Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Chiêu thức chống rạn da dẻ đối với chúng ta

Để kìm hãm da bị rạn, quý bà có nguy cơ bị rạn nên tham khảo một vài tuyệt chiêu sau.

 nguyên do rạn nứt da 

Hầu hết các đàn bà đàn bà khi mang bầu đều gặp phải vấn đề rạn da, nguyên do là khi bụng quý cô lớn lên cực nhanh để phù hợp cho tình trang phát triển của bé, làn da bị kéo căng quá mức thì sẽ dễ dẫn tới hiện tượng rạn nứt da. Rạn da có liên quan tới thành phần di truyền, vì thế khi mẹ phái yếu bị da bị rạn thì công dụng chúng ta cũng bị rạn da là rất lớncach tri ran da.

Ngoài ra, vấn đề da bị rạn còn hay gặp ở một vài thanh thiếu niên đang tuổi dậy thì hoặc một vài người tăng cân quá nhanh trong một thời gian ngắn.

Ở mỗi người, vết rạn nứt da lại tạo ra rất khác nhau, tùy theo sắc tố da mà mỗi người mang vết rạn màu nâu, nâu đỏ, hồng hay nâu sẫm. Theo thời gian, các vết rạn trên sẽ nhạt đi và để lại màu trắng nhờ nhờ trên da. Tuy rạn nứt da không ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta đàn bà nhưng nó lại tạo ra sự mất thẩm mỹ khi muốn diện một vài trang phục mát mẻ hoặc khi đi biển muốn mặc bikini cũng không dám vì những vết rạn xấu xí cứ lồ lộ ra một số chỗ trang phục không che giấu được khiến quý cô rất mặc cảm, tự ti.

Bạn nên đọc: thuốc uống collagen của mỹ

Bí kíp chữa trị, phòng ngừa rạn dathuốc uống chữa tiền đình

Với phương châm phòng hơn chống, chị em nên chú ý đào thải vấn đề này ngay khi vết rạn chưa hình thành. Và khi đã bị rạn nứt da thì chúng mình nên điều trị càng sớm sẽ đối với chị em hiệu quả.

Để hạn chế bị rạn nứt da, các bạn khi có bầu nên tham khảo những tuyệt chiêu sau:

 1. Không nên ăn cho 2 người 

Các bà mẹ khi bầu bí đều mang tâm lý phải ăn cho 2 người để con có đầy đủ một vài dưỡng chất quý hiếm quý đối với con yêu phát triển, điều này sẽ làm phái yếu tăng cân chóng mặt và kết quả là dachế tạo ra những vết rạn chằng chịt. Thực tế, bà bầu chỉ cần ăn thêm khoảng 500 calo hàng ngày là đủ, tương đương với một chút trái cây, bánh ngọt. Việc tăng cân dần dần sẽ giúp hạn chế được da bị căng đột ngột, tránh bi kịch rạn nứt da ở đàn bà mang bầu.

Bạn nên quan tâm: sản phẩm làm dài mi nào tốt

2.

  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu giảm cân nổi tiếng trên toàn thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sản xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp phái yếu giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thức ăn trách nhiệm dễ hấp thu, tiếp xúc toàn bộ các bộ phân các bộ phân cơ thể và tác động rất nhanh lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại dừng ngay ra khỏi tất cả các bộ phân toàn bộ cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  vien uong giam can relacore

Lựa chọn món ăn tốt đối với da: Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng giúp chúng ta có đủ vitamin và dinh dưỡng giúp cải thiện độ đàn hồi của da, đẩy lùi vết rạn nứt da hình thành.

Tham khảo thêm: thuốc nâng ngực hiệu quả

Chúng ta nên thêm các thức ăn sau vào chế độ ăn mỗi ngày:

- thức ăn giàu chấttránh oxy hóa giúp chiều chuộng, giữ gìn da như rau chân vịt, dâu tây, hoa quả, rau tươi..

- Thức ăn chứa vitamin E giúp bảo quản màng tế bào da bao gồm những loại hạt, bơ, bông cải xanh, rau xanh.

- Thực phẩm chứa vitamin A giúp sửa chữa các mô da: Cà rốt, khoai lang, bí, ớt chuông đỏ

.- Thực phẩm chứa omega 3 giúp giữ màng tế bào khỏe mạnh, làm sáng da như cá, dầu cá, óc chó, trứng, hàu.

 

 

 

3. Uống nhiều nước: Nước giúp giải độc hầu hết toàn bộ cơ thể, giữ đối với tế bào da đầy đặn, nhanh khôi phục.

Tuyệt chiêu chống nứt da đối với chị em – 3

- Các bà bầu nên uống khoảng 3 – 4 lít nước (tương đương với 10 – 12 cốc nước) hàng ngày. Nếu là mùa hè thì cần uống thêm 1 – 2 ly nữa (11 – 13 cốc) để bù lại lượng nước bị thất thoát qua đường mồ hôi.

4. Tập thể dục khi bầu bí

Tuyệt chiêu chống nứt da cho phái yếu – 4

Tập thể dục giúp không chỉ giúp phái yếu tránh được tình trạng tăng cân quá nhiều, có vóc dáng thon gọn mà còn giúp chị em duy trì độ đàn hồi cho da, có một làn sa khỏe mạnh hơn Với phái yếu bầu bí thì chỉ nên tập các môn nhẹ nhàng như các bài tập kegel, yoga, bơi lội sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tránh mệt mỏi và giúp da săn chắc.

5. Tẩy tế bào chết

Tuyệt chiêu chống da bị rạn cho chúng mình – 5

Nên tẩy da chết đều đặn hàng tuần của làn da.

Tẩy da chế giúp của da khỏe mạnh, làm mất vết rạn mới xuất hiện và đẩy lùi vết rạn cũ. Đàn bà nên sử dụng cọ để tẩy da chết từ bàn chân, sau đó hướng lên phần trên

6. Bôi kem chống rạn nứt da

Để tăng thêm hiệu nghiệm chống rạn, chị em có giải pháp chọn những loại kem có khả năng dưỡng ấm và chống rạn. Kem chống rạn có thành phần dưỡng ẩm giúp da mềm mại, collagen và elastin giúp da tăng độ đàn hồi, phục hồi và chống rạn. Kết hợp việc sử dụng thức ăn (bổ trong) với kem chống rạn da (bôi ngoài) sẽ tạo hiệu ứng cộng hưởng giúp quý bà nuôi dưỡng làn da tốt nhất.
 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét