Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Đủ mọi cách giảm béo đối với chị em văn phòng giam can

Một cuộc nghiên cứu kỹ tại Mỹ đã phát hiện có đến 45% bạn tăng 15 pound (gần 7kg) trong 3 tháng thứ nhất bắt đầu công việc bàn giấy. Đừng để công việc bàn giấy phá hỏng chế độ sử dụng thức ăn và luyên tập thể dục của người dùng. Những mẹo vặt ngay bên dưới đây sẽ giúp chị em văn phòng giữ gìn vóc dáng hiệu quả.Thủ phạm thực sự khiến quý cô văn phòng tăng cân

Thật dễ dàng để thấy được, ngồi liên tục trong một thời gian dài và sự căng thẳng trong công việc chính là nguyên nhân dẫn đến việc tăng cân. 

Khi công việc căng thẳng, hầu hết các bộ phân cơ thể cho rằng đó là một hiện tượng khẩn cấp vì lượng đường trong máu và mức độ cortisol cao. Điều này tác động đến gan và gan gửi đi thông điệp tới các bộ phận khác trong các bộ phân cơ thể về việc cần nhiều calo hơn để chuyển thành chất béo. Chất béo sau đó được lưu giữ lại xung quanh bụng để chuẩn bị cho những trường hợp “khẩn cấp”.

Tất nhiên, đó chỉ là những ‘báo động giả” và kết quả là hàng triệu chúng mình bị tăng cân nhanh với vòng 2 đầy mỡ.

Bí quyết giúp đốt cháy chất béo

Bạn nên đọc: thuoc giam can mua o dau

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, thực hiện một số hoạt động dễ thực hiện sau mỗi giờ làm việc sẽ giữ lượng đường trong máu và cortisol ở mức ổn định, từ đó sẽ kiểm soát được việc tất cả cơ thể “đòi” thêm chất béo.

Những hành động dễ thực hiện kiểu như đi lại trong phòng làm việc, đứng lên dọn đống đồ lộn xộn trên bàn hay đi vào phòng vệ sinh rửa mặt sẽ giúp chị em văn phòng rất nhiều trong việc giữ dáng. Bạn cũng có cơ hội bí mật thực hiện một số bài tập dễ làm tại bàn làm việc.

Những bài tập ngay tại bàn làm việc:

Bài tập cho bụng săn chắc: Ngồi cao và thẳng cột sống. Sau đó siết chặt cơ bụng, càng chặt càng tốt. Giữ nguyên giai đoạn từ 1-5 giây và lặp lại 20 lần. Bạn hãy thực hiện bài tập này ít nhất 3 lần mỗi ngày.

Bài tập đối với đùi cho quyến rũ: Ngồi vắt chéo chân và siết chắt cơ đùi trong khoảng vài giây. Thực hiện động tác này ít nhất 3 lần hàng ngày và sau một thời gian chị em sẽ thất bất ngờ với khả năng mà nó mang lại.

Tham khảo: thuốc giảm mỡ bụng cho nam

Hai động tác này đều có cơ hội có thể tiêu hao mỡ thừa nhanh lẹ. Để không bị công việc cuốn đi, hãy lập chế độ báo bằng điện thoại hoặc máy tính. Hãy cố gắng tập mỗi giờ một lần hoặc tốt hơn là 2 – 3 lần mỗi giờ, chị em sẽ bất ngờ về kết quả giảm béo của chúng mình.

Dinh dưỡng đối với chúng ta văn phòng

Một chế độ ăn kiêng hợp lý sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa việc tích lũy chất béo và một chút xíu khôn ngoan trong việc lựa chọn món ăn sẽ giúp toàn bộ cơ thể đốt cháy nhiều chất béo, calo.

Chọn đồ ăn vặt là các loạt hạt: Protein, magiê, vitamin B và chất béo không bão hòa đơn được tìm thấy trong hạnh nhân, hạt điều, hạt bí ngô và hạt hướng dương. Những loại chất này giúp kiểm soát lượng đường trong máu và cortisol, hạn chế được nguy cơ tăng cân. Tuy nhiên, những loại hạt này cũng có calo, vì vậy chỉ nên ăn chúng dưới 500 gam mỗi ngày, nếu không chị em sẽ tự phá vỡ nỗ lực giảm trọng lượng của mình.

Đọc thêm: thuoc lam cong mi

Rau xanh: Các loại rau như bông cải xanh, cần tây có hàm lượng chất xơ cao. Ngoài ra, chúng còn rất giàu hợp chất thực vật giúp điều hòa lượng đường trong máu. Hãy liên tục ăn một vài loại rau xanh này, bởi chúng là trợ thủ đắc lực của mình trong công cuộc giảm cân.

Ăn trứng vào buổi sáng hoặc buổi trưa: Trứng có chứa toàn bộ một vài loại axit cần thiết đối với con người. Trứng là loại món ăn có hàm lượng protein cao dễ tìm thấy nhất. Trên thực tế, trứng là loại thức ăn có công dụng kết quả tốt nhất trong việc làm tăng dự trữ nitơ ở cơ bắp và chúng giúp đốt cháy nhiều calo hơn, ngay cả khi toàn bộ cơ thể đang nghỉ ngơi. Trứng cũng là loại thực phẩm lý tưởng nếu phái yếu muốn giữ lượng đường và cortisol trong tầm kiếm soát.

 

Nhâm nhi chè ô long: Chè ô long đã được chứng minh là có mẹo hay cân bằng lượng đường trong máu và mức cortisol, giúp đảo ngược cơ chế tích lũy chất béo do không hoạt động. Hãy uống từ 1- 3 ly hàng ngày là các bạn văn phòng có biện pháp kiểm soát được vấn đề cân nặng tưởng chừng như rất khó khăn.

Giảm cân không phải là việc có mẹo hay thực hiện trong “một sớm một chiều”.  Vì vậy, nếu muốn giảm béo, phụ nữ hãy tuân thủ các thói quen ngay bên dưới đây.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét