Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Những thức ăn hàng đầu có tác dụng làm trắng da

Bệnh tim bị xem như là “kẻ giết người” số một tại Mỹ. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu kỹ kỹ thì một chế độ sử dụng thức ăn lành mạnh cùng lối sống tích cực có cách giúp quý cô ngăn ngừa bệnh tim.
Lựa chọn một chế độ ăn uống với nhiều loại hoa quả, rau quả, ngũ cốc nguyên hạt bao gồm cả những loại hạt nguyên vỏ, cá béo và chất béo có ích đối với tim là một vài thức ăn mà quý cô được khuyên nên bổ sung chất bổ vào thực đơn của mình hằng ngày.
Những thực đơn sau đây là một gợi ý hữu ích đối với chế độ ăn của phái yếu:
Tag:   bồi bổ collagen từ bên trong   

 Ăn nhẹ với quả óc chó thay vì khoai tây chiên 

Tham khảo: serum duong mi

phái yếu đang muốn ăn một bữa ăn nhẹ? Thêm quả óc chó vào chế độ ăn của quý cô là một bí quyết tuyệt vời để làm tăng tiêu thụ các trái tim khỏe mạnh của phụ nữ.
Quả óc chó chứa nhiều axit béo omega-3 có mẹo hay có hiệu quả đối với tim, não và da. Các loại hạt của quả óc chó cũng chứa chất chống Oxy hóa, vitamin E có lợi cho toàn bộ cơ thể đối với phụ nữ.

 Bắt đầu một ngày với một bát bột yến mạch 

Bột yến mạch có chứa chất xơ hòa tan đã được chứng minh là làm giảm nồng độ cholesterol trong máu. Các loại chất xơ trong bột yến mạch có chứa nhiều glucans beta đặc biệt có hiệu quả cho sức khỏe tim mạch và kiểm soát cân nặng. Ngoài ra, bột yến mạch cũng chứa các khoáng chất magiê và kali cũng tốt cho tim.

Tham khảo: viên uống dài mi nào tốt

 Chọn cá hồi nướng thay vì các loại cá chiên 

Các phái yếu thường được nghe nhiều rằng những loại cá rất tốt đối với tim. Đặc biệt là các cá béo như cá hồi, cá ngừ và cá mòi…
Chúng chứa nhiều axit béo omega-3 nên tốt đối với sức khoẻ tim mạch. Nhưng phái yếu chưa có một điều rằng Omega-3 là chất béo không bão hòa đa đã được chứng minh có lợi cho tim cũng như trí não và loại chất béo này người ta tìm thấy nhiều nhất trong cá hồi.
Bạn có thể bồi bổ thêm axit béo omega 3 với   mua dầu cá omega 3 ở đâu   

Đọc thêm: co ai dung thuoc moc mi chua

 Hình ảnh viên uống dầu cá omega 3 Harp Seal Oil 

 Dùng hamburger với rau diếp, cà chua thay vì pho mát 

Rau diếp và cà chua rất giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ và chứa ít calo và hầu như không xẩy ra chất béo. Chúng chứa các chất tránh oxy hóa lycopene và vitamin C, kali, folate và chất xơ.

 Chọn dầu ô liu thay cho bơ 

Dầu ô liu rất giàu chất béo không bão hòa đơn, chất béo có ích đối với tim. Do vậy, một chế độ sử dụng thức ăn với dầu ôliu đặc biệt tốt đối với tim mạch.
Loại dầu này rất giàu chất ngăn chặn oxy hóa, bao gồm vitamin E và polyphenol giúp bảo vệ mạch máu và các thành phần khác của trái tim. Nếu có thời gian thưởng thức thực phẩm tại một nhà hàng yêu thích, chị em hãy yêu cầu đầu bếp nhà hàng nhúng bánh mì của phái yếu trong dầu ô liu thay vì nhúng trong bơ.

Uong vien sua ong chua co beo khong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét