Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Các thực phẩm thân thuộc hỗ trợ làm cho trắng da

 

Không giống như mỹ phẩm, một số thức ăn quen thuộc có mẹo hay làm trắng da dần từ bên trong. Điểm danh một số loại thực phẩm quen thuộc giúp làm trắng da. 

 Dưa chuột  

Dưa chuột được xem như là một sản phẩm làm đẹp da “truyền thống”. Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy, dưa leo rất giàu potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt và rất nhiều các yếu tố dưỡng chất khác. Nhờ đó, thức ăn này có thể giúp giảm dấu nhăn và làm trắng da một biện pháp tự nhiên.

Dưa chuột được xem như là một loại sản phẩm làm đẹp làn da “truyền thống”Không những thế, dưa leo còn có công dụng loại bỏ các vết tàn hương, vết thâm, các vết cháy nắng, làm giảm kích ứng da.

Tham khảo thêm: sản phẩm làm dài mi nào tốt

Nó thích hợp cả với một vài người có làn da nhạy cảm.

 Ngũ cốc và một số loại đậu  

Ngũ cốc nguyên hạt là loại món ăn có chứa hàm lượng cao các chất xơ, magie, kẽm, crome, vitamin E và B6. Nhờ đó, nó có công dụng coi ngó hữu hiệu kinh ngạc cho một làn da khỏe mạnh, trắng mịn. Ngoài ngũ cốc, các loại đậu cũng có công dụng ráo trọi trong việc làm trắng da.

Chúng chứa rất nhiều axit béo chưa bão hòa, giúp da mềm mại, ngăn ngừa các nếp nhăn, giữ ẩm và dưỡng trắng của da. Bên cạnh đó, lượng vitamin E phong phú có trong một số loại đậu sẽ giúp chống lão hóa da, làm tăng tái hiện tế bào mới và ngừa mụn.

Bạn nên đọc: co ai dung thuoc moc mi chua

 Trái cây và rau củ màu đỏ  

Các loại hoa quả và rau củ màu đỏ (tiêu biểu là cà chua) có chứa một loại chất ngăn chặn oxy hóa tên là lycopene. Hợp chất này có công dụng xúc tiến việc giữ gìn da bằng cách loại bỏ các gốc tự do có hại, chuẩn y đó làm giảm thiểu tác hại của ánh nắng màng tang đối với làn da và giúp da trắng hơn.

Bên cạnh đó, các vitamin A, E, C và carotene, kali, sắt… có trong một số loại hoa quả và rau củ này rất tốt coi làn da. Nó giúp làn da của bạn duy trì được sự trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

 Trà xanh 

Tag: viên uống dài lông mi

Trà xanh được xem như một trong một vài “đồng minh” tiệt cho da. Nhờ các hỗn hợp chống viêm và tannin, trà xanh có khả năng giúp giảm bọng trên da của bạn, làm mất các vết thâm và làm trắng da.

Đặc biệt, khả năng tránh oxy hóa và viêm nhiễm của trà xanh rất cao, nằm trong top 10 thức ăn chống ung thư. Các hỗn hợp chống viêm và oxy hóa có trong thực đơn này có khả năng giúp trung hòa ảnh hưởng của ánh nắng dữ, giúp da giữ được vẻ trắng sáng lâu hơn.

Các chuyên gia khuyên con người nên uống 2 – 5 cốc trà xanh mỗi ngày. Đặc biêt, nếp này không chỉ rất tốt của da mà còn giúp phòng tránh và chống lại căn bệnh ung thư.

   

lề thói ăn cá liền, đặc biệt là những loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích… cũng có một vài ảnh hưởng rất lớn đến làn da của bạn. Đây là nguồn bồi dưỡng axit béo omega 3 và protein rất dồi dào, giúp làn da tăng công dụng “chiến đấu” với ánh nắng kim ô.Viên uống trắng da chống lão hoá whitening collagen

 

 

 Nên ăn 3 bữa cá mỗi tuần để duy trì sự trắng hồng hữu hiệu 

 

Đồng thời, nó giúp giữ gìn da khỏi tác hại của tia cực tím và củng cố các cấu trúc tế bào da, làm da sáng mịn. Nhờ đó, da có cơ hội có duy trì được sự trắng hồng một phương pháp có kết quả tốt. Tuy nhiên, để tránh tiếp nhận nhiều thủy ngân có trong những loài cá, các chúng ta chỉ nên ăn 3 bữa cá mỗi tuần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét