Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Biện pháp phòng tránh nứt da cho mẹ bầu

Hầu hết chị em khi bầu bí đều gặp phải vấn đề nứt da. Nguyên nhân là khi bụng quý bà lớn lên nhanh chóng khiến làn da bị kéo căng quá mức thì sẽ dễ dẫn tới hiện tượng này.

Rạn da có liên quan tới thành phần di truyền, vì thế khi mẹ con người bị nứt da thì tác dụng quý cô cũng bị rạn là rất lớn. Ngoài ra, vấn đề này còn hay gặp ở những thanh thiếu niên đang tuổi dậy thì hoặc những người tăng cân quá nhanh trong một thời gian ngắn.
Với phương châm phòng hơn chống, quý bà nên chú ý đẩy lùi vấn đề này ngay khi vết rạn chưa hiện diện. Hầu hết chị em khi mang thai đều gặp phải vấn đề rạn da. Và khi đã bị nứt da thì đàn bà nên điều trị càng sớm để hiệu nghiệm.
Để kìm hãm bị da bị rạn, các quý cô khi mang thai nên tham khảo một vài tuyệt chiêu sau:

Tag: dai mi

 Bôi kem chống nứt da 
Để làm tăng hữu hiệu chống rạn, chúng mình có thể chọn một số loại kem có cách dưỡng ẩm và chống rạn. Kem chống rạn có thành phần dưỡng ẩm giúp da mềm mại, collagen và elastin giúp da tăng độ đàn hồi, khôi phục và chống rạn. Kết hợp việc ăn các món ăn chống da bị rạn, uống tri ran da sau sinh(bổ trong) với kem chống rạn nứt da (bôi ngoài) sẽ tạo hiệu ứng cộng hưởng giúp quý cô nuôi dưỡng làn da tốt.

 

 

 Không nên ăn đối với 2 người 
Các bà mẹ khi mang thai đều mang tâm lý phải ăn cho 2 người để con có đầy đủ những chất dinh dưỡng đối với con yêu phát triển, điều này sẽ làm chúng ta tăng cân chóng mặt và kết quả là da tạo ra một vài vết rạn chằng chịt. Thực tế, bà bầu chỉ cần ăn thêm khoảng 500 calo mỗi ngày là đủ, tương đương với một lượng vừa phải hoa quả, bánh ngọt. Việc tăng cân dần dần sẽ giúp kìm hãm được da bị căng đột ngột, tránh tình trạng rạn nứt da ở chúng ta mang thai.
Xem thêm về bo my pham lam trang dađể chống da bị rạn và dưỡng ẩm cho da bà bầu.

Đọc thêm: Để xem thêm một số bài viết bổ ích như bài viết hiện tại, bạn có thể chuyển đến website của chúng tôi tại địa chỉ http://www.viagraonline9pharmacy.com/. Website này luôn có nhiều thông tin hữu ích đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn muốn biết về vấn để làm đẹp và sức khỏe, không nên bỏ qua thông tin này. Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống. Bạn cũng có thể để lại comment bên dưới để chúng tôi cải thiện website tốt hơn.

 Lựa chọn thức ăn tốt đối với da 
Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng giúp phái yếu có đủ vitamin và dinh dưỡng giúp cải thiện độ đàn hồi xem làn da, đẩy lùi vết da bị rạn hình thành.

 

 

 

Quý cô nên thêm các thức ăn sau vào chế độ ăn hàng ngày:
- thực đơn giàu chất chống Oxy hóa giúp nuôi dưỡng, giữ gìn da như rau chân vịt, dâu tây, trái cây, rau tươi..
- Thức ăn chứa vitamin E giúp bảo quản màng tế bào da bao gồm một số loại hạt, bơ, bông cải xanh, rau xanh.
- Thức ăn chứa vitamin A giúp sửa chữa các mô da: Cà rốt, khoai lang, bí, ớt chuông đỏ
- thực đơn chứa omega 3 giúp giữ màng tế bào khỏe mạnh, làm sáng da như cá, dầu cá, óc chó, trứng, hàu.

Xem thêm: thuoc moc mi nao tot nhat

 Tẩy tế bào chết 
Tẩy da chế giúp đối với làn da khỏe mạnh, đẩy lùi vết rạn mới hiện diện và làm sạch vết rạn cũ. Quý cô nên luôn tin tưởng dùng cọ để tẩy da chết từ bàn chân, sau đó hướng lên phần trên.
Bạn cũng nên tham khảo về cách làm hồng vòng một bằng tự nhiênđể làm hồng đôi gò bồng đào cho mình sau sinh.

 Uống nhiều nước 
Các bà bầu nên uống khoảng 3 – 4 lít nước (tương đương với 10 – 12 cốc nước) hàng ngày
Nước giúp giải độc cơ thể, giữ cho tế bào da đầy đặn, nhanh phục hồi. Các bà bầu nên uống khoảng 3- 4lít nước (tương đương với 10 – 12 cốc nước) mỗi ngày. Nếu là mùa hè thì cần uống thêm 1 – 2 cốc nữa (11 – 13 cốc) để bù lại lượng nước bị thất thoát qua đường mồ hôi.

 Tập thể dục khi có bầu 
Tập thể dục giúp không chỉ giúp quý bà tránh được tình trạng tăng cân quá nhiều, có vóc dáng thon gọn mà còn giúp đàn bà duy trì độ đàn hồi của da, có một làn sa khỏe mạnh hơn. Với quý bà có bầu thì chỉ nên tập các môn nhẹ nhàng như các bài tập kegel, yoga, bơi lội sẽ giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, tránh mệt mỏi và giúp da săn chắc.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét