Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Rau bina, đậu lăng, ớt chuông, hạt chia… chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, bảo quản làn da và duy trì vẻ tươi sáng.

Quả Aronia

Loại quả mọng hoang dã (hay còn gọi là đối vớikeberries) này có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn gấp nhiều lần so với một vài loại khác. Nó giúp giảm viêm, đề phòng mụn trứng cá và vết nhăn, làm tăng lượng máu lưu thông. Quả Aronia nhỏ và có vị chua giống việt quất. Bạn có phương án trộn quả này với nước quả buổi sáng hoặc nướng cùng bánh.

Bạn nên quan tâm: dai mi

Ớt chuông

Loại quả này chứa lượng vitamin C lớn, giúp giúp tăng chế tạo collagen, cho tóc và da khỏe mạnh. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thiếu hụt một lượng vitamin C nhỏ cũng có phương pháp tạo ra da khô, nẻ. Bạn hãy thêm ớt chuông vào món xào hoặc salad trong bữa ăn mỗi ngày.

Tham khảo thêm: thuốc mọc lông mày nào tốt

Tôm hùm

Hàm lượng kẽm cao trong tôm giúp bảo vệ màng tế bào, giúp duy trì collagen và thúc đẩy tái tạo da mau chóng. Hấp hoặc luộc tôm ăn kèm cơm hàng ngày là cách đơn giản nhất để tận dụng hầu hết dinh dưỡng trong tôm.

Rau bina

Rau bina bồi dưỡng ba loại vitamin giảm nhăn hiệu quả là C, E và beta-carotene. Cả ba vitamin hoạt động cùng nhau, giữ gìn làn da khỏi hiện tượng lão hóa do tác động từ tia UV của ánh mặt trời. Bạn vẫn cần dùng thêm kem chống nắng nhưng cung cấp rau bina sẽ giúp bảo quản từ bên trong. Rau bina có kinh nghiệm trộn salad hoặc chế biến thành nước uống hàng ngày.

Tham khảo thêm: thuoc moc mi loai nao tot

Đậu lăng

Các loại đậu chứa nguồn protein và chất sắt, giúp bồi bổ lượng sắt thiếu hụt đối với một vài người không ngừng nghỉ ăn chay. Kết hợp đậu lăng cùng các món rau xào hoặc chế biến súp đậu lăng để giúp da và tóc đẹp hơn.

Hạt chia

Những hạt chia nhỏ nhắn nhưng chứa nhiều protein, chất xơ và omega-3, giúp làm giảm viêm. Hạt chia hấp thụ lượng nước lên đến 10 lần nên khi ăn, đàn bà nhận ra nhanh no hơn. Hãy rắc hạt chia vào nước trái cây hoặc ăn cùng sữa, yaourt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét