Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Biện pháp ngăn ngừa rạn da cho mẹ bầu

Hầu hết quý cô khi mang bầu đều gặp phải vấn đề da bị rạn. Nguyên nhân là khi bụng đàn bà lớn lên nhanh chóng khiến làn da bị kéo căng quá mức thì sẽ dễ dẫn tới tình trạng này.

Rạn da có liên quan tới yếu tố di truyền, vì thế khi mẹ chúng mình bị rạn nứt da thì tác dụng phái yếu cũng bị rạn là rất lớn. Ngoài ra, vấn đề này còn hay gặp ở một vài thanh thiếu niên đang tuổi dậy thì hoặc những người tăng cân quá nhanh trong một thời gian ngắn.
Với phương châm phòng hơn chống, đàn bà nên chú ý làm biến mất vấn đề này ngay khi vết rạn chưa tạo ra. Hầu hết phụ nữ khi mang bầu đều gặp phải vấn đề rạn nứt da. Và khi đã bị nứt da thì quý bà nên điều trị càng sớm để hiệu nghiệm.
Để ngăn chặn bị da bị rạn, các chị em khi bầu bí nên tham khảo những tuyệt chiêu sau:

Bạn nên đọc: thuốc làm dài mi

 Bôi kem chống nứt da 
Để tăng cường hữu hiệu chống rạn, chúng ta có biện pháp chọn các loại kem có tác dụng dưỡng ẩm và chống rạn. Kem chống rạn có thành phần dưỡng ẩm giúp da mềm mại, collagen và elastin giúp da tăng độ đàn hồi, khôi phục và chống rạn. Kết hợp việc ăn các món ăn chống nứt da, uống tri ran da sau sinh(bổ trong) với kem chống rạn da (bôi ngoài) sẽ tạo hiệu ứng cộng hưởng giúp phái yếu chăm sóc làn da tốt.

 

 

 Không nên ăn đối với 2 người 
Các bà mẹ khi có bầu đều mang tâm lý phải ăn cho 2 người để con có đầy đủ dưỡng chất quý hiếm đối với con yêu phát triển, điều này sẽ làm bạn tăng cân chóng mặt và kết quả là da xuất hiện những vết rạn chằng chịt. Thực tế, bà bầu chỉ cần ăn thêm khoảng 500 calo hàng ngày là đủ, tương đương với một lượng vừa phải trái cây, bánh ngọt. Việc tăng cân dần dần sẽ giúp hạn chế được da bị căng đột ngột, tránh bi kịch rạn nứt da ở chúng mình mang thai.
Xem thêm về bo my pham lam trang dađể chống nứt da và dưỡng ẩm cho da bà bầu.

Xem thêm: Để xem thêm một số bài viết bổ ích như bài viết hiện tại, bạn có thể chuyển đến website của chúng tôi tại địa chỉ http://www.viagraonline9pharmacy.com/. Website này luôn có nhiều thông tin hữu ích đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn muốn biết về vấn để làm đẹp và sức khỏe, không nên bỏ qua thông tin này. Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống. Bạn cũng có thể để lại comment bên dưới để chúng tôi cải thiện website tốt hơn.

 Lựa chọn thức ăn tốt đối với da 
Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng giúp quý cô có đủ vitamin và dinh dưỡng giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da, làm mất vết rạn da hiện diện.

 

 

 

Quý cô nên thêm các thực phẩm sau vào chế độ ăn mỗi ngày:
- thức ăn giàu chất chống Oxy hóa giúp nâng niu, bảo quản da như rau chân vịt, dâu tây, hoa quả, rau tươi..
- Thức ăn chứa vitamin E giúp bảo quản màng tế bào da bao gồm một số loại hạt, bơ, bông cải xanh, rau xanh.
- Thức ăn chứa vitamin A giúp sửa chữa các mô da: Cà rốt, khoai lang, bí, ớt chuông đỏ
- thức ăn chứa omega 3 giúp giữ màng tế bào khỏe mạnh, làm sáng da như cá, dầu cá, óc chó, trứng, hàu.

Đọc thêm: thuoc moc mi mat

 Tẩy tế bào chết 
Tẩy da chế giúp đối với làn da khỏe mạnh, đẩy lùi vết rạn mới xuất hiện và làm sạch vết rạn cũ. Quý cô nên thường xuyên dùng cọ để tẩy da chết từ bàn chân, sau đó hướng lên phần trên.
Bạn cũng nên tham khảo về cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiênđể làm hồng núi đôi cho mình sau sinh.

 Uống nhiều nước 
Các bà bầu nên uống khoảng 3 – 4 lít nước (tương đương với 10 – 12 cốc nước) mỗi ngày
Nước giúp giải độc các bộ phân cơ thể, giữ cho tế bào da đầy đặn, nhanh phục hồi. Các bà bầu nên uống khoảng 3- 4lít nước (tương đương với 10 – 12 cốc nước) mỗi ngày. Nếu là mùa hạ thì cần uống thêm 1 – 2 cốc nữa (11 – 13 cốc) để bù lại lượng nước bị thất thoát qua đường mồ hôi.

 Tập thể dục khi mang bầu 
Tập thể dục giúp không chỉ giúp đàn bà tránh được tình trạng tăng cân quá nhiều, có vóc dáng thon gọn mà còn giúp đàn bà duy trì độ đàn hồi của da, có một làn sa khỏe mạnh hơn. Với quý bà mang bầu thì chỉ nên tập các môn nhẹ nhàng như các bài tập kegel, yoga, bơi lội sẽ giúp các bộ phân cơ thể khỏe mạnh, tránh mệt mỏi và giúp da săn chắc.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét