Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Bí quyết chống rạn da đối với chúng mình

Để hạn chế rạn da, đàn bà có nguy cơ bị rạn nên tham khảo một vài tuyệt chiêu sau.

 nguồn gốc rạn nứt da 

Hầu hết các đàn bà quý bà khi mang bầu đều gặp phải vấn đề da bị rạn, nguyên nhân là khi bụng quý cô lớn lên cực nhanh để tương thích cho tình trang phát triển của bé, làn da bị kéo căng quá mức thì sẽ dễ dẫn tới hiện tượng da bị rạn. Rạn da có liên quan tới yếu tố di truyền, vì thế khi mẹ chị em bị rạn da thì tác dụng chúng mình cũng bị rạn da là rất lớncach tri ran da.

Ngoài ra, vấn đề nứt da còn hay gặp ở một vài thanh thiếu niên đang tuổi dậy thì hoặc một số người tăng cân quá nhanh trong một thời gian ngắn.

Ở mỗi người, vết rạn nứt da lại tạo ra rất khác nhau, tùy theo sắc tố da mà mỗi người mang vết rạn màu nâu, nâu đỏ, hồng hay nâu sẫm. Theo thời gian, các vết rạn trên sẽ nhạt đi và để lại màu trắng nhờ nhờ trên da. Tuy da bị rạn không ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng mình quý bà nhưng nó lại gây ra sự mất thẩm mỹ khi muốn diện những trang phục mát mẻ hoặc khi đi biển muốn mặc bikini cũng không dám vì một vài vết rạn xấu xí cứ lồ lộ ra những chỗ trang phục không che giấu được khiến phái yếu rất mặc cảm, tự ti.

Tag: youtheory collagen 390 vien

Bí kíp chữa trị, phòng ngừa nứt daviên uống chữa tiền đình

Với phương châm phòng hơn chống, phái yếu nên chú ý làm mất vấn đề này ngay khi vết rạn chưa hình thành. Và khi đã bị rạn nứt da thì con người nên điều trị càng sớm sẽ đối với phái yếu hiệu quả.

Để kìm hãm bị rạn nứt da, các chúng ta khi mang thai nên tham khảo những tuyệt chiêu sau:

 1. Không nên ăn cho 2 người 

Các bà mẹ khi mang bầu đều mang tâm lý phải ăn cho 2 người để con có đầy đủ một số chất dinh dưỡng quý đối với con yêu phát triển, điều này sẽ làm phụ nữ tăng cân chóng mặt và kết quả là dachế tạo ra những vết rạn chằng chịt. Thực tế, bà bầu chỉ cần ăn thêm khoảng 500 calo hàng ngày là đủ, tương đương với một chút xíu hoa quả, bánh ngọt. Việc tăng cân dần dần sẽ giúp hạn chế được da bị căng đột ngột, tránh tình trạng rạn nứt da ở đàn bà có bầu.

Đọc thêm: mua thuoc duong mi o dau

2.

  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu giảm trọng lượng nổi tiếng trên toàn địa cầu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sản xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp phái yếu giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thực phẩm có nhiệm vụ dễ hấp thu, tiếp xúc toàn bộ các bộ phân cơ thể và tác động rất nhanh lên một số vùng nhiều mỡ nhất trên các bộ phân cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi toàn bộ các bộ phân các bộ phân cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  vien uong giam can relacore

Lựa chọn thực đơn tốt đối với da: Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng giúp chúng ta có đủ vitamin và dinh dưỡng giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da, làm mất vết rạn nứt da tạo ra.

Tham khảo thêm: thuoc no nguc an toan

Chúng ta nên thêm các thực đơn sau vào chế độ ăn mỗi ngày:

- thực đơn giàu chấtngăn chặn oxy hóa giúp nuôi dưỡng, giữ gìn da như rau chân vịt, dâu tây, hoa quả, rau tươi..

- Thức ăn chứa vitamin E giúp giữ gìn màng tế bào da bao gồm các loại hạt, bơ, bông cải xanh, rau xanh.

- Thực phẩm chứa vitamin A giúp sửa chữa các mô da: Cà rốt, khoai lang, bí, ớt chuông đỏ

.- Thực phẩm chứa omega 3 giúp giữ màng tế bào khỏe mạnh, làm sáng da như cá, dầu cá, óc chó, trứng, hàu.

 

 

 

3. Uống nhiều nước: Nước giúp giải độc hầu hết toàn bộ cơ thể, giữ đối với tế bào da đầy đặn, nhanh khôi phục.

Tuyệt chiêu chống nứt da đối với phụ nữ – 3

- Các bà bầu nên uống khoảng 3 – 4 lít nước (tương đương với 10 – 12 cốc nước) hàng ngày. Nếu là mùa hạ thì cần uống thêm 1 – 2 ly nữa (11 – 13 cốc) để bù lại lượng nước bị thất thoát qua đường mồ hôi.

4. Tập thể dục khi mang bầu

Tuyệt chiêu chống rạn da cho quý cô – 4

Tập thể dục giúp không chỉ giúp phái yếu tránh được hiện tượng tăng cân quá nhiều, có vóc dáng thon gọn mà còn giúp phái yếu duy trì độ đàn hồi xem làn da, có một làn sa khỏe mạnh hơn Với chị em có bầu thì chỉ nên tập các môn nhẹ nhàng như các bài tập kegel, yoga, bơi lội sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tránh mệt mỏi và giúp da săn chắc.

5. Tẩy tế bào chết

Tuyệt chiêu chống nứt da cho chúng ta – 5

Nên tẩy da chết đều đặn hàng tuần cho da.

Tẩy da chế giúp coi làn da khỏe mạnh, làm mờ vết rạn mới tạo ra và ngăn chặn vết rạn cũ. Đàn bà nên thường xuyên dùng cọ để tẩy da chết từ bàn chân, sau đó hướng lên phần trên

6. Bôi kem chống da bị rạn

Để tăng thêm hiệu quả chống rạn, chị em có biện pháp chọn những loại kem có công dụng dưỡng ấm và chống rạn. Kem chống rạn có thành phần dưỡng ẩm giúp da mềm mại, collagen và elastin giúp da tăng độ đàn hồi, phục hồi và chống rạn. Kết hợp việc ăn uống (bổ trong) với kem chống rạn nứt da (bôi ngoài) sẽ tạo hiệu ứng cộng hưởng giúp đàn bà chăm sóc làn da tốt nhất.
 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét