Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Cách sử dụng thức ăn giảm 500 calo kết quả tốt hàng ngày

 

Việc luyện tập để làm ốm có giải pháp không mang lại kết quả nếu như khẩu phần ăn của phụ nữ không khoa học. Vì thế, cách tốt nhất để giảm trọng lượng là hãy tạo cho mình một số lịch trình bổ sung thức ăn có hiệu quả cho việc giảm béo.

Không cần đến một vài bài tập vận động mạnh, 500 calo có biện pháp “đốt cháy” ngay sau khi phái yếu sử dụng một trong sáu cách thức sau đây. Hãy bắt đầu ngay từ ngày hôm nay với các cách sử dụng thức ăn này, gần như chị em sẽ thấy khác biệt.

 Cà phê 

Thay vì ly cà phê sữa nóng, hãy dùng một ly cà phê đen nóng để tiêu hao 290 calo đối với buổi sáng. Và buổi chiều muộn, một ly cà phê sữa đá sẽ giúp các bộ phân cơ thể tiêu hao 330 calo mà phái yếu không hề nghĩ tới.

Bạn nên đọc: collagen a e c

 Bắp rang bơ 

Một túi bắp rang bơ công nghiệp thường tăng cường 1000 calo nếu đàn bà tin tưởng ứng dụng, nhưng thay vì mua sẵn, hãy nướng bắp với lò vi sóng, chị em đã giảm bớt được 900 ca lo không cần thiết.

 Bánh ngọt 

Nếu thèm ăn một chiếc bánh ngọt, hãy cứ ăn, nhưng thay vì chiếc bánh lớn, hãy ăn một miếng bánh nhỏ cupcake, và quý bà đã giảm đi được 500 calo một biện pháp đơn giản nhất.

 Giảm suất ăn 

Thay vì đĩa ăn lớn với 30cm, quý cô chọn suất ăn nhỏ hơn với kích thước đĩa 25cm và đã giảm đi 22% lượng ca lo. Theo ý kiến chuyên gia, nếu tiến hành như vậy với 3 bữa ăn, chúng ta đã giảm được 500 ca lo.

Tham khảo thêm: thuoc duong mi revilash

 Ăn pizza rau  

Thay vì ăn miếng pizza nhiều cá và tương ớt, chị em hãy dùng phần pizza chứa nhiều rau, vậy là chúng mình đã giảm được được 500 calo.

Ngoài các mẹo bổ sung thức ăn trên, quý cô cũng nên thực hiện các chế độ bổ sung thức ăn và luyện tập sau:

 Ăn đồ biển 

Đồ biển chứa nhiều canxi rất tốt cho cơ thể nhưng lại chứa ít calo: 1 con tôm to chứa 90 calo (bằng 1 quả táo), 1 con mực chứa 73 calo, 1 lát cá thu chứa 150 calo,… Vì thế, bạn nhớ bổ sung thêm dưỡng chất đồ biển vào thực đơn của mình nó để hỗ trợ tốt việc giảm béo nhé!

Tham khảo thêm: rich slim usa

 Uống trà xanh 

Hoạt chất EGCG trong trà xanh có cách kích thích quá trình đốt cháy mỡ bụng, thúc đẩy trao đổi chất và hỗ trợ giảm trọng lượng. Uống 3 cốc trà xanh mỗi ngày có cơ hội đốt cháy tới 80 calo. Đây là một bí quyết dễ làm giúp đàn bà giảm cân mà không cần ăn kiêng vất vả.

 Món súp 

quý cô nên ăn súp vào đầu bữa, trước khi ăn những món khác. 1 chén súp chỉ chứa 50 calo nhưng lại có khả năng giảm cảm giác thèm ăn cực kỳ hiệu nghiệm. Đàn bà có biện pháp ăn súp thịt, súp ngô hay súp rau đều được.

 Ngủ đủ giấc 

các bộ phân các bộ phân cơ thểchế tạo nhiều cortisol, insulin cũng tăng thêm gây cản trở cho việc làm ốm khi quý cô thiếu ngủ. Vì vậy, nếu muốn giảm béo, đàn bà cần ngủ đủ giấc. 8 tiếng hàng ngày là thời gian thiết yếu đối với một giấc ngủ ngon phụ nữ nhé!

 Đi bộ 

Thay vì ăn kiêng, luyện tập hùng hục trong các phòng tập, đàn bà có thể chọn môn thể thao nhẹ nhàng là đi bộ để giảm béo. Đi bộ sẽ giúp hầu hết toàn bộ cơ thể chị em khỏe mạnh, đầu óc thoải mái hơn sau một ngày làm việc căng thẳng và có được một thân hình lý tưởng.

Thuoc bo gan nao tot nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét