Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Bí quyết chống rạn da dẻ cho phái yếu

Để hạn chế rạn nứt da, quý bà có nguy cơ bị rạn nên tham khảo một vài tuyệt chiêu sau.

 nguồn gốc da bị rạn 

Hầu hết các quý bà quý bà khi bầu bí đều gặp phải vấn đề rạn da, nguyên nhân là khi bụng chị em lớn lên cực nhanh để thích hợp cho tình trang phát triển của bé, làn da bị kéo căng quá mức thì sẽ dễ dẫn tới bi kịch nứt da. Rạn da có liên quan tới yếu tố di truyền, vì thế khi mẹ phụ nữ bị rạn da thì tác dụng chúng ta cũng bị rạn nứt da là rất lớncach tri ran da.

Ngoài ra, vấn đề rạn nứt da còn hay gặp ở những thanh thiếu niên đang tuổi dậy thì hoặc một số người tăng cân quá nhanh trong một thời gian ngắn.

Ở mỗi người, vết rạn nứt da lại hình thành rất khác nhau, tùy theo sắc tố da mà mỗi người mang vết rạn màu nâu, nâu đỏ, hồng hay nâu sẫm. Theo thời gian, các vết rạn trên sẽ nhạt đi và để lại màu trắng nhờ nhờ trên da. Tuy da bị rạn không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người quý bà nhưng nó lại dẫn đến sự mất thẩm mỹ khi muốn diện những trang phục mát mẻ hoặc khi đi biển muốn mặc bikini cũng không dám vì những vết rạn xấu xí cứ lồ lộ ra một vài chỗ trang phục không che giấu được khiến chị em rất mặc cảm, tự ti.

Tham khảo: vien uong collagen cua my

Bí kíp chữa trị, đề phòng rạn nứt dathuốc chữa tiền đình

Với phương châm phòng hơn chống, quý cô nên chú ý làm biến mất vấn đề này ngay khi vết rạn chưa xuất hiện. Và khi đã bị rạn nứt da thì chúng mình nên điều trị càng sớm sẽ đối với chị em hiệu nghiệm.

Để ngăn chặn bị rạn nứt da, các bạn khi bầu bí nên tham khảo một vài tuyệt chiêu sau:

 1. Không nên ăn cho 2 người 

Các bà mẹ khi có bầu đều mang tâm lý phải ăn cho 2 người để con có đầy đủ một số những chất dinh dưỡng quý đối với con yêu phát triển, điều này sẽ làm phái yếu tăng cân chóng mặt và kết quả là da hiện diện một vài vết rạn chằng chịt. Thực tế, bà bầu chỉ cần ăn thêm khoảng 500 calo hàng ngày là đủ, tương đương với một chút xíu hoa quả, bánh ngọt. Việc tăng cân dần dần sẽ giúp kìm hãm được da bị căng đột ngột, tránh bi kịch rạn nứt da ở đàn bà mang thai.

Tham khảo thêm: serum duong mi gia re

2.

  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu giảm cân nổi tiếng trên toàn toàn cầu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sản xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp quý cô giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thức ăn chức năng dễ hấp thu, tiếp xúc hầu hết các bộ phân cơ thể và tác động rất nhanh lên một số vùng nhiều mỡ nhất trên toàn bộ cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi toàn bộ các bộ phân các bộ phân cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  vien uong giam can relacore

Lựa chọn thực phẩm tốt đối với da: Chế độ sử dụng thức ăn lành mạnh, cân bằng giúp bạn có đủ vitamin và dinh dưỡng giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, ngăn chặn vết rạn nứt da xuất hiện.

Bạn nên quan tâm: thuốc uống nâng ngực cho phái yếu

Chúng ta nên thêm các thực phẩm sau vào chế độ ăn mỗi ngày:

- thức ăn giàu chấttránh oxy hóa giúp nuôi dưỡng, bảo quản da như rau chân vịt, dâu tây, hoa quả, rau tươi..

- Thức ăn chứa vitamin E giúp bảo quản màng tế bào da bao gồm các loại hạt, bơ, bông cải xanh, rau xanh.

- Thực phẩm chứa vitamin A giúp sửa chữa các mô da: Cà rốt, khoai lang, bí, ớt chuông đỏ

.- Thực phẩm chứa omega 3 giúp giữ màng tế bào khỏe mạnh, làm sáng da như cá, dầu cá, óc chó, trứng, hàu.

 

 

 

3. Uống nhiều nước: Nước giúp giải độc toàn bộ cơ thể, giữ đối với tế bào da đầy đặn, nhanh phục hồi.

Tuyệt chiêu chống nứt da đối với phụ nữ – 3

- Các bà bầu nên uống khoảng 3 – 4 lít nước (tương đương với 10 – 12 cốc nước) hàng ngày. Nếu là mùa hạ thì cần uống thêm 1 – 2 ly nữa (11 – 13 cốc) để bù lại lượng nước bị thất thoát qua đường mồ hôi.

4. Tập thể dục khi có bầu

Tuyệt chiêu chống rạn nứt da cho chị em – 4

Tập thể dục giúp không chỉ giúp phụ nữ tránh được bi kịch tăng cân quá nhiều, có vóc dáng thon gọn mà còn giúp quý cô duy trì độ đàn hồi của làn da, có một làn sa khỏe mạnh hơn Với chị em mang thai thì chỉ nên tập các môn nhẹ nhàng như các bài tập kegel, yoga, bơi lội sẽ giúp toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, tránh mệt mỏi và giúp da săn chắc.

5. Tẩy tế bào chết

Tuyệt chiêu chống rạn nứt da cho chúng ta – 5

Nên tẩy da chết đều đặn hàng tuần của da.

Tẩy da chế giúp xem nhưn da khỏe mạnh, làm mất vết rạn mới hình thành và đẩy lùi vết rạn cũ. Đàn bà nên thường xuyên sử dụng cọ để tẩy da chết từ bàn chân, sau đó hướng lên phần trên

6. Bôi kem chống da bị rạn

Để tăng thêm hiệu nghiệm chống rạn, chị em có khả năng chọn một số loại kem có cơ hội dưỡng ấm và chống rạn. Kem chống rạn có yếu tố dưỡng ẩm giúp da mềm mại, collagen và elastin giúp da tăng độ đàn hồi, khôi phục và chống rạn. Kết hợp việc sử dụng thức ăn (bổ trong) với kem chống rạn nứt da (bôi ngoài) sẽ tạo hiệu ứng cộng hưởng giúp quý bà chăm sóc da tốt nhất.
 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét