỡng đối với con yêu phát triển, điều này sẽ làm con người tăng cân chóng mặt và kết quả là da hình thành những vết rạn chằng chịt. Thực tế, bà bầu chỉ cần ăn thêm khoảng 500 calo mỗi ngày là đủ, tương đương với một lượng vừa phải hoa quả, bánh ngọt. Việc tăng cân dần dần sẽ giúp hạn chế được da bị căng đột ngột, tránh tình trạng da bị rạn ở bạn có bầu.
Xem thêm về bo my pham lam trang dađể chống da bị rạn và dưỡng ẩm xem nhưn da bà bầu.

Bạn nên đọc: Để xem thêm một số bài viết bổ ích như bài viết hiện tại, bạn có thể chuyển đến website của chúng tôi tại địa chỉ http://www.viagraonline9pharmacy.com/. Website này luôn có nhiều thông tin hữu ích đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn muốn biết về vấn để làm đẹp và sức khỏe, không nên bỏ qua thông tin này. Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống. Bạn cũng có thể để lại comment bên dưới để chúng tôi cải thiện website tốt hơn.

 Lựa chọn thực đơn tốt đối với da 
Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng giúp phái yếu có đủ vitamin và dinh dưỡng giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, đào thải vết nứt da hình thành.

 

 

 

Quý cô nên thêm các thực đơn sau vào chế độ ăn mỗi ngày:
- thức ăn giàu chất chống Oxy hóa giúp chiều chuộng, bảo quản da như rau chân vịt, dâu tây, trái cây, rau tươi..
- Thức ăn chứa vitamin E giúp giữ gìn màng tế bào da bao gồm các loại hạt, bơ, bông cải xanh, rau xanh.
- Thức ăn chứa vitamin A giúp sửa chữa các mô da: Cà rốt, khoai lang, bí, ớt chuông đỏ
- thực phẩm chứa omega 3 giúp giữ màng tế bào khỏe mạnh, làm sáng da như cá, dầu cá, óc chó, trứng, hàu.

Tham khảo thêm: thuoc moc long mi

 Tẩy tế bào chết 
Tẩy da chế giúp đối với làn da khỏe mạnh, đẩy lùi vết rạn mới tạo ra và làm sạch vết rạn cũ. Quý cô nên sử dụng cọ để tẩy da chết từ bàn chân, sau đó hướng lên phần trên.
Bạn cũng nên tham khảo về cách làm hồng vòng một bằng tự nhiênđể làm hồng đôi gò bồng đào cho mình sau sinh.

 Uống nhiều nước 
Các bà bầu nên uống khoảng 3 – 4 lít nước (tương đương với 10 – 12 cốc nước) hàng ngày
Nước giúp giải độc các bộ phân cơ thể, giữ cho tế bào da đầy đặn, nhanh phục hồi. Các bà bầu nên uống khoảng 3- 4lít nước (tương đương với 10 – 12 cốc nước) hàng ngày. Nếu là mùa hạ thì cần uống thêm 1 – 2 cốc nữa (11 – 13 cốc) để bù lại lượng nước bị thất thoát qua đường mồ hôi.

 Tập thể dục khi bầu bí 
Tập thể dục giúp không chỉ giúp quý bà tránh được tình trạng tăng cân quá nhiều, có vóc dáng thon gọn mà còn giúp đàn bà duy trì độ đàn hồi của da, có một làn sa khỏe mạnh hơn. Với đàn bà có bầu thì chỉ nên tập các môn nhẹ nhàng như các bài tập kegel, yoga, bơi lội sẽ giúp các bộ phân các bộ phân cơ thể khỏe mạnh, tránh mệt mỏi và giúp da săn chắc.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét