Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Kinh nghiệm giúp giảm bớt sự lo lắng cho cô nàng má phính

Những chị em cằm đôi khó mà che đi khuyết điểm của mình, nhưng bằng những mẹo không phức tạp trong cách ăn mặc hay trang điểm sẽ giúp các nàng trở thành tự tin hơn.
Cằm đôi xuất hiện nguồn gốc chủ yếu do lão hóa hoặc tăng cân. Có nhiều phương án khác nhau giúp giảm bớt hiện tượng này thông qua cách ăn mặc, tập luyện hay đơn giản là cách make up.

Dưới đây là những  kinh nghiệm giúp chúng mình tự tin hơn khi đang sở hữu “hai cằm”.

1. Trang điểm

Một cách giúp chúng ta che giấu được cằm dưới đó là biết cách trang điểm. Hãy giảm sự chú ý tới vùng cằm bằng cách tập trung trang điểm, highlight vùng mắt. Để làm được điều đó, chúng ta có thể thường xuyên sử dụng mascara, chì kẻ để làm đôi mắt trông to hơn.

Tag: viên uống dưỡng dài lông mi

2. Thay đổi kiểu tóc

Thay đổi kiểu tóc một biện pháp trực quan có cách hạn chế hình ảnh cằm đôi cho nàng. Kiểu tóc thích hợp nhất là tóc bob dài, tóc angled (phía trước dài, phía sau ngắn hơn) hoặc tóc lớp sóng.

3. Luyện tập tư thế

Việc thực hành rất dễ làm như trước đây con người vẫn thường xuyên làm. Hãy đặt một cuốn sách lên đầu và đi dạo quanh phòng. Bài tập giúp cằm hướng lên, vai thẳng và không vẹo cột sống. Điều này giúp cải thiện đáng kể bi kịch hai cằm của người dùng.

Tham khảo: mua thuoc duong mi o dau

4. Bài tập “hôn trần nhà”

Thực hiện bài tập mỗi ngày và bạn sẽ thấy kết quả tốt bất ngờ. Nghiêng đầu, mặt đối diện với trần nhà, chu môi như bạn đang muốn chạm tới nó. Hãy giữ tư thế đó khoảng 10 giây rồi sau đó lặp lại ít nhất 10 lần.

5. Nhai kẹo cao su

Bạn nên quan tâm: thuốc uống vitamin e

Nhai kẹo cao su vừa giúp cho hơi thở thơm mát vừa có tác dụng tăng cường hoạt động các cơ hàm. Các cơ hàm hoạt động khi con người ăn, nói…nhưng nhai kẹo cao su liên tục giúp làm làm tăng độ hoạt động của chúng hơn. Do vậy giúp giảm lượng chất béo dư thừa dưới cằm.

6. Bài tập với bóng tennis

Một bài tập tuyệt với khác giúp giảm nỗi lo cho nàng hai cằm đó là bài tập với bóng tennis. Bạn chỉ cần có một quả bóng nhỏ (tốt nhất là nóng tennis). Đặt bóng vào cổ và dùng cằm ấn nhẹ. Thả ra rồi lặp lại động tác ít nhất 10 lần.

7. Tập thể dục thường xuyên

Thực hiện các hoạt động hàng ngày như chạy bộ, bơi…giúp đốt cháy chất béo và giúp chúng ta giảm trọng lượng mau lẹ. Nếu cằm đôi hiện diện do hậu quả của việc tăng cân, thì đây là cách thức hiệu nghiệm.

8. Hạn chế lượng calo hấp thu

Bên cạnh các bài tập, thì việc điều tiết lượng calo hấp thu vào toàn bộ cơ thể là đặc biệt cần thiết cho quá trình giảm trọng lượng cũng như kiểm soát cằm đôi. Hãy ăn các thực phẩm lành mạnh, hạn chế các thực phẩm chứa nhiều chất béo như kẹo ngọt, đồ ăn vặt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét