Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Những thực phẩm thân thuộc hỗ trợ làm cho trắng da

 

Không có nhiệm vụ như mỹ phẩm, một số thực phẩm quen thuộc có biện pháp làm trắng da dần từ bên trong. Điểm danh những loại thức ăn quen thuộc giúp làm trắng da. 

 Dưa chuột  

Dưa chuột được xem như một thực phẩm chức năng làm đẹp da “truyền thống”. Các tìm hiểu khoa học đã cho thấy, dưa leo rất giàu potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt và rất nhiều các yếu tố chất dinh dưỡng khác. Nhờ đó, món ăn này có cách giúp giảm dấu nhăn và làm trắng da một bí quyết tự nhiên.

Dưa chuột được xem như một loại thực phẩm chức năng làm đẹp làn da “truyền thống”Không một số thế, dưa leo còn có công dụng loại bỏ các vết tàn hương, vết thâm, các vết cháy nắng, làm giảm kích ứng da.

Bạn nên đọc: viên uống mọc lông mày gia re

Nó thật hoàn hảo cả với một số người có làn da nhạy cảm.

 Ngũ cốc và một số loại đậu  

Ngũ cốc nguyên hạt là loại thức ăn có chứa hàm lượng cao các chất xơ, magie, kẽm, crome, vitamin E và B6. Nhờ đó, nó có tác dụng coi ngó hiệu nghiệm đáng kinh ngạc cho một làn da khỏe mạnh, trắng mịn. Ngoài ngũ cốc, một số loại đậu cũng có tác dụng ráo trọi trong việc làm trắng da.

Chúng chứa rất nhiều axit béo chưa bão hòa, giúp da mềm mại, đề phòng các vết nhăn, giữ ẩm và dưỡng trắng của làn da. Bên cạnh đó, lượng vitamin E phong phú có trong những loại đậu sẽ giúp chống lão hóa da, thúc đẩy tái hiện tế bào mới và ngừa mụn.

Tham khảo thêm: mua thuoc moc mi o dau

 Trái cây và rau củ màu đỏ  

Các loại trái cây và rau củ màu đỏ (tiêu biểu là cà chua) có chứa một loại chất ngăn chặn oxy hóa tên là lycopene. Hợp chất này có khả năng xúc tiến việc bảo quản da bằng cách loại bỏ các gốc tự do có hại, chuẩn y đó làm giảm hết mức tác hại của ánh nắng màng tang đối với làn da và giúp da trắng hơn.

Bên cạnh đó, các vitamin A, E, C và carotene, kali, sắt… có trong những loại hoa quả và rau củ này rất tốt xem như làn da. Nó giúp làn da của bạn duy trì được sự trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

 Trà xanh 

Xem thêm: loại thực phẩm chức năng làm dài mi nào tốt

Trà xanh được cho là một trong những “đồng minh” tiệt của da. Nhờ các hợp chất chống viêm và tannin, trà xanh có tác dụng giúp giảm bọng trên da của con người, đẩy lùi các vết thâm và làm trắng da.

Đặc biệt, công dụng ngăn chặn oxy hóa và viêm nhiễm của trà xanh rất cao, nằm trong top 10 thực phẩm chống ung thư. Các hợp chất chống viêm và oxy hóa có trong thức ăn này có thể giúp trung hòa ảnh hưởng của ánh nắng dữ, giúp da giữ được vẻ trắng sáng lâu hơn.

Các chuyên gia khuyên con người nên uống 2 – 5 cốc trà xanh hàng ngày. Đặc biêt, nếp này không chỉ rất tốt của da mà còn giúp phòng tránh và chống lại căn bệnh ung thư.

   

lề thói ăn cá liền, đặc biệt là những loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích… cũng có những ảnh hưởng rất lớn đến làn da của chúng ta. Đây là nguồn bồi bổ axit béo omega 3 và protein rất dồi dào, giúp làn da tăng công dụng “chiến đấu” với ánh nắng kim ô.Viên uống trắng da chống lão hoá whitening collagen

 

 

 Nên ăn 3 bữa cá mỗi tuần để duy trì sự trắng hồng hiệu nghiệm 

 

Đồng thời, nó giúp giữ gìn da khỏi tác hại của tia cực tím và củng cố các công thức tế bào da, làm da sáng mịn. Nhờ đó, da có biện pháp có duy trì được sự trắng hồng một biện pháp có kết quả tốt. Tuy nhiên, để tránh tiếp nhận nhiều thủy ngân có trong một vài loài cá, các bạn chỉ nên ăn 3 bữa cá mỗi tuần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét