Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Một số cách tốt nhất để giữ gìn các khớp xương của bạn

Quý bà thường ra sức tập luyện thể thao và chơi một vài trò vận động mạnh mà quên mất rằng, chỉ cần vô ý một chút có giải pháp khiến các khớp xương của quý cô bị tổn thương.
Dưới đây là 5 cách dễ làm giúp phái yếu bảo vệ tốt nhất cho các khớp xương:

 1. Chạy một cách thông minh 
Chạy bộ là bài tập thể dục tuyệt vời để quý bà có trái tim khỏe mạnh, nhưng không nên tập nó liên tục. Mặc dù chạy bộ không tác động nhiều đến khớp xương bằng các môn thể thao như bóng chuyền, bóng rổ, kickboxing… Nhưng đàn bà có cách bị chấn thương nếu liên tục chạy bộ. Vì thế, cầnuong glucosamine co tot khongchạy một cách thông minh nếu thích môn thể thao này.
- Nếu đàn bà là người mới chạy, hãy bắt đầu bằng khoảng cách ngắn, có mẹo hay 1-2 hoặc 2-3 lần một tuần và khoảng cách tăng 10% một tuần.
- Tốt nhất nên chạy trên một vài con đường mòn, không vỉa hè, hoặc đường cứng để giảm tác động đến các khớp xương.
- Mang giày giành riêng đối với bộ môn chạy, và thay thế chúng trước khi phần đệm trong giày bị mòn (trung bình nên thay sau khi chạy chừng 250-300 km). Thường xuyên dùng tất từ chất liệu cottone để thấm hút mồ hôi tốt.
- Tập luyện chéo: nên tập thêm một môn thể thao nhẹ nhàng khác như đi xe đạp hay bơi lội để tránh thương tích từ việc tập luyện quá mức.

Tham khảo: thuoc bo nao ginkgo

 Hình ảnh viên uống bổ xương khớp Glucosamine 

 2. Ăn nhiều cá 
Một trong một số nguyên nhân gây nên bệnh viêm khớp mãn tính là do sụn bị tổn thương. Hầu hết mọi người không thấy được chấn thương này, vì sụn không có dây thần kinh, nhưng qua thời gian sụn tổn thương sẽ gây viêm, làm mô suy yếu và bị phá vỡ. Mẹo tốt nhất là nên ngăn chặn bi kịch này và giảm viêm khi mắc phải.

Xem thêm: viên uống bổ não giúp tập trung

Acid omega-3 fattyuong nhieu glucosaminelà một trong những hỗn hợp chống viêm mạnh nhất. Và các loài cá như: cá hồi, cá trích, cá ngừ – là một trong số một vài nguồn acid omega-3 fatty phong phú nhất.
Cá cũng là loại thức ăn giàu protein, giúp sụn khỏe mạnh vì thế, đàn bà nên ăn ít nhất hai lần một tuần.

 3. Ngồi thẳng lưng 
Đừng giận nếu các bà mẹ thường cằn nhằn về việc chúng mình ngồi không thẳng. Điều này hoàn toàn đúng vì tư thế thẳng đứng sẽ giữ trọng lượng phân bố đều trên toàn bộ cơ thể và giúp giảm căng thẳng cho các khớp xương của phái yếu.
Nếu quý cô gặp khó khăn vì không thể ngồi hoặc đứng thẳng, hãy lấy tường làm chỗ dựa, một thời gian sau, đàn bà sẽ có thói quen ngồi hoặc đứng thẳng.

 4. Nên bỏ cái túi xách nặng nề mà đàn bà ưa thích 
Nhiều bạn luôn chọn một số chiếc túi xách thật to vì họ có cơ hội bỏ hầu hết mọi thứ mình cần vào đó. Nhưng nếu quý bà mang một chiếc túi quá nặng, chúng mình đang hành hạ các khớp ngón tay, cổ tay, thậm chí cả khớp vai của quý cô.
Có nhiều cách tốt hơn để có thể mang theo tất cả những gì quý bà muốn, một chiếc ba lô chẳng hạn, nó là một thiết kế chuyên dụng giúp phân phối sức nặng đối với cả vai và lưng nên gần như sẽ khiến phái yếu thoải mái. Nếu đó không phải phong cách của phái yếu, hãy thường xuyên sử dụng một chiếc túi quai chéo. Và khuyến cáo, phái yếu chỉ nên mang theo một vài thức tối quan trọng thay vì toàn bộ mọi thứ như thời điểm giai đoạn này.

Bạn nên quan tâm: thuoc bo mat cho tre em

 5. Không nên là chiến binh trong một số dịp cuối tuần 
Nhiều người thường thích làm “chiến binh” vào cuối tuần vì nghĩ rằng cả tuần đã ngồi ở bàn làm việc, trong xe hoặc trên ghế. Việc vận động quá nhiều vào cuối tuần sẽ tăng nguy cơ chấn thương đầu gối và các khớp khác khiến phụ nữ sẽ phải đối mặt với bi kịch đau người ê ẩm vào đầu tuần mới.

Kể cả khi muốn tích cực hơn vào cuối tuần, quý bà cũng chỉ nên chơi ở mức độ trung bình, ít tác động đến các khớp xương và cố gắng để luôn có ít nhất 30 phút tập thể dục mỗi ngày.

  Quảng cáo  

Được sinh sản từ 100% nhau thai của cừu cái tự nhiên, thuốc uống nâng ngực phái yếu nhau thai cừu cái cái Queen 9 làm tăng thêmchế tạo Estrogen tự nhiên trong toàn bộ hầu hết toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, thuốc nâng nhực có tinh chất cây sắn dại, isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitamin E, B6…Cũng góp phần giúp tăng quá trình tổng hợp Estrogen và Phytostrogen, các một vài những chất dinh dưỡng này thông qua các mạch máu đi tới hai bầu ngực, làm nở các tuyến sữa làm dày thêm các lớp mỡ đệm tăng cường kích thước vòng 1 của đàn bà một biện pháp chắc khỏe tự nhiên. Hãy tham khảothuoc nang nguc co hieu qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét