Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Nắm vững một số kinh nghiệm để chị em có da mặt trắng mịn như em bé

Làn da của chúng ta sẽ biến đổi đáng kể nếu phái yếu cung cấp một vài loại sau đây vào thực đơn trong bữa ăn hàng ngày của chúng mình

- Trái cây: Các loại hoa quả nhiều vitamin C (chanh, cam, bưởi…) giúpchế tạo ra collagen nhằm tái tạo và trẻ hóa làn da. Làm đẹp với chanh và cam là bí kíp để có làn da trắng mịn như em bé

- Cá: Thực phẩm này giúp là chống viêm và bổ sung thêm chất bổ axit béo Omega-3, cho phái yếu một làn da khỏe đẹp, đẩy nhanh quá trình hấp thu vitamin, ngăn ngừa tình trạng mất nước giữa các lớp da, giúp da luôn mềm mại.

- Rau bina: Chứa lutein giúp chống lại các gốc tự do dây tổn hại tế bào da, giữ của da ngậm nước, cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi của da và làm chị em thanh xuân hơn.

- Cà chua: Loại quả này rất giàu lycopene, một chất tránh oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lão hóa và đề phòng ung thư da.

- Sữa chua: Bạn nên ăn chúng bởi sữa chua với các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, không chỉ giữ cho hệ tiêu hóa của người dùng nó ổn định mà còn giúp da mặt thêm khỏe mạnh, hồng hào từ bên trong. Đây là  mẹo hay để có da mặt trắng mịn như em bé

Bài tập xem nhưn da

Tham khảo thêm: serum moc mi

Ngoài một chế độ bổ sung chất bổ thực đơn hợp lý, bí quyết để có làn da trắng mịn như em bé bằng cách hàng ngày các bài tập hỗ trợ cho cơ mặt cũng sẽ giúp cho bạn giữ được da mặt săn chắc, khuôn mặt rạng rỡ.

- Mắt: Nhẹ nhàng làm săn chắc cơ mắt bằng cách nhấn hai ngón tay ở hai bên thái dương. Sau đó mở và nhắm mắt lại mau lẹ khoảng thời gian 10 giây. Lặp lại bài tập này ba lần.

- Trán: Bạn cố gắng cau mày lại càng nhiều càng tốt, sao cho hai bên lông mày xích lại gần nhau, và cùng lúc mở to hai mắt. Lặp lại động tác này năm lần.

- Massage: thực hiện động tác massage hằng ngày sẽ giúp máu lưu thông tốt, làm của da mặt quý cô thêm tràn đầy sức sống. Massage từ trên xuống và từ dưới lên thực hiện hàng ngày 15 phút bạn sẽ cảm nhận  được hiệu nghiệm.

Bổ sung vitamin A

Một thành phần dinh dưỡng cơ bản khác giúp da mặt săn chắc và trắng xinh chính là vitamin A. Nếu chị em thấy làn da của mình lỏng lẻo và thiếu sức sống đó là do hầu hết toàn bộ cơ thể bị thiếu vitamin A. Để khắc phục vấn đề này, cách nhanh nhất và dễ thực hiện nhất là bổ sung thêm chất bổ lượng vitamin A các bộ phân cơ thể bị thiếu.

Bạn nên đọc: thuốc uống mọc dài mi nào tốt

Những loại món ăn giàu vitamin A gồm sữa không béo, hàu và lòng đỏ trứng gà. Bạn cũng có cách thức nhận được vitamin A, bằng cách ăn những loại món ăn có chứa hàm lượng beta carotene cao.

Cà rốt, dưa hấu, đu đủ và cà chua là một số loại món ăn giàu beta carotene. Không chỉ giúp da săn chắc và khỏe mạnh, beta carotene còn giúp giảm hết mức tác động xấu của ánh nắng mặt trời đến da mặt.

Tăng cường vitamin C

Vitamin C giúp làm tăng độ sáng của da mặt và ổn định kết cấu. Khi các bộ phân toàn bộ cơ thể được bổ sung đủ vitamin C, nó sẽ giúp da mặt khỏe mạnh nhờ công dụng duy trì ổn định cấu trúc cơ bản cho da và hỗ trợ quá trìnhsinh sản collagen.

Bạn nên bồi bổ vitamin C qua một vài loại thức ăn chứa nhiều vitamin C như chanh, cam, dâu tây, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ và đậu xanh. Uống viên vitamin C cũng là cách cung cấp hữu hiệu. Tuy nhiên, quý cô chỉ nên dùng 250mg mỗi ngày. Tuyệt đối không được phép dùng quá mức trên, bởi cung cấp quá nhiều vitamin C có cách thức gây hại cho sức khỏe.

Tham khảo: thuoc giam beo hieu qua nhat

Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm

Tia UVA/UVB gây hại cho da mặt đã được giới khoa học chứng minh. Tia UVB gây tổn thương nông và cấp tính ở da như gây đỏ da, phỏng nắng và rám nắng. Trong khi, UVA đưa đến các tổn thương sâu ở da như đào thải sự đàn hồi, săn chắc của làn da, gây vết nhăn da, lão hóa da, sạm da và ung thư da. Một thành phần môi trường khác cũng gây hại cho da, chính là không khí bị ô nhiễm.

Không khí ô nhiễm là nguyên nhân chính tạo nên mụn, làn da bị xỉn màu và kém sức sống. Vì vậy, xoa kem chống nắng có hàm lượng SPF từ 15 trở lên mỗi khi ra ngoài là rất quan trọng.

Thận trọng quyết định các thức ăn có trách nhiệm làm trắng da

Các loại thực phẩm chức năng làm trắng da có chứa hydroquinone và axit kojic, chúng có mẹo vàng làm giảm lượng melanin trong da. Những loại thức ăn chức năng này có khả năng mang lại kết quả tốt, nhưng nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Các thực đơn có nhiệm vụ làm trắng da thường thường xuyên dùng thủy ngân ở mức cao, mức các nhà khoa học cho là độc hại với toàn bộ cơ thể. Thủy ngân ở mức cao trong các loại thực phẩm chức năng này có giải pháp dẫn đến bi kịch ngộ độc thủy ngân ở một số con người. FDA có quy định rất nghiêm ngặt trong việc liên tục sử dụng hydroquinone, cho nên mà những loại thực phẩm chức năngchiết xuất tại Mỹ tương đối an toàn.

Tuy nhiên, trên thị trường, cứ 4 loại loại thực phẩm chức năng làm trắng da lại có 1 thực phẩm chức năng xuất xứ từ Trung Quốc và những loại loại sản phẩm này thường chứa thủy ngân. Vì vậy, chị em cần thận trong khi lựa chọn cũng như tin dùng một số loại thực phẩm chức năng làm trắng da.

Khi tin tưởng tin tưởng sử dụng loại loại thực phẩm chức năng làm trắng da, phái yếu cần tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi, tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài có cách thức dẫn đến ung thư da. Nếu phải ra ngoài trời, bạn hãy chú ý liên tục tin dùng thêm kem chống nắng.

Chất tẩy trắng trong loại thực phẩm chức năng làm trắng da có biện pháp gây kích ứng và phản ứng dị ứng ở những người. Bên cạnh đó, chất steroids có trong thực phẩm trách nhiệm làm trắng sẽ gây hại cho sức khỏe nếu thường xuyên dùng quá nhiều. Vì vậy, quý cô cần phải thận trọng khi luôn tin tưởng dùng một vài loại thực đơn có nhiệm vụ là trắng da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét