Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Mẹo hay giúp giảm sự lo lắng đối với cô nàng má phính

Những phái yếu cằm đôi khó mà che đi khuyết điểm của người dùng, nhưng bằng những mẹo không khó trong cách ăn mặc hay trang điểm sẽ giúp các nàng tạo thành tự tin hơn.
Cằm đôi tạo ra nguồn gốc chủ yếu do lão hóa hoặc tăng cân. Có nhiều giải pháp khác nhau giúp giảm bớt bi kịch này thông qua cách ăn mặc, tập luyện hay đơn giản là cách make up.

Dưới đây là một vài  mẹo nhỏ giúp bạn tự tin hơn khi còn sở hữu “hai cằm”.

1. Trang điểm

Một cách giúp chúng mình che giấu được cằm dưới đó là biết cách trang điểm. Hãy giảm sự chú ý tới vùng cằm bằng cách tập trung trang điểm, highlight vùng mắt. Để làm được điều đó, chúng mình có biện pháp thường xuyên sử dụng mascara, chì kẻ để làm đôi mắt trông to hơn.

Đọc thêm: mua thuoc duong mi o dau

2. Thay đổi kiểu tóc

Thay đổi kiểu tóc một cách trực quan có cơ hội kìm hãm hình ảnh cằm đôi cho nàng. Kiểu tóc phù hợp nhất là tóc bob dài, tóc angled (phía trước dài, phía sau ngắn hơn) hoặc tóc lớp sóng.

3. Luyện tập tư thế

Việc thực hành rất dễ làm như trước đây con người vẫn thường làm. Hãy đặt một cuốn sách lên đầu và đi dạo quanh phòng. Bài tập giúp cằm hướng lên, vai thẳng và không vẹo cột sống. Điều này giúp cải thiện đáng kể bi kịch hai cằm của chúng mình.

Bạn nên đọc: serum duong mi gia re

4. Bài tập “hôn trần nhà”

Thực hiện bài tập hàng ngày và chúng ta sẽ thấy hiệu nghiệm bất ngờ. Nghiêng đầu, mặt đối diện với trần nhà, chu môi như chúng ta đang muốn chạm tới nó. Hãy giữ tư thế đó khoảng 10 giây rồi sau đó lặp lại ít nhất 10 lần.

5. Nhai kẹo cao su

Tag: giá viên uống vitamin e

Nhai kẹo cao su vừa giúp cho hơi thở thơm mát vừa có công dụng làm tăng hoạt động các cơ hàm. Các cơ hàm hoạt động khi con người ăn, nói…nhưng nhai kẹo cao su thường xuyên giúp làm tăng cường độ hoạt động của chúng hơn. Do vậy giúp giảm lượng chất béo dư thừa dưới cằm.

6. Bài tập với bóng tennis

Một bài tập tuyệt với khác giúp giảm nỗi lo cho nàng hai cằm đó là bài tập với bóng tennis. Bạn chỉ cần có một quả bóng nhỏ (tốt nhất là nóng tennis). Đặt bóng vào cổ và dùng cằm ấn nhẹ. Thả ra rồi lặp lại động tác ít nhất 10 lần.

7. Tập thể dục không ngừng nghỉ

Thực hiện các hoạt động mỗi ngày như chạy bộ, bơi…giúp đốt cháy chất béo và giúp chúng ta giảm trọng lượng nhanh lẹ. Nếu cằm đôi hình thành do hậu quả của việc tăng cân, thì đây là phương án kết quả tốt.

8. Hạn chế lượng calo hấp thu

Bên cạnh các bài tập, thì việc điều tiết lượng calo hấp thu vào cơ thể là đặc biệt thiết yếu cho quá trình giảm cân cũng như kiểm soát cằm đôi. Hãy ăn các món ăn lành mạnh, hạn chế các món ăn chứa nhiều chất béo như kẹo ngọt, đồ ăn vặt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét