Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Kinh nghiệm giúp giảm bớt sự lo lắng đối với cô nàng má phính

Những quý cô cằm đôi khó mà che đi khuyết điểm của người dùng, nhưng bằng một vài mẹo không khó trong cách ăn mặc hay trang điểm sẽ giúp các nàng tạo thành tự tin hơn.
Cằm đôi hình thành nguyên do chủ yếu do lão hóa hoặc tăng cân. Có nhiều giải pháp khác nhau giúp giảm bớt bi kịch này thông qua cách ăn mặc, tập luyện hay dễ làm là cách make up.

Dưới đây là những  bí quyết giúp chúng mình tự tin hơn khi đang còn sở hữu “hai cằm”.

1. Trang điểm

Một cách giúp chúng mình che giấu được cằm dưới đó là biết cách trang điểm. Hãy giảm sự chú ý tới vùng cằm bằng cách tập trung trang điểm, highlight vùng mắt. Để làm được điều đó, chúng ta có biện pháp thường xuyên dùng mascara, chì kẻ để làm đôi mắt trông to hơn.

Xem thêm: thuoc boi moc mi

2. Thay đổi kiểu tóc

Thay đổi kiểu tóc một biện pháp trực quan có cách ngăn chặn hình ảnh cằm đôi cho nàng. Kiểu tóc phù hợp nhất là tóc bob dài, tóc angled (phía trước dài, phía sau ngắn hơn) hoặc tóc lớp sóng.

3. Luyện tập tư thế

Việc thực hành rất dễ làm như trước đây con người vẫn thường xuyên làm. Hãy đặt một cuốn sách lên đầu và đi dạo quanh phòng. Bài tập giúp cằm hướng lên, vai thẳng và không vẹo cột sống. Điều này giúp cải thiện đáng kể tình trạng hai cằm của chính mình.

Đọc thêm: mua thuoc duong mi o dau

4. Bài tập “hôn trần nhà”

Thực hiện bài tập hàng ngày và chúng mình sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Nghiêng đầu, mặt đối diện với trần nhà, chu môi như bạn đang muốn chạm tới nó. Hãy giữ tư thế đó khoảng 10 giây rồi sau đó lặp lại ít nhất 10 lần.

5. Nhai kẹo cao su

Đọc thêm: gia thuoc vitamin e

Nhai kẹo cao su vừa giúp cho hơi thở thơm mát vừa có thể tăng cường hoạt động các cơ hàm. Các cơ hàm hoạt động khi chúng ta ăn, nói…nhưng nhai kẹo cao su không ngừng nghỉ giúp làm làm tăng độ hoạt động của chúng hơn. Do vậy giúp giảm lượng chất béo dư thừa dưới cằm.

6. Bài tập với bóng tennis

Một bài tập tuyệt với khác giúp giảm nỗi lo cho nàng hai cằm đó là bài tập với bóng tennis. Bạn chỉ cần có một quả bóng nhỏ (tốt nhất là nóng tennis). Đặt bóng vào cổ và dùng cằm ấn nhẹ. Thả ra rồi lặp lại động tác ít nhất 10 lần.

7. Tập thể dục thường xuyên

Thực hiện các hoạt động hàng ngày như chạy bộ, bơi…giúp đốt cháy chất béo và giúp chúng ta giảm béo nhanh chóng. Nếu cằm đôi xuất hiện do hậu quả của việc tăng cân, thì đây là cách thức kết quả tốt.

8. Hạn chế lượng calo hấp thu

Bên cạnh các bài tập, thì việc điều tiết lượng calo hấp thu vào cơ thể là đặc biệt thiết yếu cho quá trình giảm béo cũng như kiểm soát cằm đôi. Hãy ăn các thức ăn lành mạnh, ngăn chặn các thức ăn chứa nhiều chất béo như kẹo ngọt, đồ ăn vặt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét